Nàng thơ xứ Huế, số 29 ngọt ngào Cẩm Thy

Lượt xem: 2,761

Lươn Chúa

Thượng Tá
☆ Chúa Tể Những Chú Lươn ☆
10/1/19
Chủ đề
118
4,801
3,837
0 ₿
Dạo này thấy bên Cẩm Thy im hơi lặng tiếng quá, là một checker có tâm nên Bựa xin liền bác @Lục A Ka cái điệp vụ coi bên Cẩm Thy có giấu vũ khí bí mật nào không ? Tính ra thì cơ sở khá xa nhà, nhưng nay quyết man lòng một phịch thủ, ý lộn phượt thủ nên bao xa Bựa cũng đi :)

Tuy ở quận 12 nhưng nhìn chung CSVC vẫn còn mới , khang trang, đường đi lại sạch sẽ, không khí thoáng. Điểm trừ là toilet lại nằm ngoài, và giường thì hơi nhỏ, KTV phải ngồi sát như ôm mới có chỗ (cái này thì được điểm lúc thư giãn, chứ lúc mass mấy em phải chạy qua chạy lại, bác nào mà to con thì em nó chắc phải đứng làm,hahah), nếu cơ sở hoàn thiện được 2 điểm này thì không thua kém gì các cơ sở trung tâm cả.

Lần đầu tiên đi nên cũng chọn tùy, nhờ locker gọi một loạt các số chọn ngay số 29, Bựa thích số đuôi 9 :) Hôm nay không xông, ngồi đợi 1 tí thì em vào, một em gấu trúc đi vào, vâng gấu trúc :))) hỏi ra là do em thiếu ngủ do trực bữa giờ, thương ghê, hôn em nhẹ cái, em hỏi Bựa sao nhìn giống ca sĩ dữ :)) Em lóa mắt rồi, anh mà là ca sĩ thì ChiPu giờ có mấy giải Grammy rồi.

Thôi vào chủ đề, đánh giá sơ em tí :
Face: Miền trung, mặt tròn dễ thương , em có nụ cười khúc khích rất vui tươi, tóc ngắn cá tính, giọng em nghe mê đắm làm sao.

Vòng 1: Cam lai bưởi, nhưng Bựa thề là cặp ngực này đáng 10 điểm ( phải tin vào kĩ năng bú bình của Bựa ), to hay không đối với Bựa không phải tiêu chí đầu, mà là bộ ngực phải đầy đặn, chân ngực to,em có đủ, thêm cả cặp ti nhỏ hồng đầy mị lực.

Vòng 2,3: Thật sự thì Bựa chỉ chăm chăm vào dòng trên thôi nên ý văn dòng này coi như chết tại đây :) Túm lại là eo thon đẩy đà.

Nàng thơ xứ Huế là đây chứ đâu :( Thật chứ tả em tốn hết bao giấy mực trong trym, ý lộn tim anh

Massage Khỏe :
Em làm tốt , không nhiều kỹ năng lắm nhưng được cái tận tâm, mạnh tay lắm, mới đi tập gym về cơ vừa cứng vừa mỏi, em đấm xong xụi hết cơ :)

Massage Thái :
Em đi bài Thái cũng không có gi nổi bật,em chia sẽ là mới đi làm được tháng, được cái ngực săn nên dễ cảm nhận :)

Đến lúc thư giãn thì em cũng còn đơn sơ bài được cái, nhiệt tình BJ , nhẹ nhàng và ân cần như là người tình vậy, bị cái giường nhỏ quá, Bựa phải nhắc lại nhá :) mà người Bựa thì to đô ( không hôi, không đen nha :) ) làm em nó phải vắt chân này chân kia lên người Bựa nhìn mà bùn cười, em ngoan , cực nghe lời, sai đâu làm đấy :eek: Thế này gặp Bựa là chuẩn bài, sẵn tiện chỉ ẻm 69 chiêu thức Bựa học được trong Kim Bình Mai ra vờn ẻm. Vào từ gần 7h mà tới gần 8h Bựa mới out :v Giáo viên nhiệt tình quá mà :)))

Xong rồi em còn hỏi mình cần phục vụ gì nữa không ? trời em nhiệt tình vậy sao nỡ từ chối :)) nhẹ nhàng kêu e nằm xuống bên mình, tranh thủ khám phá em thêm tí nữa, em chỉ cho Bựa mấy chỗ nhạy cảm, cho Bựa hun vào làm em nổi hết da gà, cứ nằm hít hà, hôn hít cả buổi, lâu lâu em lại nhìn Bựa rồi đặt lên môt nụ hôn đắm đuối, hôn tay hôn mặt như người yêu vậy. Em phục vụ Bựa tới phút 90 cộng 1 luôn, rồi cả hai nắm tay nhau ra về trong tiếng cười. Em còn giới thiệu mình các số có nhan sắc đẹp như 01,18 nè, còn trẻ mơn mỡn à, nhắc Bựa ủng hộ mấy bé :)))

Tic , bác Lục.
Tip trên cả sự hài lòng :))
 

deptraichemgio

Tập Sự
Bé Tập Massage
6/3/19
Chủ đề
0
17
2
Tphcm
0 ₿
Cho mình hỏi ngu cái là, nếu ms thái em nó có mặc quần ko bác ? :D nếu mặc quần thì 69 kiểu gì :confused:
 

L.O.X

Thượng Tá
Người Gác Hầm Vĩ Đại
6/12/16
Chủ đề
102
2,759
1,543
Xì Gòn
25 ₿
V1 10d luôn hả bựa. Vậy thái chắc khó toàn mạng rồi keke. Chúc mừng bác nhé
 

Lươn Chúa

Thượng Tá
☆ Chúa Tể Những Chú Lươn ☆
10/1/19
Chủ đề
118
4,801
3,837
0 ₿
Tại Bựa cũng không có thành kiến gì với vòng một trùng tu, cơ mà e trùng một thời gian r nên mềm mại,đẹp, cân đối vs cơ thể, nên điểm cao một phần là tổng quan hòa hợp :D
 
  • Like
Điểm cảm xúc: L.O.X and paul2017