Q.5 (New) Massage Duyên Ngọc q5

Lượt xem: 49,487

nguyenhoanganh

Binh Nhất
Bé Thích Massage
23/7/17
Chủ đề
4
76
17
38
0 ₿
Lâu không thấy bác nào review Massage khỏe Duyên Ngọc. Em lập topic này mong các bác đánh giá và cập nhật thông tin về KTV Duyên Ngọc ở hai cơ sở Nguyễn Chí Thanh và Trần Hưng Đạo nhé. Bé nào có skill tốt thì các bác review nhé.
Tháng trước em đi chỗ này. Vào tưởng như chỗ khác có phòng vip nên locker hỏi em bảo phòng vip. Nhưng thực ra ko có. Vào cái là xông hơi (nếu cần) tắm qua. Sau đó lên phòng lầu trên. Em lần đầu nên bảo số nào cũng đc.
Lên phòng khoảng 3 phút thì 1 em bước vào. Đứng tuổi. Mặc váy quần sát bẹn. Nói chung là nhìn rất cảm giác.
Ở đây massage khỏe thuần túy nên các em làm rất đúng thời gian. Làm xong khỏe thực sự. Đủ bài luôn.
Ko có thư giãn đâu nhé. Nhưng sướng cái là các em mặc váy sát bẹn nên cọ vào da thịt mình cảm thấy sướng lắm. Mình nằm sấp các em ngồi lên đùi luôn. Lúc nằm ngửa mình mặc quần được phát ko có sịp. Các em ấn huyệt mà chim mình cửng hết lên. Cũng bình thường với các em nhưng mình thì có cảm giác gì đó vừa ngại vừa sướng. Ngoài ra lúc nằm sấp các em ấn huyệt mông cứ ấn sát hậu môn và bìu cũng sướng.
Mình bắt chuyện với em nên có chút xíu skill khác biệt.
Ra về mà khỏe người đúng gu luôn.
Em review chân thực mong các bác cũng ủng hộ và phát huy review chân thực và cụ thể nhé!
PS: review chân thực mới thấy có cảm giác đi massage sướng thế nào!
 

nguyenhoanganh

Binh Nhất
Bé Thích Massage
23/7/17
Chủ đề
4
76
17
38
0 ₿
Hay tui nhớ nhầm? Mới đi khám sức khỏe Chợ Rẫy tháng 10. Chờ kết quả nên chạy qua đây ms mà. Có thể 130k. Tại tip250 xuống thứ 380 mà!
Sorry!!!
 

nguyenhoanganh

Binh Nhất
Bé Thích Massage
23/7/17
Chủ đề
4
76
17
38
0 ₿
Bên NCT bất tiện cái là không có phòng thay đồ thôi. Mới vào phát locker phát cho cái khăn bắt cất đồ vào tủ. Mình lại nép người vào tường vì chị em ngồi ngoài nhìn thấy hết.