Q.10 MINH MINH TÂM LHP ĐÃ HÓT TRỞ LẠI....

Lượt xem: 5,734

Kysumassage

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
20/6/22
Chủ đề
1
7
0
0 ₿
* cũng lâu rồi k quay lại nơi tình yêu bắt đầu, phần là do cv, phần là do không tiện đường. Hôm nay được ngày rảnh rỗi dùng quảng thời gian quý báo. Để tìm lại, nghe nhiều ae gthieu dạo này MINH MINH TÂM LHP hót trở lại nhiều bé xinh nhiệt tình, nên ghé thử trãi nghiệm xem đúng như giang hồ đồn đại...
* bước vào cảm thấy choáng ngộp bởi CSVC được nâng cấp làm mới lại hoàn toàn. Vừa đến nơi ngồi làm tách trà nóng, nghe lại những giai điệu quốc tế bất hữu. Được a qly tư vấn tận tình nên chọn phòng supper, 1050k ( cũng đi vé kịch khung xem có gì hay ho..). Thật bất ngờ bởi phòng ốc được decor lại sang trọng sạch sẽ, tinh tế. Vừa bước vào cảm giác tan biến mọi mệt mỏi.
* ngồi ít phút thì có bé ... Bước vào,thật bất ngờ với sự trẻ trung duyên dáng của ẻm, làm con tim chai đá bao ngày đập loạn nhịp trở lại. Sau khi xông hơi xông ẻm nhẹ nhàng lau người, ngồi tâm sự về chuyện xa xưa, e mời mình vào tắm cùng, cứ như 2 đứa trẻ vui đùa ngịch cùng nhau. Sau cùng mình lên giường, về phần ms khỏe e cũng khá bài bản, chuyện gì đến rồi cũng đến. E nhẹ nhàng cởi đồ hôn khắp người cảm giác lân lân như người yêu cũ, cuối cùng thằng e cũng k chịu được với chiếc lưỡi thần thánh của bé. Auto trong sung sướng.
*xong xuôi mọi việc, hẹn em ngày gần đây sẽ quay lại thăm e, nghe a qly tâm sự còn nhiều bé hót lắm, hôm nào có dịp a quay lại để trãi nghiệm. 1 ngày thư giãn thật là tuyệt cú mèo về tất cả sẽ quay lại ngày gần đây. ( DO LÂU RỒI MỚI TRẢI NGHIỆM LẠI
, NÊN BÀI HƠI DÀI. AE ĐỒNG DÂM, CẢM THÔNG NHÉ)..
 
  • Angry
Điểm cảm xúc: Toyota Takuda

Thần Rùa

Thượng Uý
Sư Huynh Massage
31/5/17
Chủ đề
33
609
201
37
8 ₿
Chú được bao nhiêu cho bài rp này mà làm hem có tâm vậy.
 

Tôn Hành Giả

Thượng Sĩ
Bé Thích Massage
21/3/22
Chủ đề
16
55
31
2 ₿
dạo này mấy thanh niên lùa gà lùa vịt đâu mà nhiều thế
Không biết KTV bao nhiêu, thiệt hại bao nhiêu.... thiếu nhiều quá
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Tịch Mịch

L.O.X

Thượng Tá
Người Gác Hầm Vĩ Đại
6/12/16
Chủ đề
102
2,759
1,543
Xì Gòn
25 ₿
MT csvc thì ngon lành ---> bác nói cũng thừa.
KTV không số --> ban
Dịch vụ không có --> ban
Đề nghị mod xử lý bài rp này để tránh gây ảnh hưởng xấu đến anh em .
 

LenhHoXung

Thượng Sĩ
Tiểu Đệ Massage
18/1/18
Chủ đề
15
362
174
10 ₿
chắc locker nào viết đây, mấy locker minh tâm này toàn ém hàng pr số ruột của tụi nó thôi, đi toàn sụp
 
  • Like
  • Haha
Điểm cảm xúc: rùa con and El25

Kysumassage

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
20/6/22
Chủ đề
1
7
0
0 ₿
Đơn giản mình đi thấy good nên mới viết đôi dòng, tản mạn về trãi nghiệm của mình. Mấy bác cứ phải viết thế này thế kia....trãi nghiệm sao mình cảm nhận vậy. Chứ luật đi chơi đơn giản ae cũng biết hết rồi, cái qtrong mình happy muốn chia sẽ với ae cách đi chơi k ai giống ai hết.