Tân Bình Một đêm khó ngủ với 20

Lượt xem: 1,865

6sauchin9

Thượng Sĩ
Tiểu Đệ Massage
5/12/17
Chủ đề
18
411
134
33
0 ₿
Chào mấy bác. Lâu lâu được đi đi xã chét sau những ngày dại dột đi làm ngay công ty của gấu. Mọi thứ đều được báo cáo chi tiết cũng như chính xác làm bao lần tui vừa mở miệng là gấu biết tuốt .

Được biết đai dương cũng nhiều bé hấp dẫn, đến nới an tâm trao thân cho cái vé tắm chung có code giảm và tip luôn tổng cộng 1 củ 1 . Phòng ốc ở đây được cái rộng rãi thoải mái , xông hơi ngồi lâu được. giường rộng.... túm lại đánh giá được 8d cho csvc.

Tiết mục chính .
Xông hơi xong ra gặp bé, bé mang số 20 nhìn bé như đầy sức sống tuổi 20 vậy, nói chuyện khá hợp gu, chìu chuộng nữa. thế alehap, vào tắm nào. đi vé tắm đương nhiên bé phải vào tắm chung rồi, khâu tắm chung mấy bác đều thích phần được cọ cạ với em , tui thì thích cái cảm giác em ở phía sau ôm lấy và lòn tay ra vuốt trụ . lúc này tui thích nhất, tui thì cũng vòng tay ra sau bóp cái mông em một hồi keke. sau em tắm tắm các kểu rồi lên giường.

Mát xa xa . đấm bóp các thứ cũng tầm 7đ, đủ để khởi động cho đợt cao trào tiếp theo.

Mát xa gần . lần này thì không dưới nước nữa mà trên cạn em bắt đầu dùng cái dầu trơn trơn chà lên người em rồi nhỏ lên người tui sau đó em trườn cái cơ thể đầy quyến rủ của em từ sau đến ra trước , cái cọ xát mà tui muốn out luôn, tranh thủ khám phá em một tý
V1 hệ cam vừa tay
V2 có tý ti lipit nên vẫn cảm giác mát mịn.
V3, bóp phát mà muốn vỗ keke.
V4 nước nôi tràn bờ, rảy nhẹ nhẹ hồi là mấy bác chết với ẻm.
Quay lại phần sướng, tụi ôm qua eo em và em nằm lên người tui, lúc này tui như quấn lấy em , một hồi sau em mới bắt đầu làm tình tiếp, khá là chịu hợp tác. kỹ thuật bj của em mỗi người một cảm nhận, tui cảm thấy nhẹ nhàn lúc đầu nhung sau đó càng lúc em càng làm sâu hơn và đúng là kỹ thuật cao , em kềm lại tui tý bằng cách lượn cột rồi mới tiếp tục chiến. lần này tui không còn gì hơn phải đầu hàng và trăm ngàn tinh binh phải hy sinh kkkkk.

Ôm em một hồi rồi ra tắm táp lại . đang thấy thiếu thiếu gì, thì ra thiếu em muốn bế về luôn ấy.

Do tip luôn từ đầu nên lúc xong xuôi cứ cắp đít đi ra thoải mái kkkk

Hẹn mấy bác nào máu muốn gặp em thì cứ yc sbd 20 đảm bảo cực thích.