Bình Tân Một đêm nhớ mãi với số Hot 10

Lượt xem: 1,019

Keolua

Binh Nhì
Bé Tập Massage
15/7/20
Chủ đề
2
23
6
32
sài gòn
0 ₿
Chào các bác;
Bữa giờ đi cũng được vài hôm, hôm nay mới có thời gian viết Report cho các bác tham khảo thêm.
Chả là tối thứ 7 vừa rồi có đi nhậu với thằng em bên Tên lửa nhớ gần đây có Massage Dubai có em số 10 đang hot mà đi hoài không gặp.
Nên quyết định bay qua Dubai kiếm em liền.
Vừa qua là được các anh em bên Dubai tiếp đón nồng nhiệt vãi cả ra, nhảy vào hỏi liền số 10 có không, may sao có làm là mình hốt liền :D
Cơ sở vật chất thì vẫn ok sạch sẽ như mọi lần, thay đồ bay vào xông hơi chờ em mà hồi hộp vãi ra, mãi mới được diện kiến.
Bước vào thì ôi thôi, đang xỉn mà muốn tỉnh con mẹ nó luôn. Em ý nói chuyện khá vui vẻ và rôm rả, mà đặc biệt đúng gu mình mê mất rồi kaka.
Em tắm cho mình rồi Massage khỏe trước, quả không sai tẹo nào trên các bài Report trước, đang xỉn mà làm tỉnh bia rượu luôn, không thua gì các chỗ Massage khỏe đâu nhé các bác, thoải mái lắm đỡ mệt mỏi.
Cuối cùng là cái mà anh em chờ đợi nãy giờ, em cởi đồ ra và ôi thôi, đủ các bài kiến bò, đá bi, WC, lút cán các kiểu. Muốn bung mẹ nóc, em còn tạo điều kiện cho mình mơn trớn V4 cho đã vì mình chỉ dám xoa xoa bên ngoài, nước nôi thì lênh con mẹ nó láng nhé các bác.

Đánh giá sơ bộ theo ý kiến cá nhân mình thì:

Face 9d vì hợp gu mình :D
V1 8d hàng real nhưng hơi xệ chút
V2 8d có tí lipit thôi nhé các bác
V3 10d nhé vì láng cóng và căng đét
V4 9d nước nôi lênh làng và co bóp thôi rồi

Các bác muốn kết hợp Massage khỏe và có Massage mệt thì nên thử em số 10 này vì Service quá tuyệt vời. Sẽ hẹn gặp lại em trong lần tới :D .

Note: À quên thằng em mình đi bé số 12. Nó kể ra thì cũng khá ok nhé các bác, Nó chấm 8/10 điểm cho bé đó, mình không thử nên không mô tả dài dòng bé đó :D .