Q.10 Ngày se lạnh bên em 39 (event 15/01)

Lượt xem: 1,798

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Kenn@

Hạ Sĩ
Bé Thích Massage
23/11/20
Chủ đề
8
60
8
0 ₿
Thời tiết Sài Gòn se se lạnh dịp cuối năm, chỉ ao ước được sưởi ấm bằng lò sưởi thân nhiệt 27 độ. May mắn trúng được event, hướng Ozawa Q.10 thẳng tiến, được em reception nhiệt tình đón tiếp và lướt ipad chọn số 39 (hôm nay là ngày may mắn vừa được event, vừa được số 39 thần tài).

Bước vào phòng em đã đợi sẵn và mời mình xông hơi, tiếp đến là màn tẩy trần trong bồn, em mân mê thằng em thỉnh thoảng em sục..sục.. vuốt trụ thằng em làm xém out mấy lần.
Em mời mình sang giường, phần khoẻ em làm có lực nhấn huyệt, bẻ khớp và massage đá nóng máu huyết lưu thông, làm thằng em cũng dương cờ. Phần thái, wow… cặp bưởi của em 39 thuộc dạng săn chắc đầu ti nhỏ, em kẹp xúc xích trườn thái làm thằng em xém ngột thở, mình cũng tranh thủ bú bình thưởng thức cặp bưởi của em. Đường lưỡi của em lần tìm đến thằng em của mình rồi dạo quanh trụ và 2 hòn bi, em bj lút cán thỉnh thoảng nghe tiếng mút chụt..chụt..như film *** Euro, và chuyện gì đến đã đến thằng em mình đành gục ngã trước đường lưỡi thần thánh của em.

KTV: 39
CSVC: 8đ
V1: 9đ
V2: 9đ
V3: 9đ
V4: 8đ
Tick= code event + up to supper vip; Tip = Tick

P/s: em này dáng thon gọn, cao ráo, vòng 1 là điểm mạnh của em.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: tobisu and chubeproduction

tronybao

Tập Sự
Bé Thích Massage
21/3/19
Chủ đề
0
83
8
32
0 ₿
Em nó mới mân mê thằng em mà đã xém out mấy lần thì sao chịu nổi bác ^^
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.