Q.1 Mê mẩn với em non 2k2 tại 4you

Lượt xem: 3,172

Anh Thợ Điện Sửa Ống Nước

Binh Nhất
Bé Tập Massage
29/4/20
Chủ đề
3
23
16
27
0 ₿
Hello các đồng chí.
vào mở bài... Nằm trong khách sạn với 1 bụng hỏa chướng bốc lên từ thằng nhỏ. Thế là ông a gọi bảo đi 4you, dứt luôn ngại ngần j nữa. Lê thân đến rạng đông chờ nửa tiếng thì lại dc tin, ông a bận -_-, ngày cuối cùng của tháng còn k thoát dc. Ỉu xìu đi vào 4you trình code, book vé relax thì lại dc tin. Còn sớm quá chỉ có 3ktv đi làm :). Nghỉ bụng “thôi dứt cmn xả hơi, xả luôn xui cuối tháng”. Thế là book đại e 89, nghe bảo em vừa 19 =))
Vào phòng xông hơi 5’ bước ra thì sựng người. Đúng gu dễ thương của mình luôn. Trắng, có răng khểnh, duyên, hơi móm xíu, mà khổ là nhờ cái móm mới dễ thương. Thế là e lau người, trong thời gian chờ ráo nước thì ae tâm sự mỏng. Xong e cởi hết đồ, lao vào bồn tắm cho tui. E tắm kỹ, nhẹ nhàng. Vừa tắm vừa tâm sự loài “chim sẻ”. Nhân lúc tôi sơ ý, e túm vào cổ con Chim đang “ngẩn đầu, ương ngực, gáy nổi hết cả gân cổ”. Thấy con chim ngất xỉu, e lại lính quýnh hô hấp nhân tạo. Tui thì chỉ biết lặng người nhìn e cứu con chim trong làn nước bì bõm. E thiện lương, e sợ chim chết, e cặm cụi hô hấp đến quên cả lấy hơi. Đến lúc k thở dc, e buộc phải ngoi lên với ánh mắt đầy tiếc nuối. Nhìn em nỗ lực, tui thương lắm. Thế là cũng thò tay bắt luôn con chim non trốn trong hang giúp em. Hang ẩm ướt lắm, lại còn nhầy nhụa, nhớp nháp. Tui phải ra vào liên tục để tìm con chim non ấy. Em vừa hô hấp nhân tạo vừa rên khóc nức nở. Chắc e thương chim lắm. Tui ngậm ngùi nhìn e, 3 phút, 5 phút, 10 phút mà chim vẫn k tỉnh. Tôi bảo thôi nhưng e thương chim, e nhất quyết cứu chim. Thế rồi như nghe được lời cầu nguyện của em. Chim cũng rùng mình tỉnh giấc, phọt ra một dòng nước trắng đục. Bất ngờ khiến e không kịp trở tay. Nước bắn vào miệng e, dù không muốn nhưng e vẫn cố gắng ép hết nước trong người chim ra, sau đó ngậm ngùi nhả nước đi. Em vui lắm, tôi cũng vậy. Thì ra chim bị nghẹn sữa, thật đáng thương làm sao.
Chim tỉnh, nhưng còn yếu lắm, cả người oặt xuống như không còn sức sống. Em dìu tôi, dìu chim em lên giường nghỉ.
Vãi cả đái, tui tính viết cho nó văn chương mà k ngờ nó tuôn trào mãnh liệt quá. Vừa viết mà thằng nhỏ vừa gào khóc. Méo ổn r các ông, văn chương nữa thì còn dài lắm.
Túm gọn lại là sau đó e massage khỏe. E đi khỏe đủ bài lắm, nằm gối thảo dược, chườm đá nóng, masage đầu, cổ vai, đấm lưng, bẻ tay, chân. Vì tui là dân da trâu, đi massage khỏe quen nên lực e đấm vs tui k thấm lắm. Tui bảo e đứng lên lưng mà dậm, cơ mà e nó sợ tui chết =)). Xong bài khỏe e lại trường thái. Phần sau này thì quen thuộc r, cứ trườn đi lưỡi, click ti. Xong thằng nhỏ cũng ngóc dậy, e lại cặm cụi hô hấp nhân tạo cho nó. Cơ mà hình như là vì e có hơi móm nên lưỡi e linh hoạt, dài hơn thì phải. Dù kinh nghiệm chưa nhiều nhưng cảm giác vẫn tê =)). Thấy e chăm chỉ, tui cũng tranh thủ khám phá hang động thần bí. Ta nói hồng mà nước nôi lênh láng. Vòng 3 e cũng thuộc dạng khủng, vỗ nhẹ phát kêu ta nói nó tê tái. Đại chiến 500 hiệp thì tui cũng out, lần này thì mồm thằng nhỏ tui k nhanh bằng tay e nữa =)).
Xong e súc miệng, tui nằm thở =)). Tắm táp xong xuôi tui cũng phải phi gấp về, trễ cmn giờ làm.
Nhận xét tổng quan.
Cơ sở mới, đẹp, rộng rãi. E lễ tân nhiệt tình, nhí nhảnh, mấy cậu phục vụ cũng nhiệt tình, mời nước, bia, trái cây, có mì bò vs trứng mà tui gấp về đi làm quá cũng k check.
Về số 89.
Face: dễ thương, vui vẻ, nhiệt tình, kĩ năng chưa được điêu luyện như kiểu chị 16 cốt cán bên KH. Cơ mà cũng là kiểu DDCN =))
V1: cam, kiểu gái mới lớn, nụ hồng còn đang trong giai đoạn nhú =)) 7d
V2: 10d so với dáng người e thì cũng là dạng có eo, mà hơi mỡ tí. Đúng gu tui, tầm đó ôm mới thích =))
V3: 10d, như kiểu ăn bao nhiêu dồn hết vào đây ấy =))
V4: 10d, này thì đúng chuẩn mới lớn, nước nôi lênh láng, hồng hào, cắt tỉa gọn gàng.
Về mức giá thì cũng ổn. Gói relax này 1tr2 chưa tính tip mà onsen, thư giản 2 lần, mặt bằng chung quận nhất thì cũng dc . Dc cái đang khuyến mãi giảm 50% vé thì tính ra cũng ok =))
Tic: 600
Tip: 1tr5
K cố tình phá giá ae, vì thấy em nó làm nhiệt tình quá, với cả dù là e nó k làm dc CIA cơ mà vì trong bồn thằng e nó nhanh quá, vô tình càng quấy =)) ( Nói chứ t thích muốn chết luôn ).
À, có xin trộm dc tấm hình có che cho ae tự phán body =))
 

Đính kèm

  • 3B024A32-A21B-45C8-A208-3434706D8606.jpeg
    3B024A32-A21B-45C8-A208-3434706D8606.jpeg
    226.1 KB · Lượt xem: 744
  • Like
Điểm cảm xúc: NiteOwl and nhimxu

nhimxu

Trung Tá
Tào Nhím
3/1/20
Chủ đề
91
1,524
1,088
38 ₿
E nó tuổi học sinh nhưng kinh nghiệm cựu chiến binh rồi. Ờ mây zing gút chóp em