Mưa râm râm gặp em dâm nữ 08 PA relax

Lượt xem: 5,430

Tình1đêm

Binh Nhì
Bé Tập Massage
12/7/20
Chủ đề
1
39
21
0 ₿
Lúc này mưa bão quá. Lạnh lanh ko biết làm gì, nỗi hứng dâm lên liền suy nghĩ tới massage. Nghe thằng e tui lên diễn đàn đọc nhiều bé xinh ngon mà nhà gần pa relax nên qua đây coi dạo này có bé nào xinh xinh mình dây trãi nghiệm xã stress mùa mưa bão.

Chạy tí đến pa relax , gửi xe, uống nước suối ăn vài miếng trái cây thấy nhẹ người cả người , mua vé nhanh lẹ chọn bé 08 mình dây trên iPad mà cũng nghe ae diễn đàn nói là vui vẽ nhiệt tình.

Lên đến phòng dc 5 phút, đập vào mắt mình ngay là khuôn mặt xinh xắn. Chào hỏi nhanh rồi em giúp mình thay đồ vào phòng xông. Cứ tưởng vào xông sẽ giúp tỉnh táo hơn ai dè ngồi trong phòng nhìn em pha nước với bộ đồ yếm nhìn đơn giản mà sexy càng mê hơn.
Ngồi được 5' thì ra vì thấy em thèm quá, để em tắm cho nhanh rồi hưởng thụ nữa chứ. Em cũng tắm sạch và kĩ cả thằng anh lẫn thằng em.

Tắm xong tlên giường cho em hành thôi. Mát xa khỏe em đấm có lực, đủ bài ok lắm. Lâu lâu ngó sang em thấy cái gì đó đung đưa thì thằng đệ lại không khỏi thắc mắc mà ngóc đầu dậy miết. Rồi thì em cũng chuyển qua màn mát xa Thái. Em dùng cặp bưởi mà tẩm quất hết cả lưng mình gần như mất cảm giác luôn. Đến lúc được quay lại là mình nhào vào đó luôn.

Cải cảm giác bị hút sâu vào đến nghẹt thở làm mình loạn hết cả lên. Hai tay cũng tranh thủ nắn nót, dọc phá. Em thì cười khúc khích vì nhột, còn mình thì cười vì quá đã tay. Rồi em bắt đầu làm cho mình HJ trước, em nhẹ nhàng điểm những huyệt ở những chỗ cần thiết và lên xuống nhẹ nhàng. Hơi thở , âm thanh em nhè nhẹ như rót mật vào tai mình làm mình say thêm lần nữa.
Đựợc tí rảnh rang nên hai tay mình cũng bắt đâu đi khắp cơ thể em đến khi mò vào tận hang sâu mới dừng lại được. Chuyển thế, em trườn xuống dưới và dùng 2 trái bưởi kẹp sụt thằng e. Ôi... cảm giác phê tới nóc. Đang bị cái cảm giác chèn ép ấy làm phê người thì sụt, em BJ trọn luôn, sâu vào trong họng. Ngậm hết cả thằng e mình.
Đến đây thì còn gì mà kiềm chế dc nữa. Vài nhấp BJ là thằng đệ mình chào thua mà tuôn trào tung tóe.


Bé tắm lại cho mình lau người lại sạch sẽ. Còn tiếc chưa muốn rời xa nên cứ nằm trò chuyện và ôm quất quýt mân ma ko muốn về. Đến khi hết giờ mới chịu ra về trong tiếc nuối.


Tip bé hơn vé chút xíu. Tạo điểm nhấn cho bé nhớ mình.
 

Mantit

Binh Nhất
Bé Thích Massage
11/7/20
Chủ đề
3
82
21
0 ₿
Bé 08 này thấy tướng mình dây, v1 thấy ok ko bác