Cần Thơ Nhẹ nhàng cùng bé mới toanh !

Lượt xem: 2,164

Cà Khịa Thêm Vui

Binh Nhất
Bé Tập Massage
26/8/22
Chủ đề
4
21
19
0 ₿
Trưa nay có ghé qua cơ sở dubai và được giới thiệu có một bé mới toanh nhìn sơ bộ qua ipad thấy khá ổn số 56 nên chốt liền và ngay onsen cho nóng chứ không lại đổi ý !
Nay làm biếng xông quá nên ngồi đợi ở phòng tầm 4-5' thì bé vào , dáng người nhỏ con nhưng xinh và nói chuyện khá nhẹ nhàng. Hỏi sơ thì biết bé là tấm chiếu mới , không sao mình đây cũng có thể gọi là mới hợp quá còn gì . Ngồi trò chuyện tí kiểu bé ngại ngùng ko biết nói gì đứng hình vài giây khi 4 mắt nhìn nhau thì bé mới dịu dàng thay đồ cho mình và cởi y phục mà dìu mình vào bồn tắm.
Bài tắm bé đi khá bài bản và kỹ , có cọ xát thân thể , click ti , bj dạo đầu ngay tại bồn .Khá ngạc nhiên khi bé là người mới mà phục vụ ổn dữ vậy - hóa ra bé đã được truyền lại bí kiếp và đang trong quá trình lĩnh ngộ . Bác nào lâu năm và thâm hậu vào gặp giúp bé nâng cao nha .
Massage khỏe : đủ bài ,lực tay tương đối ổn, đi lưỡi cũng khá phê .
Massage mệt : có làm đủ kiểu kích thích xem ra bé được truyền lại bài bản nhưng theo thời gian chắc sẽ có bộ kỹ năng riêng , hiện tại chưa thấy có nhiều đặc sắc mang nét đặc trưng riêng , bé phục vụ nhiệt tình nên mình cũng được thỏa mãn tuy có hơi lâu so với lần trải nghiệm trước.Do kiểu mình đi du kích nên không có thời gian ở lại trò chuyện thêm với bé, vào cùng tắm lại rồi mình kết thúc chuyến trải nghiệm.
Do bé mới nên đánh giá chung là khá ổn
Face xinh
V1 vừa , săn
V2 thon , nhỏ
V3 đầy đặn , ổn
V4 Khittttttttt, đủ nước kkk
Trải nghiệm sơ bộ của mình hôm nay là vậy, bác nào có khám phá mới thì thông tin thêm nha, mình sẽ sớm quay lại trong vài ngày tới-xuống phòng thư giãn ngồi nghĩ tí xoay vòng cama dính cái code 80% rồi kkk! Thân chào các bác
Tic 700
Tip 800
Locker 100
 

Massage Dubai Cần Thơ

Đại Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
17/5/21
Chủ đề
48
407
400
0 ₿
Dạ cảm ơn anh @Cà Khịa Thêm Vui đã có chuyến trải nghiệm và phản hồi ạ
Cơ sở rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ những lần trải nghiệm sắp tới của anh ạ ! Chúc anh nhiều sức khỏe