Tân Phú New Windy - Không muốn nói là thất vọng nhưng chưa đạt được kỳ vọng

Lượt xem: 4,495

Neo

Thiếu Uý
Sư huynh massage
28/3/19
Chủ đề
22
964
395
24
0 ₿
Cũng khá lâu rồi không đi massage do bận công việc, và cũng một phần là có món khác. Hôm 15 do trục trặc kỹ thuật và đang lên cơn lúc nửa đêm nên quyết định tìm lại cảm giác xưa, đi xa thì lười mà gần thì chỉ có Windy, bản thân cũng đã một lần bị sụp hồi còn chủ cũ và tự nhủ lòng không quay lại. Nghe tin Windy về với Dubai mình cũng hơi lưỡng lự. Mà sau khi đọc một số bài của phản ánh của các bác lại tụt mút. Quay sang nt Dubai BT mà mãi không rep. Nằm lâu sợ tắt nứng nên quyết định cho Windy một cơ hội.
Đầu tiên hệ thống booking sau khi bác Bựa phản ánh thì thấy bảo thay máu toàn bộ rồi, mà tới lúc mình book thì vẫn ông quản lí cũ. Trước tiên là phải lh với tổng quản lí ( Lam số 113 ) sau đó mới chuyển qua cho ông quản lý cơ sở, làm vậy chi cho mất thời gian vậy ta. Rồi tới nơi gặp thì còn đúng 2 bé 29 và 39 mình hỏi bé nào ok chiều khách, dễ chịu, không mình dây, làm tốt - ổng nói bé 39 khách muốn gì cũng dc. Mình tính đi on1 thôi mà ổng giới thiệu đi *** Queen giảm 50% tic bla bla. Mình ok hết.
Lên phòng thì thiết kế vẫn như cũ, bồn nước xả 20p mà mới dc 1/3, mình vào xông ướt 10p xong chuyển qua xông khô thì chưa mở điện lại phải tự đi mở điện, nước châm hết tự đi múc nước, ngồi 5p vẫn chưa kịp nóng cuối cùng xông xong mất xừ 25p rồi. *( Mỏi tay quá mà thôi mất công viết thì viết cho chi tiết, nói không rõ rãng dễ gây hiểu nhầm nên các bác chịu khó nhé. )*
Lúc ra gặp bé thì không quá tệ mà khác xa hình quá ( 1 ) bé cởi đồ rồi lau khô người cho mình rồi vô bồn. Nước thì ít mà không được nóng, nhớ lời bác bựa dặn nên mình cũng không tò mò mà mở sục, nước mới được chừng 20p mà bé còn kêu nhiều rồi xả bớt nước đi ( 2 ) rồi tắm cho mình, mới đưa ray định khám phá thì bé có dấu hiệu né tránh và không nhiệt tình hợp tác (3 ) mút tụt một nửa. Rồi bé bắt đầu nói kể từ đời sống, kinh tế, chính trị, văn hóa vân vân và mây mây từ lúc gặp tới lúc chia tay, ( 4) nói thì ok mình chấp nhận mà được cái mỗi lần nói là ngưng làm việc khác mút tụt thêm phân nửa. Gói *** queen nói là BJ 100% mà tới lúc làm thì chỉ 7B - 3H nhiều lúc chỉ ngậm ( 5 ) Bù lại thì CIA bé vắt cho ra hết rồi mới nhả tạm bỏ qua.
Tới phần khỏe thì thôi công nghiệp 4.0 ( 6) phần chà thái tạm chấp nhận được và vẫn không quên nói chuyện, đang lúc cao chào thì buông thằng nhỏ ra nói, tay thì sục lúc này thì cố ra cho xong chứ làm gì còn miếng mút nào nữa ( 7 ).
Xong thì ra ghế ngồi uống nước ăn trái cây, còn bé thì nào là mặc đồ, sửa soạn dọn dẹp lại phòng ( 8 ) phòng thì trước sau gì không có người lên dọn, sao không ngồi nc với khách, tiễn khách về rồi làm gì làm. Xuống tới dưới thì lễ tân nhiệt tình mời nằm nghỉ, mời ăn mì trứng mà cuối cùng pha cho mình hộp mì không rau, không trứng, hỏi han liên tục mà lúc đó không còn tâm trạng để nói. Xung quanh thì 3 4 khách nằm chờ, ông kia đi xong xuống rồi mà ômg bạn đi chung chưa được lên.
Đánh giá chung
Booking - 7
Locker - 6
Csvc 6
Ktv 6
Lễ tân 6
Tic 500k
Tip 1000k
Locker 20k
Lễ tân 50k
Mình thì do công việc và điều kiện nên nhiều khi mấy tháng mới đi 1 bữa, bài này mới là bài thứ 2 mình viết, thực lòng thì cũng vừa lười vừa không muốn viết làm ảnh hưởng việc kinh doanh của người khác, mà chủ cũ đã bị mình không nói rồi, giờ lại thêm 1 lần không đạt được ý nguyện nên mình chia sẻ để anh em có cái đánh giá và Cơ sở khắc phục. Bao lần đi massge, bao nhiêu cơ sở, bao nhiêu bé mà chưa một lần được thực sự thỏa mãn, chắc không có duyên gòi. Trời không thương ta thì lại bàn tay ta làm lên tất cả vậy.
Cám ơn anh em đã chịu ngồi đọc cho tới giờ này, cám ơn ad đã tạo sân chơi cho ae đồng râm. Sắp sang năm mới rồi, chúc ae về nhà an toàn, năm mới nhiều sức khỏe, tiền bạc để còn đi check, và đặc biệt không bị hầm, hố.
Thân ái!
 

