Q.3 Một Đêm Dài Sung Sướng Cùng Cô Bé 20 Ngọt Nước Đáng Yêu Của Tokyo Q.3

Lượt xem: 3,484

Hạo Nam 995

Hạ Sĩ
Bé Tập Massage
23/6/20
Chủ đề
8
23
2
0 ₿
T vừa ghé lại masssage Tokyo để đánh chén sau một kèo nhậu cũng sương sương, tửu lượng cũng khá nên vào đến nơi cũng còn khá là tỉnh táo, chọn xong cái Vip 2 để sẵn sàng chiến cho sướng xong là lên phòng để chuẩn bị, ngồi xông hơi cũng được tầm vài phút thì em nhân viên lên đến nơi.
Em nhân viên 20 ngon lành ngọt nước đã chuẩn bị sẵn sàng sau một lúc chào hỏi rồi cũng vào với phần chính. Bước vào bồn tắm với em được chăm khá kỹ, vừa làm vừa tâm tình một lúc rồi em chuyển sang phần ms nuru kích thích nhẹ xong đến với BJ kèn sáo đầy đủ suýt phọt mấy lần.
Chuyển sang ms nuru trên giường với em thì chắc chỉ có thể gọi là phê, về body của em thì phải gọi là khá hợp mắt, vừa đủ đẹp với cặp bưởi to cùng bờ mông mịn màn đang thi nhau lướt khắp người, về bài bản thì em không thiếu phần nào, phần mệt làm rất tốt nên không chê vào đâu được, riêng phần sướng em làm rất chuyên, BJ chăm chỉ miệt mài 69 phê vô bờ bến. Do cũng đã có men nên cũng khá lâu mới out, em cũng phục vụ hết mình tận tình chu đáo, xong việc vẫn ôm ấp và nói chuyện đủ kiểu trước phải chia tay bé để ra về, quá phê với em 20 ngọt nước bướm khít ngon lành.
 

anbinhbank123

Hạ Sĩ
Luyện Khí Massage
5/11/16
Chủ đề
9
205
25
41
0 ₿
pé này làm ca mấy giờ nhỉ, đi lần nào cũng thấy báo bé chưa đến