Karaoke Mở mắt với cảm giác mới

Lượt xem: 6,707

Linh xe ôm

Trung Uý
Tiểu Đệ Massage
16/8/18
Chủ đề
25
444
132
53
5 ₿
Hôm rồi thấy bác @loveofsex đăng cái karaoke ngon bổ rẻ gì đó làm máu nó rạo rực hẳn lên, inbox vùng thầm kín thì được bác hướng dẫn rất là xúc tích . VUI.
Xong, một cảm giác hơi ngờ ngợ, vui là sao, mà thế nào là vui, ổng thì tối ngày đi massage không lâu lâu mới thấy đi cái hát hò, chắc vào có đào tười nên vui . Và thôi cũng an tâm sự uy tính của ổng, sắp vài cuốc kiếm chút lúa đi cho biết.

Đúng 2h , bác nhắn cho cái địa chỉ quán nhậu bên phú thọ, làm vài chai giao lưu sẵn tiện ngồi bàn luận mấy bé tiếp viên mà người lại rạo rực hẳn lên, may mà bé đứng bàn cũng thuộc dạng tiếp chuyện nên hửng ứng vui vẻ, lai ra vậy mà phát 6h chiều người tê tê rồi. đặt chuyến xe đi cho chắc. Xem mấy cái review thì bác ấy hay đi bên q1 lần này bác bảo có chỗ q5 nó êm êm hơn cho anh em. và thẳng tiến.

Đến nơi , lên phòng lầu 3 , đánh giá ngoài csvc bình thường thuộc dạng không sang lắm, vào phòng thì cũng ok tạm tạm, nhìn như mấy chỗ tui hay chơi bên gò vấp. một cảm giác thấy hơi tuột tý, đúng tiền nào của đó. sao vui nổi đây. à mà đợi chưa đầy 5ph thì mami xuống, trùi nhìn thấy mà muốn hốt luôn , dáng múp múp dễ cưng ghê, mà chưa gì mami phát hiện ngay tui người lạ thế là sà lại hỏi thăm liền, trùi cái hơi gái nó làm muốn nổ luôn rồi, và bắt đầu một dàn mấy bé vào, ui cái này vui thiệt, chỗ nhìn bèo bèo vậy mà mấy bé mặc đồ đã thấy bốc lửa rồi. nhìn xuyên thấu. ta nói sao giờ , đang lưỡng lự thì mấy ông kia chọn một lèo , tui nhanh chóng chọn luôn 2 em mà đang không biết em nào nên hốt luôn.

Bất ngờ hơn là được mami đãi cho nồi cháo gà với đĩa gỏi nữa, đúng quen biết có khác. lên nhạc, xuống đèn, trong ánh đèn nhè nhẹ âm thanh của những bài hát quen thuộc ai thích hát thì hát ai không thích hát thì bóp kekeke, tui được 4 bình mà vô tư, các em ngồi chơi một hồi bắt đầu bia bọt say say thế là lên nhạc cho tiết mục nhảy nhót, nhìn mà muốn thót tim, mấy em đè tui ra mà hôn, cháo lưỡi, ta nói như đi gói supvip vậy, tranh thủ bb 4 bình sữa một hồi, rồi tiếp tục ca hát, nó vui ta nói hết nấc, hát hò, oánh tù tì, rồi uống bia , đào thì ngập phòng, chơi hồi quay lại coi gần 11h00 rồi. thế ai phải về nhà náy thôi mai còn chạy tiếp.

Tổng chi phí cho buổi hát hò bill và tip luôn có 2tr. bác @loveofsex coi lại có thiếu nói tui bù nha. chơi 6 tiếng uống cũng nhiều , ăn cũng mấy món . Nói chung cũng rất là vui, hẹn bác hôm nào dắt đi tiếp. sau đó còn thêm tiết mục phụ rất ok nhé bác ....
bonus cái hình trước khi mami vào phòng

e949f6ecf301035f5a10.jpg
 

L.O.X

Thượng Tá
Người Gác Hầm Vĩ Đại
6/12/16
Chủ đề
102
2,760
1,543
Xì Gòn
25 ₿
Anh em vui l.o.x cũng vui mà, mời tý thôi, chỉ trả công chụp tấm hình là được kkkk.
 
  • Haha
Điểm cảm xúc: Linh xe ôm

MrxXx

Thượng Tá
Thiên Sứ Bóng Đêm
21/3/16
Chủ đề
138
4,771
4,536
30 ₿
ngon ngon nha. làm cái kèo này xong massage được nè
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Linh xe ôm

Cua 3 Càng

Trung Sĩ
Tiểu Đệ Massage
20/3/18
Chủ đề
13
445
75
0 ₿
đi cũng nhiều chỗ mà chưa thấy ưng lắm, hôm nào bác dẫn tui đi với sao ngon vây
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Linh xe ôm

kuku

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
24/1/21
Chủ đề
0
7
2
0 ₿
vậy cái địa chỉ đâu
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Linh xe ôm