Hunghao

Hạ Sĩ
Sư Huynh Massage
27/12/16
Chủ đề
9
684
190
0 ₿
Windy TP vẫn chưa cải thiện bao nhiêu dù đã có chủ mới nhỉ.
 

TieuPham

Binh Nhì
Bé Tập Massage
21/1/22
Chủ đề
2
33
2
0 ₿
Cũng đang me bên Dubai GV, có gì bác về nếu được rv với nhé
 

Neo

Thiếu Uý
Sư huynh massage
28/3/19
Chủ đề
22
964
395
24
0 ₿
Bên Dubai gò vấp em có đi rồi, thấy ok, cũng viết 1 bài rồi. Nay thì hên xui nếu rảnh mới đi.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: TieuPham

ronaldinho11

Thiếu Uý
Luyện Khí Massage
26/5/19
Chủ đề
23
246
96
0 ₿
windy mình cũng ko dám đi nữa, giờ chung chủ mà sao thấy khác so với mấy chỗ khác cùng chủ quá
 

Neo

Thiếu Uý
Sư huynh massage
28/3/19
Chủ đề
22
964
395
24
0 ₿
Mình nghĩ là thời gian và mức độ đầu tư, vừa đầu tư cơ sở mới, vừa nâng cấp sửa chữa cơ sở cũ cộng thêm đợt dịch nữa. Muốn ngon ngay thì phải đầu tư nhiều, còn không thì phải từ từ nâng cấp dần. Ngay như Dubai gò vấp giờ muốn nâng cấp csvc mà cũng đã làm được đâu. Mặc dù đã có chương trình khuyến mãi tốt rồi nhưng dịch vụ chưa tốt thì vẫn dễ mất uy tín lắm. Nên mình viết bài này cũng chỉ để cơ sở xem xét lại và điều chỉnh trong thời gian tới thôi.
 

Massage Windy Tân Phú

Đại Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
1/7/19
Chủ đề
59
602
267
0 ₿
Thay mặt cơ sở mong bác lượng thứ về những sự cố đáng tiếc xảy ra…. Cơ sở sẽ nhắc nhỏ và tranning lại bé….
Trân trọng cảm ơn những góp ý của bác…. Chúc bác nhiều sk.
 

Neo

Thiếu Uý
Sư huynh massage
28/3/19
Chủ đề
22
964
395
24
0 ₿
Ok, cố gắng khắc phục, để ae có chỗ chơi.
 

Mr Lạnh

Binh Nhì
Bé Tập Massage
27/12/21
Chủ đề
1
33
14
0 ₿
Bên này vẫn chưa chịu thay đổi nhỉ. Mình nghĩ chắc vẫn chủ củ thôi, chứ Dubai chắc mượn cái tên hệ thống quá. Nhân viên quản lí vẫn cũ mà, ai đi rồi nhìn mặt biết liền. Haizzz.
 

boyngheo92

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
25/1/22
Chủ đề
0
6
0
0 ₿
Nhà ngay tân phú đang tìm chỗ massage thì đọc được bài này của bác, e cũng quay xe gấp tìm chỗ khác, cuối năm rồi tìm chỗ nào thoải mái 1 tí
 

DrStrange

Trung Uý
Cao Thủ Massage
31/5/18
Chủ đề
28
1,289
889
41
1 ₿
Tính hôm nay xách trym đi Windy, hên đọc bài này. Xem ra bình mới rượu cũ, lần trước em đi là em tởn tới già. Thanks bác chủ thớt.