Tân Bình Một người con gái mặn mà tại Hàng Châu. KTV39

Lượt xem: 1,180

Chuột Bạch Mun

Binh Nhất
Luyện Khí Massage
24/9/17
Chủ đề
6
286
60
37
0 ₿
Trên đường về trời vừa chuyển vừa kẹt xe, quẹo qua PVH đâm ra bờ kè cho nhanh thì đâu đó một cơ sở massage mọc thù lù ra, nhìn bên ngoài ổn áp, khá sang, vào chuột bạch thử.
Cơ sở tên Hàng Châu, đặc điểm nhận dạng là từ bên ngoài nó ốp giống như đá hoa cương giống mấy cái karaoke.
Vé có nhiều loại 4-5 loại gì đó. mình chọn vé có xông hơi, xông khô, tắm chung, thư giản có 69 và cia. giá 900k
Cô bé 39. body cân đối . ưu điểm nhiệt tình, quan tâm, biết chăm sóc tạo cảm xúc. nhược điểm, gu mình thích kểu loli nên lúc đầu hơi tiếc tý.Nhưng với nụ cười thân thiên và cách hỏi thăm một cách rất quan tâm nên mình cũng thấy ổn áp.
Xông rất xịn xò, ngồi tý là hơi lên nhanh, nóng đều, trong lúc ngồi tận hưởng thì em chuẩn bị phòng, lâu lâu em cũng ngó ngó mình hihi.
Tắm chung, em vào tắm chung nha, ôm ấp, trườn trong bồn , rồi bj nhẹ nhàng một hồi tê tê em đưa lên giường đấm bóp,có đá nóng các thứ, người khỏe hẳn.
Phần măn mà, em làm rất có kỹ năng , từ màn làm thái em đã đưa mình đến mấy cái đỉnh núi rồi, cơ thể em trườn trượt mà như một con trăn đang vờn lấy con mồi. sau đó em còn cùng cái bọt tắm tự nhiên của em để massage cho mình , tê với mình mà cũng sướng với em , nhìn khuôn mặt em như đang thưởng thức một đều gì rất sung sướng, em xoay lại để mình được chăm sóc cô bé của em, với cách đưa đẩy nhịp nhàng mà mình được thưởng thức cô bé trong sự thoải mái húp lẩu, và đặc biệt khi xuất được em húp không bỏ giọt nào ra ngoài, trùi nó phê lắm nha. nghiện cảm giác cia luôn ấy. Sau đó em đi wc rồi lại đấm bóp thư giản lại cho mình.
Phê không tưởng, ngồi nghỉ lại cảm giác lúc em làm mà đã thấy sướng đến giờ. hy vọng mấy lần nữa sẽ gặp được thêm vài em giống vậy để tiếp tục sung sướng.
TIp em 900k cho theo mặt bằng
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Massage Thanh Tâm

Massage Thanh Tâm

Trung Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
25/5/22
Chủ đề
29
272
86
0 ₿
dạ e cảm ơn bác nhiều..hi vọng sẽ được phục vụ bác trong lần tới, các bé sẽ không làm bác thất vọng ạ