Q.10 Ngọt ngào đến mấy cũng tan vào em !!!

Lượt xem: 1,443

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Phúc diu ba bey

Hạ Sĩ
Bé Thích Massage
13/9/22
Chủ đề
9
81
53
0 ₿
Ưu đãi Camapro
  1. Đang có ưu đãi trên App Camapro
Sau một chầu nhậu ở Hợp Lực cùng vài đồng râm, mấy ổng muốn đi hát hò tay vịn cho xã hơi, mình lại muốn nhanh gọn lẹ đi xã đạn luôn chứ xã hơi làm gì bước ra mấy bước có cái Minh Long sát bên tội gì không vào.
Lũi vào thì có ngay 2-3 phục vụ lại giúp giữ xe rồi đưa lại quầy tư vấn, mình cũng rút bảo bối camapro ra phát hiện giảm 50% vé, ngon lành chọn luôn 2 shot cho máu . Khởi động lên phòng vào xông hơi phát trước . nhớ bác nào chỉ lấy cái khăm thấm nước vào trùm lên mặt cho dễ chịu đúng bài luôn, phê hết biết người thì mồ hôi cứ đỗ mà mặt vẫn mát mát thoải mái, xông không biết trời trăng gì đến lúc ghe anh ơi anh nóng không thì ui cha, dẹp hết đi ra liền , xém té luôn .
Trước mặt mình lúc này một cô bé xinh xinh, ôm ốm nụ cười tươi như gấu được lấy lương đầu tháng vậy. Thế lại giường ngồi nói chuyện mà đúng là nhiều chuyện để nói quá, may mà thấy nước trong bồn nó dâng lên dưới anh đèn xanh xanh đỏ đỏ mới bảo em vào tắm , kg là chắc 8 xong về.
Tắm tiên, tiên đâu không thấy mà thấy yêu tinh đúng hơn, mân mê, vuốt ve như đang sắp ăn thịt đường tăng, lâu lâu còn hôn lên má cái mà khoái chí chứ, rồi từ từ em dùng chiếc lưỡi như con rắn len lõi đến từng điểm từng điểm và dừng lại chỗ ti mình mà em nút, chắc em ganh tỵ ty mình nhỏ hơn ti ẻm mình tranh thủ bóp vếu em , cặp cam lai ấy vậy mà bóp sướng lắm nhé, sau hồi em lại tiếp tục rà đài đến vùng cột cờ em bj một tý xong bảo mình ngồi lên thành bồn để em dễ hành sự hơn, lúc này sao mà ngoan thế nói gì mình nghe theo, ngồi lên rồi em bắt đầu bj , đá bi các kểu mình hứng quá nhưng lại thấy có vẻ khó ra khi đang ở bồn nên bảo em lên giường và thế 2 đứa quần trên giường với màn nằm ngữa em ôm ấp rồi hôn hít mình một cách rất là mãnh liệt, mình đáp lại một cách yếu ớt chĩ biết bấu vào cặp vếu em mà bú mút rồi từ đó đi theo kỹ thuạt em mà rà lưỡi xuống đến vùng cấm địa của em, em bắt đầu đẩy nguyên vùng cấm địa lại gần hơn và cả hai cùng sung sướng khi bé nào cũng có đồ chơi của mình hết hà. em bj khá là em mình được ăn hàu ngập mặt mà rất sướng đến lúc out phát 1 rồi mà vẫn còn được tiếp tục ăn hàu một tý nữa, sau đó em đi lau người mình lại em ra vs và hồi sức .
Đấm bóp đá nóng các kểu một hồi em ôm lấy mình rồi thủ thỉ , phát nữa nhé . Cái này y như gấu nhà vậy đó, làm phản xạ vâng em yêu. Thế màn 2 bắt đầu
Khác với màn 1 là nằm ngữa qua màn 2 mình nằm sấp, em lấy dầu đổ lên và bắt đầu trườn cặp vú, la liếm chiếc lưỡi và chà bướm đi trên người, cảm giác nhột nhột tê tê làm thằng nhóc trỗi dậy lần nữa như không được em cho out ngay mà em đang tập trung cho thằng anh phải được hưởng cảm giác tê tái từ sau đến ra trước , thế cái quái nào vừa lật lại em vừa bj vài cái nhóc lại out luôn mới đau. Hận thằng nhóc hichic. Nhưng em bù lại bằng một cái ôm mà ta nói nó sướng cả trời đất, muốn ngủ luôn trong em . Bao nhiêu lần đi massage có thể nói đây là điểm mình thích nhất . Được em một hồi rồi mới đi ra tắm táp và về.
Vừa xuống chưa kịp gì mấy ku bạn bảo đi qua karaoke quẩy tụi nó chờ, thế gửi quầy 2tr tic tip rồi phi luôn qua lê lai . Hẹn sẽ có bài review tập 2 khi gặp em .
Nhiều bác sẽ biết bé mang số 6. Nếu đã từng đi sẽ biết bài của bé.
 
  • Like
  • Love
Điểm cảm xúc: SC17, L.O.X and Lạnh 69 Xii

SC17

Đại Uý
Đại Nội Mật Thám
25/9/22
Chủ đề
52
798
642
0 ₿
Ngon lành luôn thớt. Mình đi mx bao lần rồi mà chưa thấy lần nào em mời ngồi lên thành bồn để BJ cả, thèm cảm giác này ghê
 

Anhxeom

Trung Sĩ
Tiểu Đệ Massage
28/9/22
Chủ đề
13
370
210
113
Hầm Chông
0 ₿
Em cũng vậy, chưa được bé nào mời ngồi lên làm, toàn mấy bé biểu diễn thợ lặn
 

Massage Minh Long

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
23/11/16
Chủ đề
68
1,126
564
31
0 ₿
Chúc mừng anh @Phúc diu ba bey đã có một buổi thư giản tuyệt vời , cùng với sự dìu dắt của anh bé cũng đã học hỏi thêm được nhiều kỹ thuật mới mẻ. Massage Minh Long xin cảm ơn và sẵn sàng chào đón anh cùng anh em congdongmassage ghé thắm.
 

Phúc diu ba bey

Hạ Sĩ
Bé Thích Massage
13/9/22
Chủ đề
9
81
53
0 ₿
Muốn bé làm gì mình cứ "gạ gạ" rồi nói nhu cầu thích thế nào thì bé sẽ dễ chìu, cái chiêu này học của ông @L.O.X chỉ nè.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.