Một buổi chiều với em số 2

Lượt xem: 3,085

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Hoanguyet

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
16/7/18
Chủ đề
1
2
2
0 ₿
Đã thăm em hơn tuần rồi nhưng bận quá chưa kịp report.

Đến thăm lại Boss vào một buổi chiều muộn, lần đầu sau Covid, trước đây toàn đến gặp em số 17 nhưng giờ em đã nghỉ, chẳng còn biết ai nên đành random.

Cơ sở vật chất tốt hơn trước.

Nói về em số 2, em cũng dễ thương và biết nói chuyện (thực ra thì mình chỉ thích im lặng nên em ít nói có nghĩa là biết nói chuyện, đối với cá nhân mình)

Matxa khỏe em làm phải nói là tốt và kỹ. Chưa bao giờ được làm matxa khỏe kỹ như vậy. Ưu điểm là được đấm bóp khỏe mạnh. Mà khuyết điểm là bớt mất thời gian của matxa mệt (hic). Trước đây quen được làm kiến bò, lướt lát từ lúc còn nằm sấp nên quen mất rồi. Nhưng thôi cũng không thể trách em ấy. Có thể chỉ là vì mình quá quen em 17 trước kia thôi hi hi.

Quay lại nằm ngửa em xoa bóp chút nữa thì cũng đến phần mệt. BJ HJ lick ti đầy đủ. Thoải mái cho khám phá. Out trong sung sướng. Sau đó còn được em bóp đầu.

Nói gì về lần đầu sau covid với em số 2 này nhỉ? Không hoàn toàn sung sướng tột đỉnh nhưng cũng không có gì để trách hay chê bai em cả. Thật sự là rất nhiệt tình chẳng qua chưa đủ để kích thích đam mê tột đỉnh thôi hi hi. Hy vọng em sẽ còn lên tay nhiều sắp tới.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Bắc kiều phong and Five99

Songokucongtu

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
1/3/20
Chủ đề
1
4
0
36
0 ₿
Đã gặp em, xin nói trung thực nói thẳng, anh em nào thích nắm lùn di động, ngực lép da đen.. skill massage 5.5d thì cứ gặp em số 2. Bài viết trên mang tính quảng cáo sai sự thật tỉ lệ nghịch hoàn toàn thực tế khiến mình rất ức chế.
 

Đô Ki Hô Tê

Trung Sĩ
Tiểu Đệ Massage
31/3/20
Chủ đề
14
458
152
35
0 ₿
Nghe bác tả thấy ghê vậy!!
 

Bắc kiều phong

Tập Sự
Bé Tập Massage
9/10/20
Chủ đề
0
16
5
0 ₿
Thử đi số khác xem sao mình hay đi số 32 thấy ok lắm và còn nhiều số khác nữa nhưng mình ấn tượng nhất bé 32
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.