Góc tâm sự Ngủ nude nó như thế nào vậy mấy bác ?

Lượt xem: 2,035

Kubisung

Thiếu Uý
Tiểu Đệ Massage
7/7/17
Chủ đề
23
477
119
44
0 ₿
Tui có tham khảo cái bài này nhưng mà chưa biết là nên hay không vậy ???

1. Thói quen tốt cần duy trì để cuộc sống hạnh phúc
Lý giải về điều này, tiến sĩ Chris Idzikowski - Giám đốc Trung tâm Giấc ngủ Edinburgh, Scotland cho hay:"Lợi ích của việc ngủ không mặc quần áo là giúp cho cơ thể dễ dàng hạ nhiệt và duy trì nhiệt độ thấp như não yêu cầu. Nếu không, hệ thần kinh sẽ vẫn phải cực lực làm chuyện điều khiển thân nhiệt kể cả khi ngủ".

Việc ngủ không mặc quần áo chính là một hành động sản sinh ra hormone Endorphin. Với sự tác động của hormone này, con người sẽ cảm thấy hạnh phúc và thư giãn hơn hẳn. Từ đó, con người sẽ rơi được vào trạng thái ngủ sâu, thư giãn và thả lỏng hoàn toàn cơ thể một cách thoải mái. Thêm nữa, đến lúc thức dậy thì đàn ông "thả rông" cũng có tinh thần sảng khoái, hưng phấn hơn hẳn.

2. Tinh trùng được sản xuất đều đặn và chất lượng hơn

Khi bị bó buộc trong quần lót cả ngày, không khó hiểu vì sao "cả súng lẫn bi" đều tỏ ra không mấy dễ chịu. Nhiệt độ cao lại còn bị bó buộc chặt, chẳng có lý gì mà tinh trùng không bị ảnh hưởng được cả. Thế nên, đến lúc đi ngủ, bạn nên nhả ra một chút để "cậu nhỏ" trở nên thoải mái hơn là một giải pháp khá hợp lý.

3. Duy trì trao đổi chất và chống lão hóa

Khi cơ thể thư giãn và não bộ được nghỉ ngơi, các hormone có lợi sẽ được sản sinh ra nhiều hơn. Cùng với việc duy trì thói quen sống lành mạnh như tập thể thao, ăn uống đủ chất và ngủ đủ giấc sẽ góp phần nâng cao sự trẻ hoá của bản thân.

4. Giảm béo

Nhiều người nghĩ rằng giảm cân và thả rông sẽ không liên quan với nhau, nhưng thực sự nó có sự liên kết khá hợp lý và... kỳ lạ. Theo đó, khi bạn ngủ nude hoàn toàn, vòng tuần hoàn máu được lưu thông tốt nhất, da cũng hô hấp tốt. Những nơi mạch máu chạy qua nhiều như phần háng, đùi nối liền cơ bụng để có liên quan đến vòng tuần hoàn này. Điều này sẽ đóng góp đáng kể vào việc tiêu hao lượng mỡ, trợ thủ đắc lực cho quá trình giảm cân.

5. Chuyện *** trở nên thú vị hơn

Việc nude có lợi ích cho việc ngủ thế nào thì cũng chúng ta cũng đã biết cả. Thế nhưng, một khi kết hợp nó với *** thì mọi thứ sẽ trở nên thú vị và khiến bạn thích thú hơn nhiều lần so với việc làm điều đó một mình. Hãy cứ thử đi, biết đâu bạn tìm được thứ điều mình thích mỗi ngày luôn và ngay từ hôm nay?
 

L.O.X

Thượng Tá
Người Gác Hầm Vĩ Đại
6/12/16
Chủ đề
101
2,762
1,537
Xì Gòn
25 ₿
thoải mái lắm bác, mà có đều ngủ vậy giật mình hay bị hứng sản lại thèm mx ấy nhé.
 

Hunghao

Hạ Sĩ
Sư Huynh Massage
27/12/16
Chủ đề
9
684
190
0 ₿
Mặc quần đùi rộng, ngủ trần cũng thoải mái vậy.
 

nhimxu

Trung Tá
Tào Nhím
3/1/20
Chủ đề
91
1,527
1,091
38 ₿
toàn ngủ nude bị vợ chửi hoài
 
  • Haha
Điểm cảm xúc: L.O.X

checkersg

Binh Nhất
Bé Thích Massage
3/2/16
Chủ đề
5
84
23
34
0 ₿
ngủ nude mà nằm máy quạt là xác định đau bụng và trúng gió dễ dàng ^^