Tân Bình Nay đã gặp 66 Đại Dương

Lượt xem: 1,155

Lưỡi Dao Bé Xíu

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
25/10/18
Chủ đề
6
132
33
23
0 ₿
Đệnh mệnh sao trong một lần nhậu say chạy lũi vào Đại Dương xông hơi xong ra gặp một bé mà chăm tui rất tận tình, chỉ biết là tui ôm em rồi hôn em một hồi rồi em đưa tui ra tắm, bàn tay em mân mê cơ thể tui rồi kỳ cọ tắm rữa , sau đó em lại tiền gần hơn , ôm hôn rồi em trườn lên người tui, cơ thể tui nóng rần lên, như bị sốt, mà lúc ấy ôm lấy em cũng nóng như thế , chẵng lẽ lây qua cho em rồi, tui vuốt ve em như một con mèo đang ngồi trong lòng, còn em thì hôn từng tý từng tý kéo tui đi theo cảm giác lâng lâng, và nước rút dần em đưa tui ra rồi lau người, nhìn em lau mà như trong mơ tui còn không nghỉ được, cách em làm rất là chăm chút, không thể yên được , tui kéo em lên hôn lấy em rồi em đưa tui nằm ra giường, em để tui nằm ngữa rồi xoa bóp đầu trước, cảm giác dễ chịu hẳn rồi em từ từ massage xuông tay , chân.....
Nếu được chọn lại bé thì tui cũng sẽ đi gặp tiếp, thế mà không thể nào nhớ nổi số, hôm nay may mắn sao khi vào tui gặp lại em qua sự gợi nhớ của lễ tân về ngày giờ thì đã báo đúng số, lúc đầu tui cũng báo nếu đúng bé thì anh gặp không thì anh đổi nhé, lễ tân dạ dạ.nhưng vẫn chắc nịt vì hôm đó tui vao có một mình và có thời gian chính xác lúc ra do có điện thoại . Làm vé tắm mà nay nhắc mới nhớ , có mã được giảm vé còn 400k ổn .
Được đưa lên ngay đúng cái phòng hôm rồi, kèm theo anh nhớ phòng này không , trời sao hay vậy ta, quá ok cho em nó tý cafe với tô phở ăn uống cho có sức .
Tui vào ngồi xông mà thấp thỏm xem không biết hôm say ấy em thế nào , hay do nhậu quá lú luôn kg biết nữa, sau hồi em vào tui cũng không chắc lắm nhưng khi bước ra , lại gần em, em bắt đầu lau người, rồi rồi em đây rồi cảm giác vẫn luôn đúng , em cười nói sao nhớ em hay vậy, hôm rồi anh say lắm luôn, thế rồi ngồi tâm sự em tý vẫn không quên được cái cảm giác bên em, thôi hối em vào tắm liền , trong bồn lần này nó khác lắm , tui cảm giác được nhiều hơn, chủ động hơn nên cùng kích thích khám phá em một hồi phê quá em bảo lên giường đi anh, lên liền
Vừa lên giường em triển luôn thư giản , lúc này thì hiểu ý nhau dữ ta, em trườn cạ bướm mà phê tới nóc, hôm rồi chả nhớ gì nổi , làn này như đang bù lại , và thêm phần 69 em để tui húp phê cực kỳ, lúc tui húp em bj và dứt điểm bằng cia tê tái à.
Em đi rửa tay rồi bắt đầu phần massage khỏe, em đấm bóp cho tui, vừa đấm vừa 8 mà đến hết giờ nghe gõ cữa mới giật mình đi tắm lại rồi về.
Một chỗ có thể gọi bình dân nhưng vẫn có những cảm giác thân nhất mà tui từng đi. hy vọng sẽ còn khuyến mãi để anh em còn được đi tiết kiệm tý.
Tic 400 tip 800 . Không biết đi lúc 2 suất có được giảm 2 lần không mấy bác
 

6sauchin9

Thượng Sĩ
Tiểu Đệ Massage
5/12/17
Chủ đề
18
411
134
33
0 ₿
may là lễ tân nhớ, kg là bác phải đi rà một vòng rồi. chúc mừng bác
 

Camapro

Tham Mưu
Hotline - 0888.882.663
Moderator
12/12/16
Chủ đề
62
549
260
0 ₿
Cama Pro
Cảm ơn anh @Lưỡi Dao Bé Xíu đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Camapro.

Để đảm bảo quyền lời thành viên Camapro, Quý Khách yêu cầu cơ sở NHẬP CODE vào hệ thống tại quầy lễ tân để KÍCH HOẠT tích điểm đổi vòng quay.
 

Tập Sự Viên

Thượng Sĩ
Bé Thích Massage
26/4/22
Chủ đề
18
84
80
0 ₿
muốn giảm 2 lần lấy 2 mã mới được nhé bác
 

Anh Lang Thang

Thiếu Uý
Luyện Khí Massage
15/12/21
Chủ đề
24
204
139
15 ₿
muốn biết được hay không đi lại lần nữa đi bác :ami-(47)::ami-(47)::ami-(47):
 

ZeroTwo

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
12/4/23
Chủ đề
1
6
5
Sài Gòn
0 ₿
bé này là mối ruột của mình, mỗi lần buồn bực trong công việc là hẹn bé để tới bú liếm :2onion2: