Kiên Giang Rạch Giá Mr Massage >>> +++ >> Đây có phải là chân ái của Mìn bấy lâu này tìm kiếm ?

Lượt xem: 4,629

Mr Mìn

Trung Uý
☯ Showa KVN ☯
10/4/22
Chủ đề
27
833
597
My Heart
www.youtube.com
0 ₿
Toothless
Như bài viết trước của Mìn đã viết thì Mìn có bật mí cho anh em rằng sẽ tiết lộ cho anh em biết tiền thân của Style Phương Đông Rạch Giá nên nhân ngày hôm nay Mìn lên thông tin cho anh em luôn nha kkk . Vì đam mê và nhiệt huyết bên trong lĩnh vực Massage nên sau khi Style Phương Đông đóng cửa ở Rạch Giá thì người em tiền thân của Style Phương Đông mong muốn xây dựng một sân chơi mới cho anh em , giúp cho anh em khi đến Rạch Giá có thể tìm đúng nơi để có thể thư giãn và xả stress và cơ sở đó chính là Massage Mr , cơ sở đến nay xây dựng cũng đã được 2 năm trong quá trình xây dựng đã luôn không ngừng đổi mới để có thể hỗ trợ , phục vụ các anh em đồng dzâm khi đi công tác cũng như người dân địa phường , Massage Mr năm ngay vị trí rất đắc địa và rất dễ tìm kiếm , khi anh em bắt xe về Kiên Giang sẽ đến bến xe Rạch Sỏi sau đó book tới khu Phú Cường ở đây thì là nơi ăn chơi nổi tiếng của Rạch Giá nên nhà nghỉ cũng như khách sạn rất nhiều cho anh em lựa chọn nếu khó quá cứ nhắn cho Mìn nhé , để Mìn hỗ trợ cho anh em nhé kkk .

1657268286016.png


Sau khi book lịch vào tối hôm qua sau những lần lỡ duyên thì cuối cùng cũng có cái hẹn trực tiếp đến thăm cơ sở , tham quan và trải nghiệm dịch vụ của Mr Massage . Thì Mìn được biết bên cơ sở hiện tại đang có 4 dịch vụ bao gồm Thái , Onsen , Onsen 2 , Super Onsen dịch vụ như Sài Gòn tic bằng tip luôn nhé anh em nên anh em cứ việc thoải mái không lo đi chơi mà bị boom kkk . Sau một hồi đắn đo suy nghĩ thì Mìn quyết định book vé Onsen thử rồi sau đó đẩy On2 cũng không muộn mà phải không anh em kkk . Thế rồi làm thủ tục với locker rồi được anh quản lý đẹp trai dắt lên phòng . Đầu xuôi đuôi lọt anh em nhỉ kkk mọi bước thủ tục đều rất nhanh gon lẹ +100 điểm cho cơ sở kkk .:sprite-151:

