Q.11 Nâng tạ tê tái con gà mái cùng 19 Hoa Kiều

Lượt xem: 1,597

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Dâm Dâm Đại Nguyên Soái

Thượng Sĩ
Nhập Môn Massage
21/3/22
Chủ đề
19
149
91
0 ₿
Tranh thủ kiếm chổ xả stress trước lễ ngay và liền, đến lễ phải chở gấu đi du lịch, thế đến ngay địa điểm quen thuộc Hoa Kiều, hôm nay xem thấy có bé 19, v1 siêu khủng, mặt xinh xinh baby lắm anh em.
Sau chọn vé 890k, ngồi đợi khoảng 15p, do nay hơi đông, ngồi uốn trà và lướt diễn đàn xem có anh em nào review bé này chưa để nắm tình hình, ai dè chưa có bài nào. Cuối cùng cũng được lên phòng, vào xông hơi cũng 10 phút, chắc do đông quá hay sao, xông hơi chạy liên tục đến phiên mình hơi yếu hay sao ấy, không đủ độ nóng, nên thôi mình bước ra chờ bé vậy, 5 phút bé bước vào, ôi thôi rồi không thể tin vào mắt mình, v1 đúng siêu khủng nha các bác, nhưng thấy thương cho thân xác của bé phải gánh 2 quả tạ nghìn cân (hihi). Bé hỏi sao anh không xông hơi, nói thôi xông hơi hôm nay yếu hay sao anh thấy lâu nóng, thế là bé lại chỉnh, nhưng mình nói thôi không xông nữa.
Bé kêu anh vào bồn tắm với em nè, nghe nó ấm lòng lắm luôn, giọng ní nhẹ nhàng, thánh thót, như người tình, bé giống mình thích ngâm bồn hay sao ấy, lấy xà bông tạo bọt đầy trên mặt nước, nằm ôm nhau trong bồn, ôi cảm giác đã lắm anh em, không gian lãng mạn như đang ở Paris, sợ ngâm lâu bệnh, bé xả nước, rồi hôn hít các kiểu, đường lưỡi quá điêu luyện, đi từ chân lên đến đầu gối, liếm đầu gối phê lắm anh em, nhột nhột đã lắm, liếm đến đùi, ôi nó giựt giựt, quíu kon tu, đá bi, lau cột mém ra luôn anh em ạ, chắc bé sợ out nên ngưng, liếm lên vú, lên cổ, lên tai, phê phê tê tê con dê, thật là đê mê.
Cuối cùng bé bj kon tu tới nái, mình cũng tranh thủ nâng tạ để lên cơ tay, bóp không hết tay luôn, nhào nắn như nắn bột, và rồi cũng out trong sung sướng, tê tái con gà mái.
Một ngày thoải mái cùng bé, hẹn gặp lại bé sau chuyến công tác về
KTV 19:
1m55
V1: tôi đoán hơn 100
V2 có lipit nhẹ
V3 chất lượng
V4 nước nôi tràn bờ
Thiệt hại:
Tic: 890k còn 623k (đưa luôn 650k và code camapro)
Tip: 1 củ + bonus vì cặp tạ
 
  • Like
Điểm cảm xúc: kimcuongdainhan

Bưởi Năm Roi

Trung Sĩ
Luyện Khí Massage
5/5/22
Chủ đề
13
221
114
8 ₿
wow hơn 100 cũng thuộc hàng khủng nha, Bưởi tôi phải khám quá 1 chuyến thôi
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.