Ngày thư giãn cực chất với em #68 Dubai Bình Tân

Lượt xem: 1,952

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Garryyau

Trung Tá
Văn Sỹ Phong Lưu
26/7/18
Chủ đề
94
3,531
1,635
5 ₿
Sau thời gian lên núi và bị sư phụ đuổi cổ xuống, buồn bã mệt mỏi tìm nơi giải sầu. Chạy một hồi chợt nhận ra ta đà ở khu Tên Lửa nên tấp vào Dubai nghỉ mệt. Làm chai nước suối cho khỏe, yêu cầu em 68 thần thánh, được báo đợi 30p, ok đợi luôn, đi đâu mà vội.
Lên phòng xông phát cho khỏe người, vừa bước ra thì em vào mang trên môi nụ cười tươi như hoa mà nhiều ẩn ý. Chẳng biết hôm nay em sẽ làm gì mình đây, có tí hoang mang. Thôi đành nhắm mắt, đưa trym, ah lộn đưa chân bước vào bồn cho em nó tắm rửa sạch sẽ thơm tho. Vừa tắm vừa tám khá là vui. Đánh giá cao em ở cách nói chuyện, biết pha trò hài hước tạo không khí thoải mái.

Sơ bộ lại ngoại hình ẻm cho các bác tham khảo:
Mặt dễ thương nhìn là có cảm tình
V1: vừa tay, đẹp, mịn màng
V2: chỉ có ti lipid
V3: đẹp, phải chi được doggy
V4: các bác tự khám, ko phá

Tắm xong là leo lên giường cho em làm khỏe. Phần này em đấm có lực, gối chỏ đủ bài, làm tui đây dãn gân dãn cốt, hồi phục thể lực chuẩn bị cho màn tiếp theo đầy cam go.
Xong phần khỏe là vài giây im lặng, tiếng kéo áo nhè nhẹ, cảm giác cái gì đó mềm mại trên lưng là tui biết mình sắp bị ẻm làm gì. Cái cảm giác v1 của em lượn dọc lưng xuống chân, và đường lưỡi ngọt ngào nó tê gì đâu, ngồi viết mà muốn bay vô tiếp quá.
Lúc lật ngửa lại tui cũng khám em, và chiêm ngưỡng tác phẩm mà thiên nhiên đã tặng cho body của em. Đáp lại em cũng tiếp tục đi lưỡi, thổi tai, trổ ra những skill chết người. Đương nhiên tui cũng cố hết sức nhưng chống cự không được đành hưởng thụ. Sự kết hợp nhuần nhuyễn tay miệng, âm thanh, hơi thở của em, và nhịp điệu nhanh chậm nhịp nhàng của em tạo cho tui một happy ending trong lâng lâng.

Tổng kết tic có code camapro, tip theo độ hài lòng. Một ngày thư giãn cực chất! End!
 

Pikachu657

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
23/2/19
Chủ đề
4
100
128
34
0 ₿
@Garryyau em 68 đẹp hk bác??? Nhìn hình thì thấy đẹp á, ko biết bên ngoài sao nua... cho pika chút ý kiến đc hơm
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Anh mê gái

Ham vui

Hạ Sĩ
Luyện Khí Massage
14/1/19
Chủ đề
7
348
424
Nơi không ai biết
0 ₿

Cần Thơ là cái nôi của gái đẹp rồi .... khỏi bàn cãi :D
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Garryyau and Anh mê gái
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.