Một đêm tê tái cùng dâm nữ 39 Ozawa Gò Té

Lượt xem: 3,836

Quan Vũ

Binh Nhì
Bé Tập Massage
8/7/20
Chủ đề
1
32
8
30
gò vấp
0 ₿
Chào các bác bro,
Dạo này công việc em bận rộn hầu như là bận túi bụi luôn, cảm thấy mệt mỏi có ngày bênh nằm cả ngày cũng chẳng thấy khấm khá hơi nhiêu, sau 1 đợt đi nhậu cùng mấy đứa bạn nó bảo là chỉ có massage mới làm em khỏe hơn thôi chứ nằm nghỉ dưỡng ở nhà không hết đâu, nghe tụi nó nhắc mà cũng thèm nếu tính đúng ra thì cũng hơn 5 tháng rồi không đi hèn chi cảm thấy khó chịu trong người, mệt mỏi, thế là em quyết định là sau kèo nhậu đó thì làm vé cho khỏe người mệt chym, hôm đó thì em đi massage bên Ozawa vì có thằng bạn nói là có code giảm giá hỏi ra thì mới biết là diễn đàn mình có chạy code bên đó làm em cảm ơn nó rối rít .

Chạy tới nơi, đá chống xe rồi được 1 ông locker gọi em là anh trai rồi mời vào phòng lễ tân book vé. Csvc nhìn đẹp và phục vụ cũng rất ân cần nên em thích lắm , xong rồi thì vẫn bài cũ là thay đồ đi xông hơi, xông khô, công nhận là khỏe cả người

Nằm được 1 chút thì 1 cô em vào tương cũng mi nhon thôi nhưng em lại thích kiểu này tại vì tướng tá em cũng khá nhỏ nên không cần đồi núi hay rừng rậm đâu. Vào tắm chung với em nó mà cái bồn hơi nhỏ, tí nữa tràn hết ra sàn... :) bơi lội tung tăng một hồi xong em nó bắt đầu Bj luôn trong bồn, nước âm ấm thêm cái hifj e nó thì chưa đầy 5p nữa là out cái trong xung sướng rồi, xong e nó mời mình ra lau khô người rồi mời lên giường
Phần 2 bắt đầu: :))))

Massage khỏe: đấm bóp không nhiều sức lắm nhưng được cái là rất chịu khó đấm bóp rất bàn bản đủ kiểu, trò chuyện với em rất vui chắc do thích em ấy rồi nên tâm sự rất hợp gu.
Massage mệt: đủ bài hết nhé các bác liếm bi đá cột đầy đủ hết, mút ti đắm đuối, em ấy thì lo mải mê với thằng em em thì em tranh thủ thám thính từng vòng trên cơ thể em ấy, v1 bóp phê phê, v3 thì mềm mềm kích thích vê lờ cầm cự được 10 phút thì em out trong sung sướng.
Sướng thằng em khỏe thằng lớn, công nhận là không đâu sướng bằng đi massage.
Do mình đi gói Onsen 2 mà có code nên được giảm 50% tic nha mấy ae
Tic: 350k code
Tip: 700k
Locker: 30k cf
Tks các bác bro đã xem , à quên nữa, em nó số 39 nha a e, bác nào thích tình cảm thì cứ book e này, ok phết
 
  • Love
Điểm cảm xúc: Massage Ozawa Gò Vấp

Massage Ozawa Gò Vấp

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
11/10/19
Chủ đề
8
190
37
0 ₿
dạ xin chân thành cảm ơn a đã ủng hộ ạ, rất vui được chào đón a lần nữa ạ!
 

Họa my

Tập Sự
Bé Tập Massage
3/9/20
Chủ đề
0
33
5
26
Tp. Hcm
0 ₿
Nghe mùi đã thấy thơm rồi , mình cũng đã chải nghiệm bé đó thấy phục vụ nhiệt tình nói chung là suất xác
 

Massage Ozawa Gò Vấp

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
11/10/19
Chủ đề
8
190
37
0 ₿
Thân mời a e ghé cơ sở để trải nghiệm dịch vụ bên em các a nhé, nhớ lấy code để được hỗ trợ giảm giá nha mọi người ơi