ngây dại em 16 trung sơn

Lượt xem: 3,186

Lân tinh

Hạ Sĩ
Bé Tập Massage
9/3/19
Chủ đề
7
17
8
0 ₿
Đêm cuối tuần ở Trung sơn làm tan bao nỗi buồn, tan bao mệt mỏi. Xách con xe tàn tui chạy đến trung sơn thì trời cũng nhập nhoạng tối. Thường thì nhậu xỉn trước rồi mới có hứng vào đây, nhưng hôm nay mệt quá nên tui ghé đây luôn. Lát về kiếm gì ăn sau cũng được, chứ giờ ăn không nổi.

Vào đây thì cơ sở mới, đẹp nên không có gì phải phàn nàn cả. Và tui cũng dễ tính trong mấy dụ này, miễn sao đừng tệ quá là được. Vào đây chủ yếu gặp em cho vui vẻ là chính mà. Lên đến phòng gặp em thì phải công nhận ở đây tuyển toàn mấy em 1m60 và teen không ak. Có thể kỹ thuật mỗi em một khác nhưng tui ghé vài lần toàn mấy em cao ráo, tươi tắn. Còn dễ thương hay không thì để từng người nhận xét nha. Gu của tui lạ lắm. Mắc công nói quá lên lại bị chửi

Phần đầu tiên là ngâm nước trong bồn. Tui vào bồn để em tắm cho, nước pha ấm sẵn rồi nên ở trong bồn dễ chịu quá. Tui ngâm cả lúc mới ra. Ak quên nói là tui không có xông hơi nên mới ngâm nước ấm cho sướng. Em tắm xong cho tui, vuốt ve cho tui xong thì cũng giảm được 30% mệt mỏi.

Lau khô người rồi tui ngoan ngoãn lên giường nằm. Đã đến giờ em thực hiện phần ngoại công, “massage khỏe”. Phần này cũng bài bản công phu, làm cho tui giãn gân giãn cốt. Em làm xong phần này thì cũng đã tiêu hoa 30% mệt mỏi trong người. Còn lại trong tui bây giờ là nội thương, em lật tui nằm ngửa lại và bắt đầu chữa trị. Y chang trong phim vậy, ban đầu em sợ tui lạnh nên em cởi hết đồ ra nằm áp lại gần tui để truyền hơi ấm. Sau khi người tui bắt đầu rân rân rồi thì em chuyển qua truyền khí công ép hết độc tố ra ngoài.

Nhưng lúc đó tui hư quá. Biết là bị bệnh đáng lẽ phải nằm im cho em chữa. Thế nhưng tay chân chẳng thể chịu ngồi yên. Hết đồi cao lại đến sông sâu tui cứ thế khám phá, mặc cho em rên la gì đi nữa. Cuối cùng cũng vì chữ “tâm” mà em để mặc tui thỏa sức. Có lẽ em sợ tui nằm yên sẽ không chữa khỏi nội thương nên mặc cho tui được thoải mái đây mà. Sau hơn 10p miệt mài em cũng đã ép hết bao phiền muộn của tui ra ngoài.

Cám ơn em người con gái dễ thương.

Lần sau có lẽ tranh thủ cho em trị nội thương trước, còn ngoại thương tui để tự lành. :D
 

6sauchin9

Thượng Sĩ
Tiểu Đệ Massage
5/12/17
Chủ đề
18
411
134
33
0 ₿
kết kết cái gu này
 

bosscuoi

Trung Sĩ
Tiểu Đệ Massage
16/1/18
Chủ đề
13
406
40
0 ₿
cái cao trào dữ .