Q.8 Mê Giảm Giá Nên Lại Ghé Tìm Em 01 Của Lan Quế Phường

Lượt xem: 1,737

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Boy bánh bèo 12

Binh Nhất
Bé Tập Massage
23/6/18
Chủ đề
5
26
7
32
0 ₿
Em 01 thì đã có nhiều người đi trước viết về em rồi, đọc thì thấy khá hứng với bên LQP lại có chương trình nên ghé qua tranh thủ hốt vé cuối, gọi Locker hẹn được em 01 mới chịu ghé, trải nghiệm được em đúng là không phí công đường xá xa xôi đi tìm em.
Cái Vé 100p giờ chỉ còn 1tr8 cho trọn bộ, thế là chốt luôn rồi lên gác chân hút thuốc đọc báo đợi em 01 lên là làm việc. Thế là ngồi đọc được mấy bài báo thì em gõ cửa, bước vào có một chút ngạt nhìn với em này, face em rất xinh, da trắng buốt và tính cách khá nhiệt tình, chào chào nói nói các thứ, thấy ngồi đợi nên em cũng chu đáo lắm, hỏi có muốn vào xông hơi không em vào cùng thì thôi, giờ chán phần xông hơi hơi rồi, mà phòng bên LQP hơi rộng nên vô ngồi xông hơi mịt mù hơi nóng nữa thì ớn.
Nói chuyện với em một tí xong là em thay đồ rồi vô bơi cùng em nó, cách em nó phục vụ rất nhẹ nhàn, vuốt ve khắp toàn thân một lúc rồi mới tiến đến chỗ thằng em mà vuốt ve, nhẹ nhàn HJ để thằng em lên đạn rồi mới kề miệng vào BJ thổi kèn. Về kỹ năng thì bé không có gì để phàn nàn, vuốt ve quanh bím khít rịt được một lúc thì nước nôi ứa ra, xong đang hứng nên đưa ngón tay vào móc luôn hang cua, em rên rỉ khe khẻ theo từng nhịp móc thế mà vẫn cắm cúi BJ nhiệt tình, thấy em cũng làm tốt quá nên cho out luôn để đáp lời sung sướng.
Xong em lau khô người rồi đưa lên giường để nằm nghỉ một lúc, em lại nằm kề bên, ôm ấp tâm sự như người yêu nên cũng tranh thủ thời cơ mà xoa bóp cặp ngực của em, em hàng real mà to khủng khiếp, chỉ bóp sơ sơ thôi rồi mò mẫm khắp người em một tí thế là em lại hứng lên, ms toàn thân cọ v4 mà nghe ước ước nữa rồi, vừa xong là bảo em vào 69 tevet luôn cho em, nước nôi của em thì gọi là như sông suối, bú sướng cực kỳ, thêm v4 còn non rất chắt nên quá sướng, em thì ngậm thằng em nuốt ừng ực ở dưới thế là out tiếp. Đi hết chặn đường rồi mà còn tí thời gian nên ngồi tâm sự với em nó một tí, thấy em nó dễ thương quá nên lưu số để tranh thủ hôm nào ghé lại gặp lần nữa.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Behai002 and haiau_sea

haiau_sea

Tập Sự
Luyện Khí Massage
21/4/16
Chủ đề
0
211
79
0 ₿
Chúc mừng ba'c chủ tê như con dê..
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.