Monica Q2 Sướng Lai Rai - Hái Bưởi Cùng Em 06

Lượt xem: 1,609

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Sướng Là Đến

Thiếu Uý
Bé Thích Massage
30/12/20
Chủ đề
22
83
22
0 ₿
Bưởi căng tròn to đầy đặn

Có dịp nên sướng tơi bến
Chuyện là vậy nè thưa hội đồng dâm ham của lạ.

Em có thằng bạn chơi chung từ hồi nào đến giờ, cũng giống như những anh em khác có bạn này bạn nọ. mà bạn bè thì gặp nhau khi nào cũng phê mới về. Nhà nó ở quận 2 nên nó nói qua đây chơi thích gì cũng có. Nên qua bên đó chơi rồi vô tình rơi vào Monica khám phá ra đó là một vườn bưởi sây trái, vừa ngon vừa ngọt phải nói là cây cao trái bự tròn và ngọt. Hái rồi bóp mỏi tay luôn thưa hội dâm đãng.

Thấy Monica nổi trội quá và thấy cũng phái đi xả hơi nên khi đã gần xế chiều em đến luôn Monical bốc luôn vé Thái 500k được giảm 200k còn lại chỉ 300k cũng mềm.
Được em lễ tân hướng dẫn lên phòng xông hơi rồi tắm đặc biệt là được kiều nữ chân dài bưởi căng tròn chăm sóc nhiệt tình, kiều nữ mang số Bd 06 nhưng phải trên 8đ à.

Face: Trái xoan

V1: Bưởi da xanh không bằng em nó bưởi da vàng cởi ra là da trắng căng, chắc bên quận 2 có nguồn nước tốt nên bưởi căng
V2: Eo ngon
V3: Cao mông
V4: Đụng vào là góp phần tăng dân số liền.
Kiều nữ này ăn nói cũng nhỏ nhẹ, dáng hấp dẫn, nhìn là thích, thích là muốn nhích liền.

Sau khi những thủ tục xông hơi, tắm rồi tâm sự làm quên xong thì phần còn lại là phê và sướng hái bưởi mò khe khám phá nước khe, kiều nữ đã mát xa cho em, ôi kiều nữ mới đi cho em mấy đường cơ bản thôi mà em đã đê mê rồi.
Tay dẻo, dài, ngón tay đẹp kiều nữ thoa, xoa bóp đến đâu là rân rân đến đó, sướng hết chỗ chê.
Vừa xoa bóp vừa thì thầm mùa xuân, tay em thì hái bưới, bóp chim, rồi lưỡi thì lick ti, ôi sướng vô vàn. Ti nàng đẹp, lông chim mượt mà và được chăm sóc kỹ.

Sau bao nhiêu phút cùng nhau thì thầm mùa xuân thì thằng nhóc của em đã mừng chịu hết nổi và đã happy ending. Em sướng mà tay em vẫn còn ôm chặt kiều nữ. Kiều nữ vui vẻ và dễ thương thật muốn ở lại được nhích cùng kiều nữ tiếp à.
Được happy ending, cũng là lúc thằnng nhỏ ngủ yên, rồi vờn qua vờn lại khuyến mãi mấy cái nữa rồi em tắm sơ, bận đồ rồi ôm nàng tip cho nàng 6 xị. Khép lại câu chuyện là em được sướng và xả stress cùng số Bd 06 bưởi đẹp.

Về đến nhà mà lòng còn tương tư, vì cặp bưởi đẹp quá.
Chúc các bác hội dâm đáng cuối tuần vui vẻ nhé.
 

Sướng Là Đến

Thiếu Uý
Bé Thích Massage
30/12/20
Chủ đề
22
83
22
0 ₿
không các bác ơi vé này không có tắm chung đâu các bác ơi nhưng em nó hàng xịn chắc còn gzin hihi
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.