Q.10 Một Tối Sướng Run Chân Với Em 99 Tokyo Q.10

Lượt xem: 1,635

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Minh Kha

Trung Sĩ
Bé Tập Massage
18/10/19
Chủ đề
13
24
13
34
0 ₿
Sau chuyến đi công tác dài, mãi giờ mới được phép về lại với SG thân yêu, phố xá giờ nhìn như đêm 30, xe cộ lưa thưa chưa kể mấy cơn gió mùa đông rít qua từng xợi lông làm lạnh toát hết cả người. Về được ít hôm nên cũng tranh thủ thơi gian rãnh rỗi tìm lại em 99 để xả strest sau nhiều ngày tích tụ.
Book được em rồi nên ghé qua gần nó uống ly cà phê sẵn đợi giờ đã hẹn là ghé lại với tokyo, tìm em để trút bầu tâm sự bằng cái vip2
Xông hơi xong thì nhìn lại cũng đã qua được tầm 5-10p biết là có thể em chuẩn bị hơi lâu, nên ra lại ghế ngồi châm lửa hút tí thuốc, điếu thuốc chưa tàn hết thì em đã lên phòng, mãi mê ngắm nhìn khiến điếu thuốc cháy tàn đến hết mà không để ý. Em nhìn rất ngon, dáng thon gọn chuẩn mình dây, em khá cao với từng bước thước tha dần tiến đến bên cạnh và nụ cười trên môi em cứ thế mà nhẹ nhàn nở rộ. Chào nhau xong thì em cởi bỏ đồ đạc trên người, rồi nắm tay cùng nhau bước vào bồn tắm để ngâm mình nước nóng một tí, ngồi thư giãn để em chăm sóc tứ trên xuống dưới, bắt đầu bằng phần dùng tay xong thì đến phần dùng miệng, em liếm khắp người trước để tăng thêm phần kích thích trước khi vào với phần BJ, một con trym bé nhó thì em dễ dàng mút trọn cả con vào bên trong miệng, từng bài bản nhịp nhàn cứ thế nhấp nhô theo từng nhịp êm ái, đôi môi mềm mõng và kỹ thuật lưỡi của em đã quá đỉnh làm xuýt tí nữa lại out, may mắn vượt qua cơn sướng để tiếp tục cùng em.
Phần Nuru vẫn gọi là quá quen, em làm một cách chậm rãi và bài bản gần như không xót được một chỗ nào, từng bài được bé làm giờ sướng đến tê cả hai hòn, em cứ thế đi hết bài xong rồi qua đến cọ lướt v4 hết một loạt quanh chỗ thằng nhỏ, rồi giờ chuyển qua đến thế 69 kèm theo đó là bài BJ của em, một một các kỹ thuật cứ gọi là sướng tê tái được em mang đến và phục vụ cho thằng em, cứ mút một lúc một nhịp nhàn hơn, mỗi lúc một chặt hơi bao giờ hết, thằng em yếu đúi cuối cùng cũng phải phọt. Rồi nằm yên để em dọn dẹp các thứ xong thì lại ngồi lại nói chuyện cùng em một tí, em face khá xinh và cách nói chuyện cũng dễ thương nên mãi đến hết giờ mới chịu ra về, vẫn không quên thơm má em để hẹn lần sau tái gặp.
 

Trai Tơzz

Trung Sĩ
Tiểu Đệ Massage
11/10/17
Chủ đề
12
385
217
32
0 ₿
Nghe mà rạo rực hết cả người luôn "-"
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.