Q.10 Một cô bé cực hợp với gu mình dây vếu bự cho anh em.

Lượt xem: 5,721

Má Nobita

Hạ Sĩ
Luyện Khí Massage
20/8/18
Chủ đề
7
230
33
44
0 ₿
Túm lại là số 26, số mới luôn nhé. Đi cái chương trình code free nên cũng chọn đại ai ngờ hợp gu quá về review cho anh em.

Trong mấy cơ sở còn code free thì P.A được ưu tiên, gần nhà, gần quán nhậu thành ra nhậu xong 9h30 tối phi qua , cái free vé không giới hạn giờ nhé, nên cứ vô tư, miễn còn phòng .

Phòng được làm lại , chăm chút kểu mấy thương hiệu LV, Chanel các kểu cũng vui vui. Pv 10đ từ chú giữ xe đến mấy bé, đi vé free mà vẫn nhiệt tình. Vào phòng xông hơi trước, đúng đã, hơi nóng ngùn ngụt tỉnh cái người, lấy cái khăn đắp lên mặt theo lời chỉ dẫn của pv công nhận tuyệt vời. Người thì mồ hôi cứ đổ, mặt không bị nóng nên ngồi cũng được lâu hơn .

Vừa ra khỏi phòng thì bé đã chờ sẵn, ui đúng cái gu luôn nhé, dáng ốm ốm mà ngực đầy đủ điện nước, nhìn là kết liền. em lại lau người tui thì tranh thủ bóp mông em phát , lúc này thì cặp ngực em nó cạ cạ vào người làm nhóc nó muốn biểu tình luôn , ra ngồi với em tý, khám phá cặp bưởi của em , nói chung em nói chuyện cũng vui chắc hợp gu hay sao mà tui như bị đi theo quỹ đạo của em . Kêu vào tắm thì lại ngoan ngoãn vào,kêu gì thì làm đó keeke.

Lên giường em mx khỏe, khâu này tui chưa cảm nhận kịp do hứng quá rồi kêu em khỏi đi, thư giản luôn không là tý anh xìu luôn đấy, và đó là lần duy nhất tui chủ động nói với em được, em cỡi chiếc áo yếm ra bắt đầu dùng cặp ngực trườn lên, cái cảm giác nằm sấp để em trườn nó phê ê ê , cặp ngực mềm mềm trườn đến đâu thì như nổi da gà đến đó, đi từ trên xuống dưới tê tái, lật lại em trườn lên tui tranh thủ chụp lấy cặp ngực ấy mà mút, ta nói tê tái lắm, tay em bắt đầu sờ soạn tìm cây kiếm, và tuốt gươm, vuốt trụ một hồi em dùng đôi môi đi từ từ xuống ngậm lấy và mút, mút lấy mút để, theo một phản xa tui bắt đầu sờ vào ke suối ẩm ướt của em, càng sờ thì càng hứng, nước rỉ rả, xoa xoa mà cuối cùng phải bắn một phát trong sung sướng. Người như trút hết bao nhiêu bia rựu ra ngoài, tỉnh tảo hẳn. Em đi wc xong lại lau người xoa bóp, tay chân tâm sự một hồi rồi đưa ra tắm táp lại.

Cứ ôm em mà thích thật, bao nhiêu mệt mỏi như được em rút hết . hẹn em lần tới tỉnh táo hơn tý để chiến đâu lâu hơn.....

Tick : Free
Tip : theo thị trường, bonus cho em thêm tý do hợp gu.
 

6sauchin9

Thượng Sĩ
Tiểu Đệ Massage
5/12/17
Chủ đề
18
411
134
33
0 ₿
phải đi onsen để húp lẫu mới được , khoái mấy bé ốm ốm
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Massage P.A Relax

Massage P.A Relax

Thượng Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
1/6/17
Chủ đề
118
1,718
1,950
383 - Sư Vạn Hạnh - P. 12 - Q. 10 - Tp.HCM
0 ₿
Dạ anh check inbox để tham gia *** nhé.

Massage P.A Relax luôn mang đến quý anh những trải nghiệm tốt nhất, hiện chương trình ưu đãi Free vé Thái vẫn còn lại vài suất cuối, quý anh nhanh chóng trải nghiệm
 
  • Like
Điểm cảm xúc: heouuu