Q.8 Mây Mưa Với Em 78 Trung Sơn Q8 Đầy Hứa hẹn

Lượt xem: 6,547

Phê Mới Về

Binh Nhất
Bé Tập Massage
13/1/21
Chủ đề
4
28
10
0 ₿
Cuối năm tiệc tùng nhiều quá, công việc cũng bề bộn nhưng cung vui trong sung sướng.
Qua quận 8 ăn nhậu xong thì cũng đi kiếm chút vui cho đỡ buồn xả kho hàng cuối năm luôn, xong cuộc nhậu thì tiện đường massage Trung Sơn kề bên nên ghé qua lấy vé bốc luôn em 78.

Check code xong lên phòng ngồi nghỉ mệt chút, đang loanh hoay định tụt quần tụt áo chui vào xông hơi thì bỗng nhiên cô bé ló lem mang số báo danh 78 xuất hiện, vào chào tui với thân hình gợi cảm, sexy hấp dẫn, bé lọ lem có vẻ khom người khép nép trước mặt tui. Lễ phép chào hỏi thân thiện, cười. Tui cũng cười và bắt đầu làm quen, tui nói thật chư sau khi đi nhậu tê tê xong rồi cũng chả nhớ gì nữa, chỉ nhớ được phần sướng thui nên lên đây tâm sự cho anh em biết về bé 78 Trung Sơn thui. Chư phần đầu vào tui chả nhớ gì nữa nè, chỉ biết là vào lấy vé rồi được anh chàng locker dẫn lên phòng hướng dẫn máy cái dịch vụ trong phòng cũng giống mấy chỗ khác thui. Nhưng phần sướng với bé 78 thì tui còn nhớ lắm vì bé làm tui sướng cảm giác lâng lâng xả hàng cuối năm nên cũng không thể nào quên giây phút sung sướng với bé.

Vé tui đi là vé vip 60 phút 300k, thấy lễ tân nói nhân dịp tết nên có chương trình khuyến mãi 50% giảm còn 150k nữa thui. Kẹc kẹc,
Riêng em ló lem ktv 78 thì nói thật chư hơi tý lipit chút nhưng điện nước đầy đủ, nhiệt tình vui vẻ nên bù qua xớt lại vẫn ngon lành.
- Anh em biết không mặt bé thì như tui nói rùi rất xinh, mà sao mấy bé múp múp thì thường lai xinh và có duyên lắm, nụ cười luôn hé trên môi
- V1: ngực thì miễn bàn, mềm nhưng mịn màng , bóp là sướng, bú lick ti cũng sướng vì hai cái núm vú của bé ló lem to hồng hào
- V2: Người ôm vào đã đã.
- V3: Tui lại thích cái vòng này nữa nè vì xoa xoa thấy nó hay hay, mát mát, bóp săn chắc.
- V4: Anh em biết rùi, em nó điện nước đâu có thiếu, nhà có điều kiện mà keke.

Sau màn làm quen thì bắt đầu tui xông hơi, bé thì lo đi mở vòi nước để tui xông hơi xong ra tắm, tui xông hơi được lúc thì ra, ra ngồi nghỉ và nói chuyện với bé được lúc thì người khô tắm sơ, bé ló lem mời tui lên giường nằm để bé mần thịt. Tui lên giường nằm, bé bắt đầu massage xoa bóp cho tui, , xoa bóp bàn chân, lên gối rồi lên mông, lên tay, rồi xoa lưng, cũng bài bản đó chư, phần massage khỏe tui nhớ đại khái là vậy đó.

Phần massage mệt thì bé ló lem lưỡi liếm sướng lắm, tui nằm phê phê, bé cắn tai tui nhẹ nhẹ và hỏi tui là bộ anh ngủ hả??? Tui cười, bé nói anh nằm ngửa lên em massage bụng cho anh, tui cũng lật lại bé khom người xuống thì tui bắt đầu mắt sáng trưng lên như đèn pha tia vào cặp ngực của bé, tay tui cũng vơ vét vuốt ve vào lồng ngực của bé, tay bé thì xoa xoa vào cái thằng nhóc của tui, bé bj nhẹ nhàng, thằng nhóc dựng ngược người lên chào cờ. Tay tui cũng mây mưa với bầu ngực hai ti của bé, lưỡi tui lick vào ti của bé. Bé liếm lưỡi xung quanh thằng nhóc của tui, tay thì đưa lực xoa lên xoa xuống làm tui sướng đê mê luôn, nhớ lại mà bé làm tốt thật vãi, tui thả hồn lên mấy với bé, đu đưa với nhau một hồi, tay tui sờ xuống bướm của bé. Ai chà một cảm giác âm ấm. Bé cũng biết làm tình liếm xoa cho thằng nhóc đến lúc xịt ra luôn, kể lại mà lòng vẫn còn ham muốn các bác nhỉ.

Xong xuôi nằm nghỉ mệt, bé lau sạch cho thằng nhóc, tui ôm bé một lúc thì tắm bé lau người cho tui, tạm chia tay bé hẹn tái ngộ.

Lễ tân, locker cũng vui vẻ nhiệt tình, phòng massage cũng ok. Tui xả hàng cuối năm vậy cung ok, lâng lâng lên mây với bé ló lem này sướng luôn hi. Đi xả đưọc hàng rồi cũng trang thủ lên đây trình báo cùng anh em biết dịch vụ của Trung Sơn và cung nói về bé chút .

Tip bé 4x do quá hài lòng. dù đi vé thấp nhất.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Comet1199

Massage Trung Sơn

Trung Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
15/10/19
Chủ đề
27
121
37
0 ₿
Massage Trung Sơn cảm ơn anh đã ghé ủng hộ, hiện cơ sở đã hoạt động lại anh có thể đến để thư giản rồi a.