Q.7 Một chút cảm xúc lắng đọng ở Orchid

Lượt xem: 3,899

Myth

Thượng Uý
Tiểu Đệ Massage
5/9/22
Chủ đề
33
448
314
SG
0 ₿
Tình cờ biết đến Orchid nhờ các ae trên diễn đàn và cũng không ngờ rằng nó lại hợp gu mình như vậy. Đã đi trải nghiệm được một số lần nên cũng muốn chia sẻ trải nghiệm về những ktv ở đây, mình xin nêu cảm nhận về 3 em ở Orchid Q7 ( trừ em Duyên và Ngọc do là người cũ và cũng có kha khá bài về mấy em nó rồi ). Đa phần các em đều nhẹ nhàng, lễ phép nên tùy thuộc vào gu mỗi người mà cảm thấy ưng em nào thôi.
Ktv Mỹ:
Theo đánh giá cá nhân thì nhan sắc xinh nhất trong 3 em, dáng người nhỏ nhắn nhưng nội thất sang trọng dư xài.
Bài massage đầy đủ và cơ bản, cũng bắt đầu bằng màn nhấn, xoa rồi mới đến vuốt lướt. Tập trung từng phần mas nên đôi lúc khá ít giao tiếp, lâu lâu hỏi han vài câu cho có không khí thôi. Về vuốt lướt thì cũng chủ động vuốt khe đít nhiều, vuốt hết mọi ngóc ngách cơ thể, bàn tay nhỏ vuốt cũng khá êm. Em cũng cho khám phá nhưng không được thoải mái lắm, vào phần sau khi vuốt nhiều hơn ở thằng nhỏ thì mới nới lỏng được nhiều. Cũng không thấy skill độc lạ nào của em không biết do em không có hay bản thân mình không phải gu em hay không. Các cao nhân nào mục sở thị được nhiều hơn có gì nêu lên cho mọi người được thỉnh giáo nhé:8onion38:
Ktv Vy:
Mặt xinh nhưng chắc không bằng Mỹ. 2 em này chơi chung khá thân nhưng em này hơi theo kiểu ddcn ( cảm nhận cá nhân thôi nha các bác). Dáng người cũng sàng sàng, nhìn cao và chắc hơn Mỹ chút, v1 hơi yếu bù lại bằng v3.
Bài massage thì cũng cơ bản giống nhau, bắt đầu bằng ấn nhưng kéo khăn nhanh hơn. Phần úp thấy làm xong nhanh hơn mấy em kia, hỏi ra thì mới biết em thích vào việc chính hơn ( chắc muốn chơi với thằng nhỏ lâu hơn nên vậy, buồn cái mình yếu lắm nên kêu tha cho mình kk ). Vuốt cũng khá phê, đều các chỗ nhưng khe đít thì hơi qua loa, trong lúc làm cũng nhiệt tình giao tiếp, gợi chuyện mà mấy chủ đề toàn gây kích ứng thằng em, chắc em nó cố tình. Cũng nhiệt tình cho khám phá mấy chỗ mạnh còn mấy chỗ yếu thì không cho :9onion26:
Sau khi xong thì có massage đầu ( em Mỹ thì không làm bài này mà cho tắm luôn). Em nó cũng tâm sự có nhiều ông em làm ra 2,3 lần tip cho x2, x3 vé các kiểu mà mình vừa yếu trym vừa yếu ví nên thôi mỗi lần gặp em 1 hit là đủ :cuteonion7:
Ktv Tiên:
Theo cảm nhận cá nhân thì không đẹp bằng Mỹ nhưng không tới nỗi xấu. Sau một thời gian em nó cũng lên cân nên nhìn đầy đặn hơn trước. Dáng người nhỏ nhắn xinh xinh nhìn phía sau cứ hay bị lộn với em Mỹ, nội thất ok đủ xài.
Phần massage hơi kỹ nên đôi lúc có cảm giác chậm. Cơ bản em cũng bắt đầu bằng màn nhấn nhưng thời gian tới lúc kéo khăn lâu hơn hẳn 2 em kia. Vuốt cũng kỹ càng mọi ngóc ngách không chừa khe nào. Đổ dầu vừa tay và mình thì lại thích vậy, nhiều em vuốt lưng đổ nhiều quá. Em khá chủ động giao tiếp nên không khí vui vẻ ( chống chỉ định bác nào thích yên tĩnh nằm cảm nhận ). Kỹ năng vuốt ở mức ok do mới làm chưa được lâu nhưng bù lại thái độ nhiệt tình và có skill ẩn nên mình thấy cũng khá ok. Sau khi xong cũng bonus massage đầu với tâm sự chút rồi cho đi tắm.
Nói chung mình thích những chỗ thư giãn nhẹ nhàng và sạch sẽ nên cảm thấy Orchid khá là ok ở những khoản này. Thêm nữa giá cả cũng tương đối mềm so với những chỗ khác. Trên đây là những trải nghiệm của cá nhân mình, cám ơn ae đã đọc !

:cuteonion7:
 

Thanh Hoàng lâm

Tù Binh
Banned
14/11/19
Chủ đề
5
328
78
33
0 ₿
Có HJ hay BJ không
 

PhongkenJi

Trung Sĩ
Cao Thủ Massage
4/3/21
Chủ đề
11
1,028
512
0 ₿
Bên phú nhuận em mới đi được 2 e T với N, còn em nào ổn k bác nhỉ, hình như phú nhậun có 4 e thì phải
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Myth

Huyphong3022

Binh Nhất
Luyện Khí Massage
17/12/21
Chủ đề
6
208
96
0 ₿
Mỹ là kiểu ng chơi hệ cảm xúc. Mấy ông chê chứ mình quen r cứ mặt dầy + chiều theo ý ẻm, nương tay xíu là cũng thoải mái thui mà. Có hôm ko mặc bra thò tay vô hết cả hồn haha hỏi tsao ko mặc ẻm rep cũng bựa lắm
 
  • Like
Điểm cảm xúc: emhamvui and Myth

SkyBresser

Binh Nhất
Bé Tập Massage
21/11/22
Chủ đề
3
45
21
0 ₿
Đồng ý với bro nha! Bữa tui đi cũng no bra hahaha, chuẩn chỉ người chơi hệ cảm xúc, khi cảm xúc lên mọi thứ đều có thể kkkkk!
 
  • Love
Điểm cảm xúc: Huyphong3022

Huyphong3022

Binh Nhất
Luyện Khí Massage
17/12/21
Chủ đề
6
208
96
0 ₿
Rờ thấy cái băng mà hahahaha. Với cả cuối ca. Trễ. Mệt. Hay đúng hôm ko cảm xúc. Nên là cũng thoing cảm cho mấy ẻm hehe
 
  • Love
Điểm cảm xúc: Myth