Một ngày sáng nắng chiều mưa, buổi trưa anh với số 3 chuyện trò.

Lượt xem: 2,000

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

vonamma

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
22/4/20
Chủ đề
8
123
93
TpHCM Q7
0 ₿
Đây là bài đăng đầu tiên của mình ở Cộng đồng, bấy lâu nay mình toàn núp lùm một phần vì mình còn non trẻ nhưng hôm nay mình quyết định đăng bài báo cáo góp phần cho Cộng đồng ngày một phát triển.B38
Buổi sáng, do kẹt xe chỉ kịp gặm ổ bánh mì nhỏ xíu, công việc thì chất đống bù đầu, thân thể thì rệu rã do chầu nhậu đêm hôm trước. Một liều cafe cũng không đủ cho người trai lấy lại sự tỉnh táo và hăng hái thường nhật. Trong giây phút nghỉ ngơi cho bữa trưa, Tôi chợt nhớ tới lời hẹn của người anh em thân thiết: "Bữa nào mình đi thư giãn tí, chứ từ hôm Covid chưa được bữa nào anh ạ!". "Bữa nào" thật xa xôi, chi bằng ngay bây giờ, nghĩ là làm tôi gọi ngay cho người anh em thân thiết.
Hai anh em phóng con xe trên những con đường của phố xá Sài thành, rồi dừng lại ngay địa điểm mà tôi mới biết tên mà chưa biết mặt: "Massage Trung Sơn".
Chỗ mới, hai anh em chọn luôn gói CityVIP mặc cho sự tư vấn hết mình của em gái xinh đẹp ở quầy lễ tân, tôi chọn luôn số 36 vì nhìn trong Ipad tóc ngắn dễ thương. Lên khu đợi, máy lạnh mở khá mạnh làm thằng em ở dưới co hết vòi may là có ly trà gừng nóng tĩnh tâm. Cơ sở vật chất ở đây khá sạch sẽ và mới. Đợi tầm 15-20 phút sau đó được đưa lên phòng xông hơi trước. Vừa mở cửa ra thì giật mình đến phải xuýt xoa, một em như người mẫu cao có khi đến 1m7 đang sửa soạn trong phòng với bộ đồ nhìn mà bực bội trong lòng. Nhưng mà ủa sao nhìn khác trong Ipad quá, em mới nói là số 36 bận họp cổ đông nên không đến được nên tôi được đổi em với số 03.
Bắt đầu, tôi được em cởi và cất hộ xiêm y, em nhẹ nhàng dắt tôi vào phòng xông hơi còn em đi pha nước. Tiếp theo là tắm cho sạch sẽ bụi bặm bộn bề cuộc sống. Và nằm cho em bắt đầu công việc. Màn massage khỏe thì cũng tàm tạm lưng, vai, tay, cổ, chân, đá nóng vì cá nhân tôi thấy rằng vé có bao nhiêu đó thời gian mà xông hơi với tắm mất bà nó 10-15' rồi nên thời gian còn khá thiếu. Kỹ thuật thì cũng tàm tạm, ai mà không chú trọng màn này thì cũng ok. Được cái em dễ thương, nói chuyện nhỏ nhẹ và ân cần. Tới màn cuối, em bắt đầu hôn nhè nhẹ, từ phía sau tai rồi rê dài xuống, những âm thanh, những đợt nổi da gà làm thằng em biểu tình dữ dội. Rôi lật người lại, em vẫn tiếp tục hôn, tay thì mân mê khắp nơi. Tôi chồm người ôm gọn em vào lòng, tay vuốt ve bờ mông căng mọng lấp ló tự nãy giờ và lướt qua vùng tối, tay trái luồn vào áo em,... (Miêu tả tạm thế thôi nhé). Em bắt đầu BJ rồi HJ (tỷ lệ 4:6), tôi vẫn nhoài người và co rút theo từng tiếng rên lick ti của em. Và như một điều tất yếu của cuộc sống tôi xả ra một cách đầy mạnh mẽ. Em lại ân cần chăm sóc, lau dọn và dắt tôi đi tắm rửa. Nhìn bờ mông đó tôi lại xuyến xao trong lòng,
Hai anh em đã lấy lại tinh thần vốn có để bắt đầu buổi chiều phục vụ hết mình cho lý tưởng nam nhi.
Đánh giá: số 03.
Kỹ thuật:
  • Khỏe cần trau dồi thêm (hoặc cần thêm thời gian?).
  • Mệt rất tốt, làm mình muốn mua gói cao hơn với em.
Ngoại hình:
  • Mặt xinh(như một diễn viên HongKong nào đó mà tôi quên mất tên), dáng người mẫu, giọng nói êm tai.
  • V1: đẹp, vừa tay, ko quá to, ko quá mềm, còn mới.
  • V2: eo vừa tay tôi.
  • V3: trơn láng, mịn màng, căng tròn.
Tic+Tip khoảng 600k/người.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: bosscuoi, Diana and MrxXx

Chuột Bạch Mun

Binh Nhất
Luyện Khí Massage
24/9/17
Chủ đề
6
286
60
37
0 ₿
Chúc mừng bác nhè, khởi động sung sướng rồi, đang giảm 30% kìa up lên vé 490k thấy mấy bác trước đi ok lắm.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.