Một Đêm sung sướng cùng 20 Massage Fyou

Lượt xem: 2,534

superman04

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
8/3/18
Chủ đề
3
110
12
0 ₿
Tình hình là hôm tuần trước em ghé qua quận 1,do đang đi công tác trên xì gòn cũng cả tháng nay rồi .Cũng muốn kiếm gì đó chơi chút.Tồn trong người bấy lâu nay.kèm theo xa bồ nữa. Đành nghĩ tới đi chơi sao cho thoải mái mà lại an toàn.Thế là đành dạo 1 vòng và để ý đc 1 quán Massage. Mình cũng nghiền massage nữa nên lỡ ghé qua đây thì cũng không nên bỏ sót sở thích nào.

Quán massage Fyou này cũng được, csvc khá tốt. Mình vào phòng VIP thiết kế cũng ok.Ngồi xông hơi được 5 10 phút thì một em tóc dài khá xinh bước vào. Bước ra khỏi phòng để em tắm rửa kì cọ cho mình. Khi tắm theo kiểu mẹ tắm con, em ấy cứ xoa bóp thằng em em mãi , xoa bóp rồi gội đầu các kiểu rất tỷ mỉ và nhẹ nhàng. kích thích lắm tuy nhiên em này hơi ít nói, phải làm quen như cua gái ấy được 1 lúc thì em mới chịu nói chuyện bình thường

Face: 7

V1 vừa vặn cam lai
V2 có eo nha
V3 căng tròn
V4 ẩm ướt
-SBD : 20
Kĩ năng đấm bóp của em này cũng tàm tạm, không đánh giá cao lắm thuộc dạng chân yếu tay mềm. Màn bú mút khá phê và ngon , BJ là lút cán, HJ chậm nhẹ nhàng. Đá ti xoáy nòng các kiểu. Đc 1 lúc thì chịu ko nổi nữa, bắn tung tóe .Em cho khám phá thoải mái thích hợp cho những nhà mạo hiểm ưu thích thám hiểm.Nằm nghịch ngọ xíu rồi tắm rửa sạch sẽ lần nữa và bước ra đi về.Ổn định về tâm tinh sinh thần là thích rồi.

Ok cảm ơn ae đã đọc bài của mình. Sẽ rp cho ae thêm nhiều số ở đây nữa để ae cùng cảm nhận nhé. Chào ae
 

hoicham

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
16/12/20
Chủ đề
8
152
27
0 ₿
Ổn định về tâm tinh sinh thần là thích rồi, còn gì sướng bằng. Chac bác sơm quay lai thôi