Q.3 Một Đêm Phê Cực Đỉnh Với Em 12 Mướt Rượt Của Toky Q.3

Lượt xem: 3,346

Cracker

Hạ Sĩ
Bé Tập Massage
7/12/19
Chủ đề
7
22
7
32
0 ₿
Trở lại diễn đàn sau nhiều ngày xa cách, chúc sức khỏe mấy ae diễn đàn một tuần đầy sung sức chơi tới bến luôn nhé.
Bế quan chắc cũng gần cả tháng, nòng nọc muốn mọc cả chân nên ghé lại tokyo xả đạn, thế mà còn gặp em 12 cô bé damdang của tokyo nữa thì đúng là chịu làm sao nổi.
Vào gặp em, nói chuyện tâm sự, ôm mân mê một lúc rồi mới vào tắm, vừa tắm vừa làm thêm mấy skill kích thích nữa thì tuyệt vời, chà lướt đủ kiểu, hôn hít lick ti em làm thì chỉ có sướng, thằng nhỏ lâu rồi không động vào nên cũng sớm chào cờ thẳng đứng, thế là được em sử dụng luôn skill BJ mút lấy thằng em, liếm láp chăm kỹ, lau cột đá bi đủ mọi bài bản chỉ có điều muốn phọt sớm với em.
Đến khi lên giường nằm cho em massage thì mới trổ tài, bắt đầu ôm lấy bầu ngực tròn trịa của em mà xoa vuốt nhẹ nhàn, bóp êm và sướng tay với cặp bưởi mềm của em, rồi ôm lấy vòng eo mà di chuyển theo từng nhịp của em, đến cặp mông căng đét vào sướng hết cả tay, xoa nghe chắt nịt và mát lạnh, chỉ còn bím nhỏ là khi em vào màn BJ thì mới tiến vào khám phá, vừa mân mê vừa vuốt nhẹ nhàn để em sướng đến nóng người, vừa làm em vừa khe khẻ cất giọng rên nhẹ nhàn nghe mà kèm lòng không nổi nên phọt thẳng luôn một tràng dài với sung sướng em man lại. Đang phê quá nên cũng ôm choàng lấy em kéo em nằm lại tâm sự một tí rồi cùng em vào tắm rửa lại cho sạch sẽ rồi ra về, quá phê với em 12 mướt rượt, hàng họ ngon lành ngọt nước này.
 

traiNC

Tập Sự
Bé Tập Massage
12/11/20
Chủ đề
0
20
4
0 ₿
WOA bé 12 nuột như người mẫu nhỉ. Cũng cần thêm ít thông tin về loại TIC đã dùng. thì mới biết được cung cấp dịch vụ như thế nào nữa?
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Cracker

Cracker

Hạ Sĩ
Bé Tập Massage
7/12/19
Chủ đề
7
22
7
32
0 ₿
Tic thì t đi vip2 thôi, 7xi là đủ, tip = tic nữa là bao đi về
 

Tuấn bobo

Binh Nhì
Bé Tập Massage
29/3/21
Chủ đề
1
29
5
0 ₿
đọc bài của bác mà cứng hết cả người. có dịp vô SG qua thăm em ý nhỉ