Q.1 [NHÀ TIÊN TRI] CẢM NHẬN LẦN ĐẦU DC VÉ FREE.

Lượt xem: 2,296

Cô Bé Mùa Đông

Hạ Sĩ
Lãng Tử Si Tinh
17/9/22
Chủ đề
9
224
192
0 ₿
Hôm trước có tham gia event NTT do mod Uchiha tổ chức. Sáng nay xem kết quả thì thấy mình đã dự đoán đúng và nhanh nhất tại cs dbq1. Lần đầu tiên dc code nên k biết sao nên có nt cho mod để hỏi và dc mod rep lại tn 1 code có tại cs free vé thái. Hsd 29/9. Lần đầu tiên tham gia và dc giải nên cảm giác rất vui và hào hứng. Mình là Newbie sau nhiều ngày lê la trên này thì cũng bắt đầu hoà nhập dc vài thứ trên diễn đàn.

Để chuẩn bị cho chu đáo thì sáng sớm mình đã nhắn tin cho cs số ktv và giờ đến. Đánh giá rất cao bên cs về vấn đề book này thường rất đúng giờ hẹn và ktv.

Khoảng cách từ nơi làm đến cs khoảng 45p, hẹn cs lúc 4h30 nhưng mà hơi nôn nên tới sớm 4h. Nhưng mà hên vào đã có ktv và phòng sẵn. Làm thủ tục tại quầy do đặt trước r nên khá dễ dàng, book vé onsen 2.
Rồi dc locker dẫn lên phòng, dc locker nói là ktv này dc nha a làm mình cũng cười thầm trong bụng. Vào phòng thì thấy thiếu thiếu cái gì thì ra là thiếu cái ghế vua. Nhưng k sao bù lại thì không gian rộng bài trí khác. Mỗi phòng mỗi phong cách khác cũng tạo cảm giác mới lạ, cũng hay.

Sau 2 tiếng thì cũng hết giờ cái vé onsen 2, chợt nhớ là còn cái vé free lấy ra nói bé book thêm cái vé này.

Lúc này đói quá nên gọi tô mì lên ăn, ở đây từng ăn qua mì ác và mì bò trứng nấu ngon như tiệm.

Sau 1g30p thì cũng hết giờ cái vé free, nên nhờ bé ktv book thêm cái vé thái để nc thêm tí.

Sau khi hết giờ thì xuống lê tân để thanh toán 2 vé còn lại, do nảy nhờ bé ktv book trên phòng luôn. Do trình code free lúc lễ tân giao ca nên ca sau không rõ tt lắm nên khúc này hơi lấn cấn xíu, nhưng cuối cùng cũng ổn thoả. Lần đầu dc code nên hơi bỡ ngỡ. Rồi xuống dân xe và ra về. Giờ cũng hơn 9g đêm.

Hôm nay đến gặp e vì lòng còn nhiều nghi vấn, sau hôm nay a đã rõ dc vài phần. Cảm ơn e vì đã chịu nghe a dãi bày tâm sự suốt 5g đồng hồ. Tình chỉ đẹp khi còn giang dở!

Chỉ đến nói chuyện nên không có gì để review. Chỉ rất hài lòng vì thái độ phục vụ của bé ktv rất tốt, vẫn cố gắng ngồi nghe hết những gì. Rất trân trọng khi cs có những ktv tốt như vậy.

KTV 11
Tổng thiệt hại.
Tic: onsen 2, vé thái, + vé thái free từ mod UChiha.
Tip: bằng vé +bonus (do hn nc không nên bé trả lại bớt) quá tốt luôn. Không còn gì để k hài lòng nữa.
 

Lươn Chúa

Thượng Tá
☆ Chúa Tể Những Chú Lươn ☆
10/1/19
Chủ đề
118
4,801
3,837
0 ₿
Nghe cứ cảm giác miễn cưỡng s á nhĩ a ? @LSO ? A có thấy mùi cay cay bay quanh đây k nhĩ ?
 

HTThichDuThu

Thượng Uý
Sư Huynh Massage
26/11/15
Chủ đề
31
585
347
0 ₿
  • Haha
Điểm cảm xúc: Đi Tàn Tàn

LSO

Trung Sĩ
Cao Thủ Massage
7/6/22
Chủ đề
12
1,072
850
0 ₿
13 tiếng đủ để......