Một ngày bị sao quả tạ chiếu trúng.

Lượt xem: 2,993

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Robert Nguyen

Trung Sĩ
Trưởng Lão Massage
23/2/16
Chủ đề
12
784
231
us
0 ₿
Trong suốt kỳ nghỉ quyết tâm không đi chơi, tranh thủ 03 ngày nghỉ để giải quyết cv, nào ngờ bị đối tác cho ngồi chờ ngốc mõ, ôi đệch... Đen vãi!!!
Trong lòng định rằng chắc xui rồi, nên 16h chiều ngày 02/5 tung tăng vào ĐN để giải ngố, cứ chủ quan ngày đầu tuần nên ĐN vắng khách nên ko gọi trước cho các em. Thong dong thay đồ, ngâm chân, một lúc sau gọi một loạt số 18, 21, 38 kẹt khách, 32, 36, 44, 48 off, 60 chưa vô, 28 chuyển ca đêm... Định rằng thôi bỏ mịa rồi có điềm ko lành, hôm nay ko biết đã bước chân nào ra khỏi nhà (chân trái hay phải) mà đen vãi. Tắm xong lên phòng gặp điều tua thì mình cũng nhắc lại các số đã nói, a chàng bảo các số a gọi đều là số hot nhưng ko có. Mình nói vậy thì random, chàng bảo e sẽ gọi số tốt cho a, mình nghĩ làm gì có chuyện số tốt ở đây nếu như ko yc trước (nvụ của điều tua là gọi theo tua ko dám nhảy số). Thôi thì tại mình chủ quan ko gọi trước thì ráng chịu, vô phòng nhắm mắt nằm chờ kquả xổ số dù biết chắc ko trúng số, quả đúng như mình tiên đoán đây rồi (chấp dò 3 đài luôn). Một lúc sau e gõ cửa vào, mình lịch sự "say hello" e hỏi ủa a là người nước ngoài hả, mình nói a người nước hcm city. Ngẩng mặt lên thì ôi trời, ko lẻ yc đổi người, thôi ko sao lỡ đen rồi thì cho đen lun. Mình nằm im cho e đấm, một cảm giác chán, ngán.. được một lúc sau chắc thấy mình im ko nói gì, e hỏi a có chuyện ko vui hả, mình nói có gì đâu a bth. Thế là nằm im cho e đấm típ, đến khi hết giờ mình ghi tip đâu xong đi ra thì e cũng im lặng ko nói gì.
Đúng là một ngày đen vãi, mình ko chấm điểm e và điểm tay nghề, còn v1, v2, v3 mình ko hứng thú nên ko nhìn, vì nhìn thì cậu e cũng không lên nổi. E mang biển số chỉ có một chữ số, vì trước giờ mình hay yc các e có hai chữ số (mình ko nêu số của e ra, vì e cũng cần phải sống). Không biết nói sao, chắc tại mình ko may.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: trithucthichmassage

trithucthichmassage

Binh Nhì
Bé Thích Massage
1/4/16
Chủ đề
1
95
62
39
0 ₿
haha, đọc rp của bác thấy hài quá. Chia xui cùng bác, mình lâu lâu đi mx cũng gặp tình trạng như vậy, mà tính mình hơi cả nể nên chả bao giờ đổi nguời. Giờ mới biết tụi locker toàn kêu theo tua, làm mình nhiều lần tốn tiền vô ích.
 

Chichlathich

Tập Sự
Bé Thích Massage
1/3/16
Chủ đề
0
77
23
37
0 ₿
Xui hả... còn quay về ko thiệt hại là quá tốt rồi. Chia zui ... á lộn chia xui nheng :D
 

phudu99

Tù Binh
Banned
11/3/16
Chủ đề
0
62
19
0 ₿
Bạn nói đả đời mà không biết là số nào
Ở đây tiêu chuẩn cao làm gì có chuyện 0 hài lòng
Chắc body bạn héo hon nên bị khi dễ.. hi..hi...
 

haiau_sea

Tập Sự
Luyện Khí Massage
21/4/16
Chủ đề
0
211
79
0 ₿
Bác đi 'zui zẻ' mà cũng mê tín với đỏ đen dữ. anyhow xin chia bùn cùng bác, tưởng DN chỉ toàn mỹ nhân ngư thôi ai dè cũng có cá sấu nữa hả. e bác vừa đi số mấy zậy để sau này mình né khỏi ôm hận.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: ethikanchoi

Hido86

Tham Mưu
Cao Thủ Massage
Moderator
15/12/13
Chủ đề
207
1,508
1,058
0 ₿
Huynh đài nói vòng vo tam quốc cho cố cuối cùng bài viết ko có những nội dung chính quan trọng! Body, mặt mũi, 3 vòng, tay nghề kỹ thuật mấy cái đó chả thấy nói! Sao ko gọi Diệt Tuyệt lên luận kiếm với huynh đài cho vui?
 

trithucthichmassage

Binh Nhì
Bé Thích Massage
1/4/16
Chủ đề
1
95
62
39
0 ₿
điều kiện gì vậy bác? có thể share kn đc ko? pm cũng được.
Mình cũng từng gặp tình trạng tương tự như chủ thớt rồi, có lần đi với thằng bạn thân, vào phòng thằng quản lý hỏi anh có yc bé nào ko? mình tip 100k nói chọn 2 em cho mình và thằng bạn phòng kế, lát nó đưa mình cá sấu, thằng bạn bé đỡ hơn. wtf. Lần sau cóc tip cho nó nữa.
 

Kenneth Pham

Tù Binh
Banned
5/11/15
Chủ đề
9
266
132
TPHCM
0 ₿
Huynh đệ inbox tại nhạ nha, có 1 số chuyện nhạy cảm tại hạ 0 tiện công khai. Nhưng tại hạ mạn phép khuyên huynh đệ 1 câu quen thuộc, đừng cho locker quá tay mà mong nó cho số đẹp, phục vụ tốt thì 20k là ổn rồi ạ, ngoài ra các tay đó chỉ hỏi thông tin từ bọn điều tua thôi, mà họ cũng chẳng chọn mỹ nhân đâu, trừ vài trường hợp "đặc biệt", huynh đệ cứ inbox tại hạ sẽ rõ :)
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Giấc mơ

Robert Nguyen

Trung Sĩ
Trưởng Lão Massage
23/2/16
Chủ đề
12
784
231
us
0 ₿
Tại hạ biết mình nói vòng vo tuy nhiên ngụ ý là "Unlucky day" đối với mình chứ ko khen hay chê KTV hay điều tua nào cả. Điều quan trọng là ko xâm phạm các huynh đài đang theo dõi topic này nhé. Mình nói vậy mong các huynh lượng thứ cho mình ngu dốt.
 

ĐôngAnh

Binh Nhì
Bé Thích Massage
18/7/15
Chủ đề
1
97
42
0 ₿
Số bác phải gọi là nhọ hơn Thái Vũ :D, cái tội có ny mà vẫn ham hố đi ms. Ny tôi đấm hơn khối đứa trong đây.
 

Robert Nguyen

Trung Sĩ
Trưởng Lão Massage
23/2/16
Chủ đề
12
784
231
us
0 ₿
Vậy kỳ này về phải đăng ký lớp cho Gấu đi học mới được nhưng cũng vẫn phải ghi típ cho Gấu mà ghi theo tháng luôn :p:p:p
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.