Mưa bão hoài chẳng biết làm chi tìm đến em 06

Lượt xem: 1,569

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

tieunhi120

Thiếu Uý
Nhập Môn Massage
29/4/19
Chủ đề
24
170
92
0 ₿
Sau khi xử lý công việc buổi sáng xong thì đồng hồ đã điểm 10g00 với mấy nay mưa buồn thế là phóng xe qua cơ sở phần là muốn gặp chị lễ tân có tâm hồn to đẹp yêu chị luôn rồi hỏi chị thì ca đấy có bé 06 và 08 làm do mưa nên chắc bé 08 bị bệnh rồi chỉ bảo bé off thế là yêu cầu người yêu bé nhỏ 06 lúc đầu định đi vé thái thôi nhưng vì nhớ em nên chơi luôn Onsen 2 em mang tên là một mệnh nghe đến là thấy tiền vô mà sao gặp em là thấy tiền ra kkkk.
Xong phần thủ tục vào phòng thư giãn nghỉ xíu là màn lết bộ quen thuộc lên vài tầng lầu.
Xong hơi tí thì bé vào lúc này phòng tắt đèn tối thui bé bật lên đèn tone cảm giác dịu mắt.
Bước ra bé nhận ra ôi là anh à xong bé lau mồ hôi kèm theo những lời hỏi thăm và nói nào anh muốn tắm thì nói em nhé lúc này tay hư hỏng bóp cái gì đó nhô ra còn em thì hôn nhẹ lên ngực đệ kkkk.
Masage khoẻ: bé làm bài bản có lực trong lúc masage trò chuyện đủ thứ trên đời vui vẻ, chịu khó bắt chuyện với khách và thường nai tơ trong vài câu hỏi nói chung cũng dễ thương dễ mến kkkk.
Masaage mệt: shot 1 bé lần này làm với bé trong bồn tay thì mò sò lụa tay thì bóp nựng bánh bao miệng bé thì mút liếm không ngừng cậu bé rồi bánh mì kẹp xúc xích rồi lại bú liếm lúc gần ra bảo bé đưa ngực kẹp lại để ra thế là kết thúc shot 1 bằng tư thế bánh bao kẹp thịt kkkk, về shot 2 bé thả kiến bao phê, đi đường lưỡi, bánh bao kẹp xúc xích, mút liếm cậu bé bé mút rất phê hầu như lút cán bé dùng miệng nhiều hơn là dùng tay nay đệ kích thích chưa tới nên sò của bé ít nước hoá lần trước nước nôi lênh láng đến lúc về đích bé nói đệ thích ra trên bánh bao hơn nhưng đệ nói ra trong miệng cũng là cảm giác mới thế là kết thúc trong tư thế 69 huyền thoại vừa ăn sò vừa ra xong bé vệ sinh rồi nói có vị mặn mặn của thịt bbq kkkk xong cũng ôm bé tí rồi bé đi vệ sinh lại tính tắm xong bé massage đầu và trò chuyện tí nhưng vì có việc xuống luôn.
V1: hệ cam lai, ti hồng, căng tròn, bóp rất sướng tay, size B.
V2: có tí lipit nhưng ôm rất là sướng.
V3: căng tròn vỗ kêu đen đét.
V4: sạch sẽ, cạo vệ sinh kỹ thơm tho, hồng hào.
Kết lúc về bé chủ động ôm đệ rồi hôn đệ chào tạm biệt cùng những lời chúc dành cho đệ và hẹn khi khác lại gặp nhau tiếp.
Xuống lấy xe về thì mưa ầm ầm ở ngoài thế là phải vào phòng thư giãn trú mưa được chị lễ tân áo trắng tinh khôi tâm hồn to đẹp đưa cho lon bò cụng chờ xíu mưa bớt nặng hạt nhưng vẫn còn thế là ra về lúc này chị nói để em đưa áo mưa cho anh em có 1 cái à cho anh mượn lần sau ghé trả em đấy nhưng vì lo lỡ mua chị bệnh qua không gặp để ngắm chị trước rồi mấy bé sau thì buồn lắm tranh thủ địa v1 chị cũng to phết đã vậy áo ngực có hoa nữa kkkk lần sau phải xin zalo chị mới được có gì hẹn với bé và cho chị tư vấn về gu kkkkk.
Chờ ngày 07 quay lại đệ sẽ tái xuất và nội công phục hồi đệ sẽ tìm bé 02 để thuỷ chén kkkkk.
 

Massage Minh Long

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
23/11/16
Chủ đề
68
1,126
564
31
0 ₿
Dạ muội cảm ơn huynh rất nhiều. 7 ngày sau mình gặp nhau nha. Hihi...
 

tieunhi120

Thiếu Uý
Nhập Môn Massage
29/4/19
Chủ đề
24
170
92
0 ₿
  • Like
Điểm cảm xúc: Massage Minh Long

Massage Minh Long

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
23/11/16
Chủ đề
68
1,126
564
31
0 ₿
Dạ 39 9x nha huynh. 07 muội dag bị bệnh ạ. Bé nhổ răng khôn chưa đi làm lại. Vài ngày nua bé di làm. A kết ban zalo voi hotline bên muội nha. Để muội cập nhật ktv cho hynh nhanh nhất. 0915858711. Chi lễ tân sẽ tl huynh á. Hihi
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.