Newspa cảm giác mới, updated cho một ngày mưa gió

Lượt xem: 6,660

Emlatrum88

Trung Sĩ
Tiểu Đệ Massage
19/7/16
Chủ đề
12
385
87
35
0 ₿
Xin chào 5 trăm anh em
Lâu nay bận nằm vùng phục kích nên chưa có dịp rp trở lại cho anh em nên xin cáo lỗi trước. Số là có công việc gặp khách bên nguyễn thị thập, may sao xong sớm mà tự dưng ông trời buồn khóc quá trời quá đất. Đứng đục mưa thì nhớ có mấy topic rp về newspa bên chỗ himlam nên thôi ghé vào tránh mưa sẵn thử cảm giác mới xem sao.
Tới nơi chạy vèo xuống hầm chẳng có ai cả, một bóng người ko có, đi lên bậc thang đến chỗ lễ tân mới có một em trai hỏi thăm ( ko ai coi xe cả ghê thấy mịa luôn hĩc). Vào lấy vé thì hình như có một gói một massage body 260k ( có thể nói khá cao). Em trai lễ tân hỏi yêu cầu ai không mình hỏi có Dung không thì nó noi Dung nghỉ phép về quê rồi hix,thôi vậy random thôi biết sao giờ, thằng cu lễ tân nói sẽ yêu cầu cho anh một em tay nghề 9 10 với em Dung luôn hihi. Nó dắt lên phòng thì đây hình như là một phòng chung 4 cái giường mát xa ngăn nhau bằng những tấm rèm mỏng, xong em trai đó đi xuống luôn tìm quanh mãi chẳng thấy móc treo đồ, móc áo đâu cả ( vãi lần 2 ). Bận đồ nằm luôn thì một em gái tướng mi nhon mặt mũi loli vào hêh. Ẻm nói đồ muốn để đâu để ( vãi tiếp tục). Em đưa cái quần để thay rồi nằm lên giường cho e hành xử.
Nghe mấy bác đi trước về nói ở đây mát khoẻ cũng ok, theo mình thì cũng đúng ( mình cho 7d do mình khá nặng đô), lâu lâu có lướt art tình cờ làm thằng e khó chịu vãi he he. Đến khoảng tầm 30 40 phút sau tự dung có cảm giác kiến bò quanh vùng cấm địa, thì ra e đã triển khai tuyệt kỹ chính. Vuốt lên vuốt xuống lỗ hậu đến trứng cút làm phê thấy bà luôn. Sau đo e nói nằm ngửa ra, cũng là chiêu kiến bò quanh vùng cấm rồi đột ngột e khum người xuống liếm ti đá qua lại làm bị bất ngờ, chưa dừng đó sau đó rê lưỡi tiếp tục từ từ đi xuống. Mình nghĩ đến đây chắc hết vì mấy bác đi trước nói ở đây chỉ lướt art rồi thư giãn hj nhẹ nhàng thôi nhưng ai ngờ tự dưng e rê lưỡi lọt xuống dưới luôn, ngậm thằng em đá qua lại, làm xém phọt ra luôn he he. Đâu để bị động tui liền chơi long trảo bóp dú bách phát bách trúng vạch áo em ra mà mò, mò chưa đã đưa lên bú bình luôn hihi. Em bj từ tốn không phải chơi chiu sục liên tục làm nhiều thằng bé chết ngạt nhé. Sau 15p chiến đấu ngoan cường thằng em đã thất thủ, thú vị cái không biết em giả vờ hay là thiệt không biết mình sắp ra hay sao làm bắn vào miệng e đang ngậm thằng nhỏ mình luôn, bắn ra vào miệng e một nửa sau đó em giựt ra trách mình sao không nói làm uống hết một mớ keke. Sau đó chờ em đi vệ sinh cất đồ rồi vào lau người lại cho mình. Mà sao ở đây không có phòng tắm gì luôn hay sao ấy, không nghe em nói luôn.
Theo mình thì spa đẹp, mới do chắc mới mở, nhưng sao không có xông hơi hay tắm táp gì hay sao ấy mua vé vào là dắt lên phòng luôn. Cái này cần các bác đi trước xác nhận lại xem. Còn cái nữa trong phòng mattxa thấy có để nguyên cái camera có đèn hồng ngoại luôn nha làm cũng lo lo. Mà mĩnh đã chọn cái giường người cùng dưới chân camera có cái rèm che lại camera rôi ( không biết có thành người nổi tiếng ko đây, lên hình chắc trốn con vk không dám về nhà luôn quá).
Em mình đi tên vy nhá, 21 22 tuổi gì đó không nhớ. Dáng minhon, không mỡ, da dẻ láng mịn, face ok 7d, nói chuyện cũng nhỏ nhẹ, đã xin zalo về tâm sự loài chym biển he he.
Xin kết thúc tại đây, có lẽ khi nào rãnh mới quay lại vì thấy tic khá cao và không có xông hơi, phòng tắm gì hết nên những ai ở xa đi thì chắc sẽ hơi thất vọng.
TIP: 500k nhé các bác
 

monhd

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
6/9/19
Chủ đề
0
7
2
45
0 ₿
Bác chủ đi New spa mấy lần rồi , tui hay đi Ktv Dung mà nghỉ rồi thì phải , đi mấy ktv khác làm không thấy art gì hết chắc chọn không đúng người .
 
  • Like
Điểm cảm xúc: tony-nguyren

Lonelyboy81

Thượng Uý
Trưởng Lão Massage
6/8/16
Chủ đề
31
743
450
0 ₿
Nếu newspa ở kế bên Sỏi thì có phòng tắm. Yêu cầu em nó đưa. tui đi mấy lần chỉ có phòng 2 giường mà. Ko thấy vụ camera. Quần em nó phát có thể ko mặc.
skill thì Dung đúng là số 1, mà già quá. Mấy em kia kém hơn
Tiện đây bác nào hay đi cho uodate tên ktv mới nha
 

monhd

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
6/9/19
Chủ đề
0
7
2
45
0 ₿
Có bác nào ở đây biết tiệm nào matxa khỏe có hưng phấn không vậy ?Thanks
 

mrlee

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
8/7/19
Chủ đề
0
5
2
39
0 ₿
Cho mình xin số Zalo em Vy để book trước được không ạ .?
 

mrbea

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
20/1/20
Chủ đề
0
4
2
16
0 ₿
Không biết New spa dạo này có ktv mới không nũa lâu rồi không đi .