1657267867455.png

1657267890383.png


Do lần đầu Mìn đi cơ sở nên thôi cứ dựa vào may mắn vậy để coi gặp tri kỷ không kkk , thế là được anh quản lý dắt lên phòng trực tiếp , ôi v k l anh em ạ phòng đẹp hơn so với suy nghĩ của mình , phòng rộng , ánh sáng đẹp , phòng có dàn loa âm thanh khi vào xông hơi đều có thể nghe được nhạc thiền tịnh tâm lại say xưa thả hồn vào giai điệu của âm nhạc , mọi thứ trôi qua nhưng lòng ta vẫn mãi thanh tịnh kkk . Đặc biệt phòng xông hơi và xông khô ở cơ sở được đầu tư không thua gì Sài Gòn và Cần Thơ , phải nói rằng người chủ rất tâm huyết tuy cơ sở chỉ mới mở được trong vòng 1 năm rưỡi đến hai năm nhưng luôn thay đổi và phát triển , phòng xông khô được thiết kế bài bản chỉ cần đổ nước nhẹ vào kèm với nhiệt độ đã được chỉnh sẵn bốc hơi lên nó phê phờ ê phê nhé anh em , đặc biệt Mìn từ trước giờ đi Massage rất thích những cơ sở đầu tư về phòng xông . Thế là du dương vừa nghe nhạc lại vừa xông hơi ôi cái cảm giác này lại cho Mìn nhớ tới Dubai ngôi nhà thân yêu của Mìn . Rất khó để diễn tả thành lời nhưng với kinh nghiệm của người đi massage cũng đã trải qua nhiều kỷ niệm thì Mr Massage mang tới cảm giác đặc biệt cho Mìn . Thế là trong qua trình xông hơi liên tưởng nhiều thứ về cuộc đời , về thời gian đi massage thì tầm khoảng 5p sau đó thì em KTV cũng đã vào phòng kkk , đúng là " chờ đợi là hạnh phúc " anh em ạ , lần đầu gặp em thì mình nhìn vào nét trên khuôn của em khá dễ thương có nét phúc hậu mình lại thích người mình dây cảnh hơn nhưng qua cái nhìn đầu tiên thì mình lại suy nghĩ khác hoàn toàn về em . Sau khi xông hơi xông em cũng mời mình lại ghế ngồi , càng nhìn em mình lại càng ấn tượng ấn tượng bởi sự nét duyên dáng ở con người em và cách em nói chuyện với Mìn , trong thời gian ấy cả hai nói chuyện cười đùa vui vẻ với nhau , em có nói với một câu làm Mìn bật tỉnh dậy con người bên trong , câu nói đó như thế nào Mìn xin phép giữ bí mật riêng , nhưng từ trước giờ đi massage ít ai nói được câu ấy , nó thật sự tác động đến suy nghĩ của Mìn . Nếu em có đọc được bài viết này cho anh cảm ơn em qua bài post này , thời gian có thể trôi nhưng lời nói của em dành cho anh ngày hôm ấy chắc có lẽ anh sẽ lòng mà quen được ^^ .:sprite-160:

Sau thời gian cả hai tìm hiểu nhau sơ sơ trên trời dưới lòng đất thì nhìn ánh mắt cả hai em cũng đoán được Mìn cũng muốn bơi cùng em rồi keke nên cả hai đứng dậy để vào bồn thi bơi với nhau =)) . Về bồn tắm thì may mắn vừa với kích thước của Mìn kkk nên vào tắm được là vui rồi , thở phào nhẹ nhõm kkk , về phần tắm em chà chà chà cho Mìn sạch sạch sạch sẽ để cùng cùng chiến với em , thế trong lúc trò chuyện cũng được em quê ở Cà Mau , ôi ôi giờ chẳng lẽ đợi em về quê xin em cho Mìn đi chung về ăn đặc sản Cà Mau chính gốc luôn chứ =)) , khẩu cung em thì cũng nghe em nói năm nay 24 tuổi thanh xuân , tuổi cọp nhé anh em , cọp gặp mèo coi bộ vui à nha kkk . Kèo này cho anh em bắt ai thắng đó =)) , ai đoán đúng Mìn mời chầu coffe nhé anh em kkk . Em có tâm sự nhà con 1 giống Mìn :( mà lại đi làm xa nhà nữa nghe đến đây thật xót cho em , nghe câu chuyện mới biết mình sinh ra may mắn như thế nào , và cũng tự nhủ lại bản thân mình đã làm gì được cho gia đình chưa hay vẫn là một đứa con tham chơi , trong khi các em KTV luôn cố gắng đi làm lo cho gia đình ? :sprite-237:


Nhận xét về em KTV Mai của Mìn như sau :
V1 : Cam Việt Nam chất lượng khá
V2 : Hơi lipit nhẹ xíu
V3 : Cái ass này vỗ nhẹ rồi đẩy nhẹ thì tới công chiện anh em ạ kkk
V4 : Cắt tỉa gọn gàng , nước nước kìa =)) húp húp húp ngu gì không húp =)) :sprite-49:

