Gò Vấp Mừng ngày 20/11 đi Ozawa

Lượt xem: 1,505

MAI*THANH

Binh Nhất
Bé Thích Massage
6/4/19
Chủ đề
4
74
89
0 ₿
Nay may mắn nhận được code điệp vụ từ anh 6, vội vàng chuẩn bị súng ống phi qua Ozawa. Đến nơi làm thủ tục trình code và yc em 25 nhưng qlý nói nv25 bận làm kháchì m nên mỗ đành random


Đến khi lên phòng 1 lát thì em vào mìình mới biết em mang sbd 38. Bé nói chuyện để xua tan không khí ngại ngùng ban đầu, bé còn có nụ cười rất duyên. Bé chỉ cao 1m55 nhưng nhờ vóc dáng cân đối cả ngực, eo, mông gần như hoàn hảo theo tiêu chí đánh giá của mình. V1 vừa săn chắc lại vừa mềm mại, núm nhỏ, khuôn ngực vung, không chảy xệ, to vừa tay. V2 không săn chắc đến mức thấy rãnh bụng nhưng nhìn rất thon nhé, nhìn từ đằng sau hay trước rất rất phê, eo thắt lại rất đẹp, mình cứ tìm cách ôm mãi thôi. Còn V3 nảy nở, đặc biệt là kết hợp với V2 thon gọn tạo cảm giác cực kỳ thu hút, nghĩ bậy chứ mông này mà doggy chắc mình không cầm cự nổi 2 phút.


Kỹ thuật massage khỏe. FULL bài, chưa bao giờ đi ms thư giãn mà gặp 1 bé đi full bài như vầy: chân, tay, lưng, mông, vai, gáy, đầu, mặt. Lực tay rất tốt, nhấn cái nào phê cái đó, vỗ bôm bốp, cũng đá nóng....


Kỹ thuật mat xa mệt em đi đường lưỡi điêu luyện không chỉ liếm từ đầu đến chân, mà bé có 1 kỹ thuật riêng mình ko biết diễn tả thế nào, nhưng mình đã phải rùng mình 2,3 lần khi bé dùng chiêu nút đầu khất. Mình cầm cự chừng 5p thì cũng đành buông tay.


Sau khi tắm lại 2 người tâm tình 1 lát nữa rồi ra về, hẹn gặp em lần sau.


Cám ơn anh 6 đã giúp đỡ mình và cám ơn ae đọc bài của mình nha.
Tip theo sự hài lòng của mình
 
  • Love
Điểm cảm xúc: Massage Ozawa Gò Vấp

Massage Ozawa Gò Vấp

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
11/10/19
Chủ đề
8
190
37
0 ₿
dạ cám ơn a đã ghé cơ sở ủng hộ ạ, nếu có gì sai sót trong quá trình phục vụ a mong a vui lòng thông cảm a nhé, hẹn gặp lại a vào dịp gần nhất ạ!