Nhớ những phút giây êm đềm bên e 23

Lượt xem: 2,279

Ars Tran

Binh Nhất
Luyện Khí Massage
4/5/18
Chủ đề
3
224
10
29
0 ₿
Thân chào các bác ạ
Nay em rp bé 23 cho các bác tham khảo ạ, chả là hôm nay thứ ba nhưng buổi tối làm về muộn bỗng nhiên thấy bác @DeadPool X gửi cho cái code trúng thưởng thế là cố gắng thu xếp và phóng xe thẳng đến Ánh Dương, có bảo vệ dắt xe tận nơi, ngon lành luôn, locker rất chu đáo, nhiệt tình nên luôn hài lòng về chất lượng phục vụ ở đây.
Code e là vé Thái nhưng đc tư vấn có gói sexy thế là e bù thêm để trải nghiệm nó ntn. Locker dẫn em lên xông hơi cái cho thư thái tâm hồn, sẵn giải độc cơ thể, xông hơi 1 xíu thì bé 23 vào cười tươi chào em, em cũng chào lại rồi làm quen cho tình cảm…bé nói chuyện nhẹ nhàng, có duyên giọng dễ nghe, mặt dễ thương làm em mê luôn…nói chuyện lát thì bé cởi đồ và dẫn em đi tắm…bé tắm cho em kỹ càng và e cũng tắm lại cho bé...2 người vừa tắm vừa nói chuyện như kiểu đã từng gặp nhau vậy đó. Tắm xong xuôi thì lên giường và bé bắt đầu massage cho mình.
Phần khỏe bé làm nhẹ nhàng khá thích, đủ lực, kéo chân tay, đi lưng bài bản, cảm giác được nằm hưởng thụ cực đã..
Đến màn bé đưa em sang thái phiêu du, thật là tuyệt phẩm trần gian, v1 trắng hồng như bưởi thật đã mắt…bắt đầu xoa sữa mát lạnh rồi cọ cặp bưởi vào mà phê tơi luôn…đi sau rồi qua trước, em lật lại để tận hưởng kỹ hơn, đúng là nuột nà…bé chuyển qua thư giãn một cách tinh tế, đê mê…ban đầu nhẹ nhàng đi lưỡi , kiến bò...em cũng kết hợp khám phá bé...bé làm rất nhẹ nhàng, nhiệt tình, không hối thúc...cứ như vậy bé làm em đứng hình và sướng lên đỉnh luôn...sau đó 2 ae đi tắm lại cho nhau lần nữa và vậy là em đã có một đêm vui vẻ với bé gái số 23 thú vị và ngoan hiền..!
Cảm ơn bác @DeadPool X nhiều ạ và cảm ơn e 23 đã cho a một đêm thật đáng nhớ.....Sẽ quay lại với e!
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Cu Vang, xpress and Winnn

Ars Tran

Binh Nhất
Luyện Khí Massage
4/5/18
Chủ đề
3
224
10
29
0 ₿
Xin cảm ơn event "Nhỏ mà chất" :)
 

xpress

Trung Sĩ
Trưởng Lão Massage
18/3/17
Chủ đề
11
737
145
Việt Nam
0 ₿

LamPhong1986

Binh Nhất
Bé Tập Massage
15/5/18
Chủ đề
6
34
13
37
0 ₿
Mừng bak phê nóc, Nàng 23 Này hút quá hiiiii
Chúc nàng luôn lấy dc hết tình cảm a e checked nhé