Ngày mưa gió cùng em 04 Hoàng Minh

Lượt xem: 4,053

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Demon90

Hạ Sĩ
Bé Chưa Biết Gì
28/12/17
Chủ đề
7
7
16
0 ₿
Mấy nay xin code mà bị hụt 2 lần, thế là buổi chiều qua quyết tâm đi cho bằng được luôn. Không ngồi đợi code nữa. Chẳng biết sao hôm nay mình quyết tâm đi thì trời lại đổ mưa mất. Nhưng máu đã lên đến đâu rồi, ông trời sao cản nổi. Hôm nay nhất quyết đi cho bằng được. Nhìn qua lại diễn đàn một hồi quyết định đi Hoàng Minh bên Bình Tân. Nghe đâu ở đây mới mở, hy vọng gặp được mấy em nhiệt tình.


Mình đến nơi gửi xe rồi làm thủ tục như thông lệ. Hôm nay được em locker dẫn lên lấy phòng và dặn xông hơi trước. Mưa gió quá mà, xông cái cho nó khỏe đã. Mình không quên dặn kiếm anh số non ngon nha em, xíu anh gửi café sau. Dặn dò thế thôi, chứ mình đi random thì xác định đi khám phá cho anh em ah. Kkk. CSVC cũng tạm ổn nha các bác. Sau 10p ngồi gồng trong phòng xông thì mình ra ngoài luôn. Người mình thì đang quải do thay đổi thời tiết, xông vào một cái thấy khỏe hẳn ra luôn. Chút xíu sau thì em bước vào phòng, tắm táp cho mình cũng kỹ càng lắm. Thích nhất là em cứ mân mê thằng nhỏ wow woww, làm thẳng nhỏ chào cờ tự lúc nào. Nãy giờ mê man quá mà quên hỏi số em, hehehe. Em nó mang số 04 nha các bác.
Vào thẳng phần chính luôn nha… hihihi. Đến cái đoạn mình được chiêm ngưỡng em nó ấy. Đánh giá luôn cho các bác khỏi ngóng nha
+ Face: 6,5đ nhìn cũng dễ thương (Dạo này mình chấm hơi gắt face mấy em, bác nào dễ tính có thể chấm đến 7đ đó)
+ V1 cam việt nam. Cái lúc em nó Bj mình lấy tay mân mê 2 trái đào. Đã lắm nha các bác.
+ V2 có chút lipid
+ V3 nảy săn chắc.
+ V4 nước nôi cũng đủ xài. Mình thì hok có nghịch nhiều lắm, chỉ muốn em có chút cảm giác để làm cho mình lên đỉnh thôi.
Massage khoẻ đủ bài, nhưng chắc mình hay chơi thể thao nên cảm giác cần thêm chút lực nữa mới ok.
Thư giãn có cảm giác tốt, tương tác tốt. Em kèm âm thanh, rên nghe kích thích lắm. Thời gian em thư giãn cũng ổn, làm từ từ nhé các bác. Em nó dạo đầu kỹ, vơn thêm một hồi rồi mới lâm trận. Nói chung có cảm giác ổn, chứ không phải làm cho có.
Làm xong mình nằm nghỉ xíu cho thoải mái. Em tắm táp lại cho mình, sau đó trò chuyện xíu rồi cũng về.
Thế là nay lại có thêm 1 nơi để tới lui. :)
 

L.O.X

Thượng Tá
Người Gác Hầm Vĩ Đại
6/12/16
Chủ đề
101
2,771
1,541
Xì Gòn
25 ₿
lâu lâu qua box bình tân thấy hứng thú ta. để thử phát
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.