Về phần massage khỏe : có lẽ yêu cầu của Mìn hơi khá cao 1 chút xíu nên phần đó có lẽ em làm chưa được tốt theo cảm nhận riêng Mìn , Mìn cũng góp ý thêm cho em đôi chút về phần khỏe để có thể phát triển tay nghề của mình hơn , cảm thấy rất vui khi thái độ đón nhận của em về lợi nhận xét của Mìn . Phải chi em theo Mìn về nhà kiểu gì tay nghề đấm bóp của em cũng sẽ tiến bộ sớm nhất :( mà tiếc là không câu được anh em ạ kkk , biết sao giờ . :sprite-57::sprite-57::sprite-57:

Về phần massage thái : Em nhẹ nhàng đổ dầu Nuru thoa khắp người Mìn rồi dùng cặp bưởi chính hãng no pha ke đi hết khắp người của Mìn như đang trượt patinnnnnnnnnnnn , em càng trượt hình như càng khoái hay sao ấy cứ trượt không thôi kkk , thôi e giỏi vậy thì cứ cho em phát huy trượt tới khi nào chán thôi nha =)) , nói chứ em trượt nhẹ nhàng mà feeling lắm anh em ạ , yomosttttttt , thế rồi sau đó em cũng kêu Mìn nằm xoay người lại để chuẩn bị hành thằng em dưới kkk .Ở em nếu xét về kỹ thuật thì có thể chưa được bằng so với Sài Gòn nhưng nếu xét về mặt bằng chung của Rạch Giá Mìn tuyên bố 1 câu " em là vô địch " :big-smile:. Và thế là hai trái tim hòa cùng quyện vào nhau , với tư thế 69 huyền thoại , Mìn tự hỏi với con bướm như thế này mà ko húp thì có lỗi với em quá kkk , thế là sau khoảng thời gian lên xe hơi , đi máy bay trực thăng thì cũng phải out keke . Sau đó thì cũng như thường lệ em tắm lại cho Mìn rồi cười đùa vui giỡn với nhau , lâu lắm Mìn mới có một cảm giác đặc biệt mà đó lại là nơi Mìn lớn lên nữa . Cảm ơn cơ sở @Massage Mr đã cho Mìn lại một cảm giác mà rất ít Mìn có được . :sprite-51::sprite-51::sprite-51:

Tic : Anh T mời vé Onsen ( Dạ em xin phép cảm ơn anh nhiều ạ )
Tip : 1 chai beer không sayyy

Tổng kết về @Massage Mr về service quá tốt , CSVC tốt , KTV thì phải dạng mỹ nhân kkk nói câu nào Mìn đều cảm động câu đấy chắc nghe em nói thôi không uống bia cũng say quá anh em kkk . :sprite-246:

Gửi quầy phần ăn sáng uống cafe cho anh em vui , vì mình cũng hiểu 1 phần vì locker hay lễ tân nói là làm rất nhàn nhưng thật ra thì mỗi nơi hay mỗi chỗ sẽ đều có cái khó , cái khổ nhất định , nghe nói mấy em mới vào làm hôm nay nên bouns để động lực , chúc các em có thể phát huy năng lực , công hiến cho @Massage Mr . :sprite-236:

Bài viết cuối cùng đến đây cũng kết thúc Mìn chân thành cảm ơn mọi người đã đọc bài , mọi ý kiến Mìn đều đón nhận . :sprite-54:
 
Sửa lần cuối:

nguoicantho1993

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
28/6/22
Chủ đề
0
5
4
0 ₿
Truoc đó có đi bên Style PĐ công tác rồi ổn ấp , mà giờ khong co thoi gian di ma thấy bác ghi vay hap dan qua tranh thu coi co xuong duoi cong tac test thu :matrix:
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Massage Mr and Mr Mìn

Mr Mìn

Trung Uý
☯ Showa KVN ☯
10/4/22
Chủ đề
27
833
597
My Heart
www.youtube.com
0 ₿
Toothless
Hy vọng bro sẽ có dịp xuống trực tiếp cơ sở để trải nghiệm , cơ sở luôn chào đón anh em diễn đàn kkk .
 
  • Like
Điểm cảm xúc: nguoicantho1993