Q.1 Nhà TiênTri

Lượt xem: 650

VuHao

Thiếu Uý
Nhập Môn Massage
20/2/22
Chủ đề
20
179
39
Thu Duc
0 ₿
Ưu đãi Camapro
  1. Đang có ưu đãi trên App Camapro
Lời đàu tiên xin cảm ơn bác @Uchiha Itachi đã tài trợ chương trình này. Chuyện là dự đoán vu vơ trận Viet Nam vs Indo thì ngờ đâu trúng thật được Mod tằng cho 1 vé onsen tạo Dubai Tân Định.
Khi cơ hội tới thì mình tận hưởng thôi hihi. Hạo tôi lập tức vác con chiến mã phi ngay tới Dubai tân định . Đọc các report của các tiền bối đi trước thì thấy 99 có vẻ Hot nên bôk bé luôn cho nó máu.
Tới nơi thì được bé lễ tân chào đón niềm nở. Sau khi làm các thủ tục check code xong thì được dẫn lên phòng .
Về csvc: Mình hay đi bên dubai Q1 nên qua này thấy ko được chỉnh chu như bên Q1. Phòng mình lên thì chỉ có mỗi xông ướt. Phòng cũng khá nhỏ. Mình đánh giá tầm 6/10.
Sau khi lên phòng và xông được tầm 10p thì nghe tiếng bước chân bé lên. Tôi nghe tiếng gõ cữa thì cubgx phi ra luôn do cũn ko thích xông ướt . Ấn tượng đầu tiên là bé khá cao, thân hình mi nhon, nhìn cũng khá xinh. Cả 2 chào hỏi xã giao nhau, bé lau mình cho tôi rồi nói chuyện sơ sơ cho đỡ ngại . Ngồi nghỉ ôm ấp trò chuyện với bé người khô thì bé dẫn tôi vào trận thuỷ chiến.
Bé vừa tắm vừa ôm nhẹ rồi mò mò thằng nhỏ làm cho nó thức giấc. Em nói nhỏ: Ôi em anh dậy rồi. Kaka. Khi bé hành hạ thănhf em tôi thì tôi cũng tranh thủ khám phá cơ thể bé từ vùng đồi núi đến miền xa xôi. Bé BJ nhiệt tình làm thằng em tôi nhả nhựa sau 5p. Thuỷ chiến xong bé lau người tôi tới phần massage khoẻ.
Về massage khoẻ bé làm phải nói là vô cùng chất lượng. Bé đi lực vừa đủ, bấm huyệt chuyên nghiệp làm tôi cảm thấy được xua tan đi mọi mệt mỏi. Bé massage khoerats kỹ và bài bản. Bé nói: đôi khi em làm kỹ quá nên em toàn bị lố giờ. Nghe bé tâm sự mà thương ghê. Hihi.
Sau khi masage khoẻ xong thì còn dư tí time thì ôm bé nghỉ ngơi tí tôi ra về.
Đánh giá:
Csvc: 6/10
Về bé:
Face: 8/10
V1: Có chỉnh sửa hơi cứng nên mình chỉ chấm 7/10
V2: thon đẹp 9/10
V3:8/10
V4: mình chưa khám phá hihi.
 

Massage Dubai Tân Định

Trung Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
20/11/20
Chủ đề
95
772
323
0 ₿
Dubai Tân Định xin chúc mừng anh cùng trải nghiệm thành công với bé 99. Chúc anh 1 năm mới vạn sự như ý và thành công, may mắn.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: VuHao

Tống Phúc

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
19/11/21
Chủ đề
0
4
1
0 ₿
được em ngon thì mừng bác thớt. nhưng chưa hiểu tiên tri là sao dọ
 
  • Like
Điểm cảm xúc: VuHao