Một đêm " Tuyệt vời " Cùng em 16 Minh Long " Thần Thánh " Sau hơn 1 năm trở lại....

Lượt xem: 1,541

PVH

Trung Sĩ
Luyện Khí Massage
26/8/19
Chủ đề
13
271
118
28
0 ₿
Chuyện là sau cả tuần kiên trì inbox bác Lục thì cuối tuần cũng nhận đc hồi âm và chuyến đi lần này đến nơi lạ lẫm Minh Long. Tối đó sau khi xong việc thì cũng lếch tới Minh Long, thánh chỉ bảo đi 06 nhưng vì e 06 mới lên tour nên a trai lễ tân có đề nghị mình đi số khác :" Bé này em bao anh trai luôn"- Lễ Tân said.
Sau 5p thì mình đc Locker dắt lên phòng. Sau khi đợi khoảng 15p thì e bước vào với vẻ mặt lạnh tanh, mặc dù face đẹp + tướng tá rất ok. Sau đó mình cũng cố gắng bắt chuyện, hỏi thăm ôm ấp thì cũng chỉ nhận đc những câu trả lời cụt ngũn. Mình cũng bỏ qua vì nghĩ rằng có lẽ do e mệt , mong rằng lát nữa k khí sẽ vui vẻ hơn. Đến màn tắm, e cũng tắm nhanh gọn lẹ 1p30s, sau đó mình bước ra cho e lau mình, vừa lau e vừa khám súng mình xong e khám 1 câu xanh rờn:" hình như a có hột hột, chút nữa em không làm miệng cho anh nhé..." Nghe xong câu đó mình mất hết hứng, vui vẻ yêu cầu đổi người và cám ơn + tạm biệt em. Vì cũng sẵn mất hứng + a trai Locker báo phải ngồi đợi tận 40p nên thôi mình xin cáo từ và ra về.
Ở đây mình k trách em chuyện em phán mình có hột hột hay gì đó, đương nhiên là vì an toàn nên các em có quyền tự bảo vệ mình. Ở đây mình chỉ nói đến chuyện thái độ của em, có thể hôm nay e có chuyện k vui hoặc e mệt trong người, các em có thể nói thẳng mình. Còn này các em để cảm xúc chi phối công việc, Mình là khách, cũng bỏ tiền ra mua dịch vụ nên cũng chẳng việc gì phải mất tiền mà còn k đc vui .
Cũng có thể mình và em không hợp nhau, mong sau này em sẽ cải thiện thái độ về công việc hơn ....Qua đây cũng như 1 trải nghiệm và rút kinh nghiệm của bản thân. Dù gì cũng còn nhiều cơ hội. Cũng xin cảm ơn bác Lục đã tài trợ cho ae có cơ hội trải nghiệm, cảm ơn ae đã đọc bài viết của mình :)
 

nguoimientay

Binh Nhì
Tiểu Đệ Massage
31/1/16
Chủ đề
1
490
60
0 ₿
Súng có đính hột mà em chê à bác @PVH, của tui có móc khoen biết em chịu không đây, haiz
 

PVH

Trung Sĩ
Luyện Khí Massage
26/8/19
Chủ đề
13
271
118
28
0 ₿
Haha mời bác. Bé ngon ak nhưng tiếc là k hợp khẩu vị em. Biết đâu lại là khảu vị của bác :))
 

Tâm Goldream

Binh Nhì
Bé Thích Massage
17/3/19
Chủ đề
2
58
107
0 ₿
Em 16 này v1 hàng fake cứng như 2 đầu gối vậy