Nàng thơ số 7 Minh Long

Lượt xem: 3,781

BiThanh

Binh Nhất
Bé Tập Massage
2/5/20
Chủ đề
5
44
27
26
0 ₿
Hôm nay có dịp đi uống nước ngoài Bình Thạnh trên đường về thấy rạo rực trong người và hơi mỏi vai sực nhớ tới em số 7 Minh Long mà em đã tia hõm dài nên gọi check lễ tân rồi book qua luôn.

Bước vào cơ sở nhân viên niềm nở chào đón chọn số 7 và lên phòng ngay, do cơ sở mới sửa chữa lại hay sao mà hơi nhiều trục trặc hoặc có thể là do em xui đổi tận 3 phòng, phòng thì hư máy lạnh, phòng thì hết nước nóng @@ mong cơ hoàn thiện nhanh chóng để anh em có trải nghiệm tốt nhất.

Em số 7 sinh năm 2k trẻ thật sự và em chỉ mới làm ở đây được vài tháng nhưng kinh nghiệm 3 năm lận, em thuộc dạng dễ gần thân thiện nói chuyện dễ thương nên bác nào thích tâm sự thì gặp em nó nha, em cũng ngồi nói chuyện với em nó 15p :))

Trong lúc tâm sự tay em thì ôm eo thì thì hái đào( đặc biệt đầu ti em thuộc dạng lõm nhưng nếu biết cách nó sẽ trồi ra hehe nhưng đừng lạm dụng quá em nó nhột ) tâm sự xong thì em massage cho em đấm có lực thoải mái dô tới phần chính thì em đi thái và đường lưỡi ( lưỡi em điêu luyện hun và nút khắp người em kèm theo tiếng rên nhè nhẹ, lên tới tai thì thôi rồi, khúc này thì thằng nhỏ bắt đầu hết nghe lời và phản lại em, nằm cấn thấy bà) quay người lại và em ngồi dậy bé ngồi xuống bj cho em, nhìn từ trên xuống vòng 3 của em quá đẹp, và chiếc lưỡi thì anh em biết rồi thằng anh còn chết nói gì thằng em được một lúc thì đổi kiểu em nằm đó tay thì hái đào tay thì vào hang và chiếc lưỡi ấy lại tiếp tục hành hạ thằng nhỏ ( đi cùng chiếc lưỡi luôn luôn là tiếng rên và thở của em )và cuối cùng out ra trong sung sướng.

Xong hết vệ sinh cơ thể rồi về, tình ngồi lại tâm sự với em thêm tý nhưng gần 0h nên tranh thủ về

Đánh giá:
Face: trẻ đẹp giọng nói ngọt
Vòng 1: 9đ ( điều đặc biệt)
Vòng 2: 8đ ( nghỉ dịch nên eo em có tý lipit nhưng em thích kiểu đấy chứ đừng ốm quá)
Vòng 3 :9đ
Vòng 4: 9.5đ ( cực khít và nước nôi tràn trề)

Tic: Thái + Cama
Tip: hơn vé tý vì em xứng đáng

Cám ơn cơ sở và bé vì trải nghiệm tuyệt vời, có dịp sẽ quay lại.
 

Massage Minh Long

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
23/11/16
Chủ đề
68
1,126
564
31
0 ₿
Muội cảm ơn huynh đã có lời khen cho bé 07 nhà mụi. Và cảm ơn huynh cũng đã góp ý cho cơ sở để cơ phát triển tốt hơn. Và bây giờ Điện nước các phòng bên muội bây giờ đã dc khắc phục lại hết rồi. Huynh rãnh đến thăm mấy bé nhà muội nha. Mãi iu. ❤
 
  • Like
Điểm cảm xúc: BiThanh

Massage Minh Long

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
23/11/16
Chủ đề
68
1,126
564
31
0 ₿

Massage Minh Long

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
23/11/16
Chủ đề
68
1,126
564
31
0 ₿