Các bác đã bao giờ đi massage mà nhận về cảm giác thất vọng và không muốn quay lại như e chưa?
Bồng Lai thì csvc không cần phải bàn rồi, mình quay lại và dẫn theo bạn cũng chỉ vì csvc sang và mấy bé ktv cũng khá nhiệt tình, tuy nhiên hôm qua quay lại Bồng Lai để trải nghiệm sau 1 chầu nhậu ngà ngà say thì lại nhận về sự thất vọng tràn trề. Nhắn trước lễ tân tư vấn hỏi còn bé nào không thì lễ tân tư vấn còn chừng đó bé, nhóm mình đi 6 người, nên chọn trước 3 số, tới nơi thì 1 số đã được khách khác book, ok không sao, sau khi chọn mấy bé xong lên phòng thì chuyện lúc này mới đáng nói, mấy bạn locker ko để í hay sao dẫn mấy bé nhầm tùm lum phòng, mình book bé này thì bé khác vào và mình phải báo là nhầm để bé qua phòng khác, sau khi mình được massage xong mình và bé đang thay đồ thì lại có một bé ktv khác ko gõ cửa mà lại mở cửa vào nhầm phòng mình 1 lần nữa, cũng may lúc này hành sự xong rồi.
Sau khi xuống sảnh thì 1 người trong nhóm mình bảo lên phòng chờ tầm 35p ko có ktv lên nên cụt hứng đi xuống( ktv này đang kẹt tua khác chưa xong nhưng nhân viên ko báo vẫn để khách lên phòng chờ rất lâu) xuống xong cũng giải quyết qua loa chứ chả có thấy sự chuyên nghiệp gì, tiếp tục một anh khác sau khi xong việc xuống thì bảo mình là phòng ổng có ai ói đầy phòng của ổng.
Topic này không bàn đến mấy bạn ktv, chỉ là mong muốn cơ sở training mấy bạn nhân viên chuyên nghiệp hơn để khi có vấn đề xảy ra khách hàng cũng được an ủi và không cảm thấy mất thiện cảm như hôm qua.
Bồng Lai thì csvc không cần phải bàn rồi, mình quay lại và dẫn theo bạn cũng chỉ vì csvc sang và mấy bé ktv cũng khá nhiệt tình, tuy nhiên hôm qua quay lại Bồng Lai để trải nghiệm sau 1 chầu nhậu ngà ngà say thì lại nhận về sự thất vọng tràn trề. Nhắn trước lễ tân tư vấn hỏi còn bé nào không thì lễ tân tư vấn còn chừng đó bé, nhóm mình đi 6 người, nên chọn trước 3 số, tới nơi thì 1 số đã được khách khác book, ok không sao, sau khi chọn mấy bé xong lên phòng thì chuyện lúc này mới đáng nói, mấy bạn locker ko để í hay sao dẫn mấy bé nhầm tùm lum phòng, mình book bé này thì bé khác vào và mình phải báo là nhầm để bé qua phòng khác, sau khi mình được massage xong mình và bé đang thay đồ thì lại có một bé ktv khác ko gõ cửa mà lại mở cửa vào nhầm phòng mình 1 lần nữa, cũng may lúc này hành sự xong rồi.
Sau khi xuống sảnh thì 1 người trong nhóm mình bảo lên phòng chờ tầm 35p ko có ktv lên nên cụt hứng đi xuống( ktv này đang kẹt tua khác chưa xong nhưng nhân viên ko báo vẫn để khách lên phòng chờ rất lâu) xuống xong cũng giải quyết qua loa chứ chả có thấy sự chuyên nghiệp gì, tiếp tục một anh khác sau khi xong việc xuống thì bảo mình là phòng ổng có ai ói đầy phòng của ổng.
Topic này không bàn đến mấy bạn ktv, chỉ là mong muốn cơ sở training mấy bạn nhân viên chuyên nghiệp hơn để khi có vấn đề xảy ra khách hàng cũng được an ủi và không cảm thấy mất thiện cảm như hôm qua.