Mưa gió bão bùng cùng bé 59.

Lượt xem: 945

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

sunshinekid

Thượng Sĩ
Nhập Môn Massage
17/9/16
Chủ đề
15
101
43
0 ₿
Nhận được mật thư tui liền đội mưa đến Dubai Q1. Như mọi lần, phi vào cửa là tui đưa "lệnh bài" liền. Các anh trai locker liền mời lên phòng khỏi phải đợi. Ngon lành cành đào.
Như mọi lần, về trang trí thì tui đánh giá Dubai Q1 là đẹp nhất nhì ở SG. Phòng tuy bé mà làm cái giường với cái ghế như phim Ấn Độ vậy đó. Đẹp quá trời. Nhất là cái giường to và êm ái. Có cái rèm đầy chất thơ.
Tui mắc mưa nên người ướt nhem. Khó chịu quá nên tự lột đồ ra ngồi phơi cu cho bớt ẩm ướt. Có tiếng ai ngoài cửa nhỏ nhẹ và dễ thương. Ồ thì ra là em ấy, bé 59. Bé 59 mới vào làm được 5 ngày. Nghe có vẻ ok đấy. Bước vào nhìn dễ thương lắm mấy ông ơi. Dáng người thon gọn, đặc biệt cặp đùi thon dễ sợ. Nhìn muốn liếm cặp đùi thôi. Thề!
Bé tên N, số 59. Quê Cần Thơ. Người dễ thương có nụ cười rất duyên. Em biết cách cột tóc và make up nhẹ nhàng hợp với tuổi em. Tuổi 20. Sinh năm 2000.
Cái nhìn đầu tiên làm tui ấn tượng vl. Kết em ngay. Kèm theo em nói chuyện nhẹ nhàng lễ phép, nhưng không kém phần nhiệt tình. 9/10 về thái độ. Thôi cho hẳn 10/10. Ông nào xui không được như tui thì đừng có rầy tui à nha. Ý! Tui bị lây cái giọng miền tây của em. Haha. Tại em nói chuyện dễ thương quá chi.
Như bao nhiêu thủ tục khác, tui vác cu vào cho em tắm. Chuẩn chỉ!
Về mát khoẻ em làm ok, đủ lực và bài bản. Tui thì mập nên tui ít cảm nhận vụ mát khoẻ.
Về mát mệt: em nhẹ nhàng và từ tốn. Nhưng kỹ thuật ở mức còn hơi non nớt. Training thêm là thành số hot liền. Em đi Thái rất đầy đủ nhưng do em hơi non kinh nghiệm theo những gì tui từng trải. Về Bj em làm khá nhẹ nhàng và chậm rãi. Các ông sao tui không biết, riêng tui thích nhẹ nhàng và nhắm mắt tận hưởng cùng vơid tiếng nhạc du dương và tiếng "nhóp nhép". Vui tai phết.
Em chủ động cho tui bú bình. Tui cũng nhẹ nhàng đáp lễ. Riêng hôm nay đèn đỏ và em có xin phép tui. Nên tui bỏ qua vụ thám hiểm hang sâu.
Tui xin phép đánh giá sơ bộ:
Face: xinh xắn, dễ thương, cười duyên 8/10
V1: quýt lai vung. Lúc mặc đồ thì nhìn tuyệt vời vì rất cân đối. Nhưng cởi ra thì ở mức quýt. Nhưng mềm mại mịn màng và tự nhiên. 7,5/10
Má bộ đồ em mặc nó hợp với em vl. Biết vậy tui kêu em mặc nguyên đồ làm cho tui. Khỏi Thái cũng được.
V2: thon gọn trắng trẻo 8/10
V3: không to không nhỏ. Nó hợp với dáng em vô cùng. To quá là hư bột hư đường hết trơn. Sờ mát mịn là khoái. Lúc em đứng cột tóc ngay gương nhìn đã lắm mấy ông
V4: tui không check.
Đây là một bé cực kỳ dễ thương và hợp với ông nào thích gu nhẹ nhàng tình cảm, nói chuyện ngoan ngoãn lễ phép 10/10. Ông nào đòi ngực tấn công mông phòng thủ hay kỹ thuật đỉnh cao thì không hợp.
Lâu lâu gặp mấy bé như vậy thấy thích ghê. Tui biết là cảm giác trâu già gặm cỏ non nó sai sai. Mà lâu lâu thấy thích quá trời. Haha. Tui chắc chắn sẽ quay lại tìm bé.
Cảm ơn anh Lục A Ka đã tài trợ chương trình này.
 

damme

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
17/10/18
Chủ đề
5
137
20
27
0 ₿
gặp cũng vài số mà sao chưa xoay tua trúng em ta.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.