Tin tức Nhân viên massage khỏa thân cùng khách ở Hải Phòng

Lượt xem: 3,345

Uchiha Itachi

Tham Mưu
Vì nghĩa diệt thân !!!
Moderator
1/7/14
Chủ đề
478
4,012
2,914
0 ₿
itachi
Công an Hải Phòng kiểm tra nhiều cơ sở karaoke và massage, phát hiện 2 nữ nhân viên khỏa thân đang thực hiện hành vi kích dục cho khách, trong đó có một người quốc tịch Hàn Quốc.

Ngày 15/7, Công an thành phố Hải Phòng cho biết lực lượng chức năng theo đề nghị của Sở Y tế tổ chức kiểm tra các cơ sở kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự, trong đó tập trung vào các cơ sở kinh doanh, dịch vụ có nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh cao như quán bar, karaoke, massage, xông hơi, vũ trường.
Cụ thể, rạng sáng 13/7, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH, Công an TP Hải Phòng, tổ chức kiểm tra cơ sở massage tại địa chỉ 304 Văn Cao, phường Đằng Lâm, quận Hải An.
Qua kiểm tra, cảnh sát phát hiện cơ sở có 2/9 phòng massage có khách sử dụng dịch vụ xoa bóp. Hai phòng có 2 khách nam (trong đó có một người quốc tịch Hàn Quốc) và 2 nhân viên nữ.
Thời điểm kiểm tra, cả 4 đều khỏa thân, 2 nhân viên nữ đang thực hiện hành vi kích dục cho khách. Đại diện cơ sở không xuất trình được hợp đồng, chứng chỉ hành nghề của 2 nhân viên nữ.
Cùng thời điểm, lực lượng chức năng kiểm tra cơ sở Massage Nuru tại địa chỉ khu đô thị thương mại ngã 5 sân bay Cát Bi phát hiện cơ sở mở cửa đón khách quá giờ quy định.
Tại đây, tổ công tác phát hiện cơ sở này có 3 phòng đang có khách sử dụng dịch vụ xoa bóp. Tại các phòng 304, 305 có khách nam và một nhân viên nữ xoa bóp; riêng phòng 306 có khách nam và 2 nữ nhân viên.
Kiểm tra phòng nghỉ tại tầng một của quán, lực lượng chức năng phát hiện thêm có 8 nhân viên nữ.
Theo lời khai của lễ tân thu tiền, cơ sở Massage Nuru do anh Nguyễn Thanh Tuyên (35 tuổi, trú huyện Vĩnh Bảo) làm chủ. Tại thời điểm kiểm tra, anh Tuyên không có mặt tại cơ sở. Đại diện cơ sở không xuất trình được chứng nhận an toàn về PCCC, hoạt động quá giờ quy định.
Công an tiếp tục kiểm tra quán karaoke Tiamo có địa chỉ 166 Phan Đăng Lưu, quận Kiến An phát hiện quán hoạt động quá giờ quy định. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện bên trong có 2 phòng hát có 10 khách (5 nam, 5 nữ) đang sử dụng dịch vụ.
Lực lượng chức năng Công an TP Hải Phòng tiến hành lập biên bản và bàn giao cho công an địa phương tiếp nhận, xử lý.

Dạo này căng quá anh em ạ =)))
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Mr Mìn

Lươn Chúa

Thượng Tá
☆ Chúa Tể Những Chú Lươn ☆
10/1/19
Chủ đề
118
4,801
3,837
0 ₿
Sợ quá :sprite-193::sprite-193: đi làm 1 vé cho đỡ sợ :sprite-187::sprite-187:
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Giàhamzui

boy2020

Đại Uý
Tiểu Đệ Massage
31/1/20
Chủ đề
41
499
171
0 ₿
Ngày 15.7, Công an TP.Dĩ An (Bình Dương) cho biết cơ quan này đã tạm đình chỉ hoạt động và thu hồi giấy đủ điều kiện an ninh trật tự đối với hàng loạt quán karaoke, massage trên địa bàn.
Theo lãnh đạo Công an TP.Dĩ An, từ đầu năm 2022 đến nay cơ quan công an kiểm tra 369 lượt, phát hiện và xử phạt 178 cơ sở karaoke, massage vi phạm các điều kiện về phòng cháy chữa cháy, an ninh trật tự... với tổng số tiền trên 500 triệu đồng.
Vừa qua, có 6 điểm massage bị đình chỉ hoạt động có thời hạn gồm: Massage Rừng Xuân, Xu Ka, Mê Ly, Bảo Linh, Hương Mê và Thy Thy.
Các điểm karaoke bị đình chỉ hoạt động gồm: Mai Hà, An Huy, H.G, C1, My Ngân, Sài Gòn 2…

Sau khi tạm đình chỉ hoạt động, Công an TP.Dĩ An đã thu hồi giấy đủ điều kiện an ninh trật tự, đồng thời đề nghị cấp có thẩm quyền xem xét rút giấy phép kinh doanh đối với các cơ sở karaoke, massage vi phạm.
Bình Dương gọi thì Hải Phòng trả lời ấy mà
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Bé chưa biết