ngày 16-09 với em 27 tân hương

Lượt xem: 2,060

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Jupiter99

Hạ Sĩ
Bé Tập Massage
13/7/18
Chủ đề
8
11
18
0 ₿
Dạo này trên diễn đàn mà nhắc đến Hoàng minh có lẽ mọi người đã không mấy xa lại. Nay tui làm tiếp cái rp cho bên tân hương luôn. Góp vui với anh em ấy mà. Trước lúc vào cũng có lên mạng coi thử tình hình sao. Ghé sơ coi bài cơ sỏ giới thiệu thì thấy em 27 có vẻ hợp nhãn. Nói hợp nhãn chứ nhìn vào mấy em thấy em nào ngực bự là auto hợp nhãn ah. hehehehe. Còn hình mấy em đăng lên này thì chế độ chụp ảnh đã tự động làm đẹp rồi, nên mình không có để ý lắm. Đàn ông đích thực ngắm ngực đầu tiên mà. kkkk
Vào đến tân hương làm thủ tục xong thì cũng lên phòng như thường lệ. Mình có xông hơi, mà chỉ xông cho có hihihi. Đợi em gõ cửa bước vào phòng thì mình cũng bước ra. Oa, đạp vào mắt là cặp ngực đúng như hình, lấy tay bóp bóp thử liền. Em hưởng ứng theo lấy tay xoa xoa thằng em mình ngay lập tức. Vừa xoa em vừa chào hỏi, cái anh này kỳ ghê hihihi. Em lau khô người cho mình rồi 2 đứa ngồi tâm sự. Mình ngồi dưới, em ngồi lên trên thiếu mỗi phần nhún nhún nữa là đúng ý bài trong phim luôn hahaha. Đánh giá sơ thì em này thì ngực chuẩn 100% hình nha. Face dễ thương tùy người nhìn, không khác trong hình là mấy. Vòng 2 thon thả chút, có chút xíu da thịt. Vòng 3 ổn, vỗ nghe tách tách thấy thích lắm. Mình lấy tay vỗ vào chỉ tưởng tượng đến cảnh được doggy em nó thôi ah.
Màn dạo đầu của em khá ấn tượng với đôi tay chạy khắp người mình. Lâu lâu lại chăm sóc thằng nhỏ, thằng nhỏ được vuốt ngược lên lập tức dựng đứng dậy. Thằng em bị xoáy nòng liên tiếp 2 lần thì thằng anh cũng nổi da gà cả 2 lần đó. Và sau màn dạo đầu đầy hào hứng thì em cũng bắt đầu lâm trận. Đầu lưỡi của em bắt đầu đi từ cổ đi xuống. Em hôn ti nhiệt tình trong khi đó tay vẫn không rời thằng nhỏ của mình. Cho đến khi cái lưỡi của em xuống đến trung tâm thì tay mới chuyển qua chỗ khác. Kỹ thuật của em thì cũng là Hj chuyển qua Bj dần dần. Và làm đến khi mình out, nhưng cách em làm từ tốn cảm giác như người iu vậy. Và khi mình khám phá v4 của em thì cũng là lúc cảm giác 2 đứa giâng trào, em rên khẽ liên hồi theo nhịp, càng ngày em càng Bj sâu và mãnh liệt hơn. Đến lúc mình sắp ra thì em rút miệng ra và chuyển qua Hj để mình out trong sung sướng. Tiếc là không được CIA với em. Hôm qua quên hỏi cái dụ em có chịu CIA hok, bác nào đẹp chai khoai to vào hỏi thử nhá. Chứ mình xấu trai, khoai lại nhỏ nhiều khi cũng tự ti hahahaha.
Chúc các bác ngày mới vui vẻ. Nhớ lại đêm qua mà lòng còn lâng lâng.
 

betapanchoi8x

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
2/10/18
Chủ đề
5
125
43
0 ₿
Mừng bác sung sướng cùng bé, bác làm mình thấy sục sôi quá. À mà bên đó có còn Khuyến mãi gì k bác
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.