Q.8 Một Đêm Sướng Run Chân Với Em 79

Lượt xem: 2,750

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Nhox Ngố Ngáo

Binh Nhì
Bé Tập Massage
28/5/18
Chủ đề
2
37
1
34
0 ₿
Vừa mới ghé qua lại Lan Quế Phường, tính sơ sơ làm một vé cho sướng mình, ai ngờ đâu lại vào gặp đúng em 79 thần dâm cô nương thế là cặp giò nó run lẫy bẫy sau khi em kết thúc bài mệt, tuy vậy mà phải công nhận em làm sướng thật, lại phê với em nó rồi.
Em nó tính cách thì khá vui, nhí nhảnh và dễ gần, nói chuyện rất tình cảm nhẹ nhàn.
Face xinh, dâm từ ánh mắt đến nụ cười.
V1: Hệ bưởi, vừa tay dễ bóp nắn, ti nhỏ hồng hào dễ mút.
V2: Hệ mình dây cây cảnh nên thoải mái mà ôm ấp luôn.
V3: To tròn vừa vặn với dáng người của em, bóp khá sướng tay, khá êm.
V4: Siêu ngon khít rịt, nước nôi nhiều, sạch sẽ không mùi, hàng ngon.
Lúc em bước vào là đoán ngay số của em vì không nhầm lẫn đi đâu được ánh mắt ấy, em lịch sự lể phép chào hỏi rồi bắt đầu chuẩn bị để cùng nhau vào tắm cho sướng mình mẫy. Em làm rất nhẹ nhàn và tình cảm cứ như người yêu, xoa vuốt rất tỉ mỉ và làm êm ái vô cùng nhất là bài Nuru và BJ thì chắc do độ dâm của em nên sướng hẳn, cứ muốn phọt thẳng mấy lần trong khi em BJ cực sâu.
Rồi lên giường nằm nghỉ ngơi tầm vài phút là em vào luôn với bài Nuru, cặp ngực tròn trịa của em cứ vậy mà chà lướt khắp người rê hai đầu ti đi khắp người trước khi ghé lại thằng em mà kẹp lấy rồi nhẹ nhàn di chuyển. Thằng em đang trong cơn sướng thế là chào cờ dựng đứng, em vào luôn với phần BJ, quá phê với đôi môi mềm mộng của bé, cứ vậy mà mút chặt lấy thằng em mà di chuyển thì không thể nào chê được. Vòng tay qua mông em rồi chậm rãi vuốt ve, xong là tiến thẳng đến v4 mềm mại ấm nóng như đang chờ đợi sung sướng mà miết tay xoa xoa một lúc là nước tràn bờ, đút vội ngón tay vào trong để cảm giác được độ khít với từng cơn co thắt bên trong cực sướng, chỉ như chờ đợi có bấy nhiêu thế nên thằng em cũng out luôn trong cơn sướng đầm đìa nước nôi của em. Ôm ấp xuýt xoa thêm cặp bưởi bé một lúc rồi mới tắm rửa lại để ra về, quá hài lòng với em.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: kimcuongdainhan

Lil'Phenomenal

Binh Nhì
Bé Tập Massage
4/2/21
Chủ đề
1
46
9
34
0 ₿
Ngon quá bác ơi chúc mừng mừng, mà viết report sao thế tui kh viết đc toàn ghi lỗi
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.