Một ngày mưa với 17 ML sau Vài bé hàu sửa hưng phấn dâng trào

Lượt xem: 4,367

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

FUCK

Hạ Sĩ
Luyện Khí Massage
12/11/16
Chủ đề
7
285
72
37
0 ₿
Được mấy ngày nghĩ lễ tranh thủ đi ăn nhậu với mấy chiến hửa thấy trên FB có chiếu cảnh quán Hàu ngay Nguyễn Thượng Hiền nhìn hấp dẫn mấy anh em phi một em 4 chổ nhẹ nhàng đến thưởng thức làm lai rai vài chai. Sau khi ăn húp mấy em này xong tự nhiên lại thèm mấy em còn tươi chưa qua chế biến thằng em củng bắt đầu thấy ngứa ngứa thì mấy anh em rủ nhau đi massa chơi, lướt nhẹ congdong thấy Minh Long ngay sát bên thôi thì bỏ con xe đó đi bộ nhẹ qua chơi luôn.

Đi bộ vài bước là đến vào 4 anh em ngồi nhăm nhi trà phát cho khỏe khỏe ra tí sẳn chờ bên congdong nhắn cho cái mã, sau khi được 4 mã anh em chọn VIP Thái hết dồi ai lên phòng nấy. Về CSVC mình có đi cách đây củng vài tháng thấy củng có một chút khác biệt phòng củng thơm hơn nếu cho thang điểm là tầm 7,5 mình vô phòng mới mà hơi nhỏ.

Cái ấn tượng từ giữ xe đến locker thằng nào củng vui vẻ nhiệt tình nên khi hỏi mình có yêu cầu không mình quất cho mấy thằng bạn số 09, 06, 02 còn mình em 17 thấy có bác nói em này massa khỏe tốt cực và hiền lành. Thay đồ ra hết ngồi nhâm nhi miếng nước bước vào phòng xông được chút thì em nó vào em nó mớ phòng xông ra và nói để em cho anh thêm mấy viên xông thảo dược riêng 1+ cho em, đúng là mấy viên của em bỏ vào thơm thiệt và có cảm giác thoải mái hơn nhiều. Đi ra em đã đứng sẳn để lau người cho và tám tám với em nó chơi đúng là em này làm spa lâu năm mới qua làm mấy tháng và chị em thân với bé 09 nên kỹ thuật học theo em 09. Đến màn tắm táp em làm củng rất kỹ và lâu từng ngốc ngách một.

Mass khỏe bài bản đủ bài bác nào muốn lực sao mệt mỏi đâu nói em làm cho là ngon lành.
Mass gần bắt đầu một tiếng xẹt đôi gò bồng đào em được thoát ra lớp áo em không mặc bra nên bắt đầu trườn từng chút từng chút một trên lưng kèm với thổi lỗ tai kiến bò chậm rãi thời gian cứ thể trôi qua với vô vàn cảm xúc. Đến khi ngửa lên em vừa xoa nhẹ đầu để mình vừa bú ti như mẹ cho con bú tay em vuốt nhẹ nhàng thằng em rồi hôn đều từ cổ xuống thằng em rồi xuống chân và em bắt đầu đi đôi gò bồng đào từ chân lên lại đến mặt và từ mặt xuống lại đến thằng em em kết hợp tay bánh mỳ kẹp xúc xích rồi nhựng màn hun nhè nhẹ. Bắt đầu vào màn chính em liếm từng chút một nhẹ nhàng và thằng em mất hút trong khoảng không thay vào là những cảm giác sung sướng lạ em hôn nhẹ nhàng chậm rãi khi đó đang kiềm chế hết sức nên thằng em không run lên như mọi lần và rồi bắn hết vào mồm em em rút ra không kịp thấy em hơi hết hồn lấy khăn lau cho thằng em và em vào súc nứoc. Đi ra em vẩn cười tươi chứ không khó chịu gì 1+ lần này hơi say say nên hơi lầy lầy nhẹ gặp ngay em hiền lành dễ thương củng đỡ.

Em này tính ra củng là một em đáng đi ở đây những thằng bạn củng khá thích về 3 em kia V1 em nào củng to bự và đẹp một ngày sung sướng 4 thằng em.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: rorobom

Chanh Dây

Tập Sự
Bé Thích Massage
10/1/17
Chủ đề
0
51
15
34
0 ₿
oh lại thêm bé mới thêm quán ăn nhậu hợp lý luôn kk mừng bác ngon tờ rym
 

Massage Minh Long

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
23/11/16
Chủ đề
68
1,126
564
31
0 ₿
Mong các anh đên thăm bé nhiều để vừa khoẻ vừa mệt ạ hihi em xin thay mặt bé cám ơn các anh
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.