Bình Tân Như Ngày Mới Yêu ThyThy

Lượt xem: 1,060

Doi La The Thoi

Thượng Sĩ
Nhập Môn Massage
8/12/20
Chủ đề
15
155
57
0 ₿
Anh em đồng dâm nào rảnh thì đọc đôi dòng biến thái dưới đây của tui nhé!
Sự tình là con vợ ở nhà đang tới tháng, cũng âm ỉ kìm hãm con cu căng cứng đến ngày thứ 4 thì chịu hết nổi. Bướm vợ thì xa, mông vợ bạn cũng bơ vơ ngoài tầm với. Nghĩa vụ bù đắp thiếu thốn tình cảm cho con cu dẫn lối tui vác nó đi kiếm bướm đút tạm.
Dubai quả đúng là thiên đường massage tình dục ở Bình Tân. Thượng vàng hạ cám có cả, từ gái ngon mặt đầy dâm đãng tới lon ton mấy em teen ngây thơ vô số tội.
Tip cho thằng đệ dẫn gái 100k, nằm phơi chim xông hơi được 5 phút ra thì một em bước vào. Xinh nha, vòng nào ra vòng nấy, nhìn là muốn địt ngay và luôn. Em nhẹ nhàng bảo tui đi tắm đi. Nhưng không, không tắm, bệnh biến thái nổi lên, tới nái rồi. Tui ngồi banh háng trên ghế bắt em nó bú. Em cũng chiều tới bến, miệng ngậm chặt đầu khấc mà liếm mà mút. Móa, tới lúc này chịu sao thấu, bao nhiêu tinh binh ùn ứ bao nhiêu ngày cứ thế mà bắn vào họng, em nuốt vào ruột gan em cả như nuốt trừ cơm. Phê chữ ê ê ê kéo dài...
Lúc này tui mới leo zô bồn tắm chung với em, bàn tay em sờ mó, xoa bóp con cu của tui, còn tay tui thì xoa xoa lớp da bụng mịn màng, lướt qua lướt lại nhiều lần bộ ngực tròn trịa, nõn nà của em. Như một người đàn ông đói vợ, như một kẻ biến thái khát tình. Tui vừa tắm vừa làm tình, bò trườn, bú vú bú chim các kiểu với em. Em vừa cầm vừa bú cho tui ra lần 2 trong tê tái, lâng lâng.
Thôi thì lôi em ra ngoài, nằm lên giường cho em đấm bóp nhưng nằm hưởng thụ được vài cái thì nhìn em còn ngon quá. Bàn tay tui mân mê, mơn trớn xuống vùng chồi non: ướt át mà quyến rũ, mênh man mà đậm vị. Em bắt đầu phát ra chuỗi âm thanh ư...ư... nhỏ nhỏ, ngắt quãng. Tui đột ngột đi sâu hơn nữa, bỗng em chặn tay tui lại: đừng anh...đừng...đừng... con gái kêu đừng là làm tới đúng ko ae :D. Tui cố móc lốp một phát thiệt nhanh làm Em có vẻ đắm chìm trong giây phút khoái lạc, hơi thở gấp rồi cặp đùi rung lên từng nhịp, nước từ đâu bắn ra ồ ạt như lũ tràn bờ đê. Đang trong cảm giác đê mê thì em nhào vào ngậm chim tui mút một chặp nữa, cuồng nhiệt hơn cả vợ tui. Chẳng biết là đang địt gái massage hay địt bồ nhí nữa? Đang đu đưa trên bờ vực thì em nó làm tôi bùng nổ lần 3 cực mạnh. Em nó khuyến mãi luôn tại 2 lần trước ra nhanh quá.
Mỗi cú phóng tinh là mỗi lần cực sướng, giải tỏa được bữa tới nóc đã quá ae ơi. Lần đầu đi massage được em nó chiều tới bến thật mỹ mãn, hẹn em nhất định lần sau tái nạm.
Tổng kết lại thì csvc ổn ok
bé thythy 10đ
đội ngủ phục vụ tốt
vé 800 sau nâng lên thì là 1tr2 ( cho ae nào chưa biết )
típ giá thị trường
 

Shaun

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
5/7/22
Chủ đề
1
8
1
0 ₿
Cò vụ nuốt hả bác @@. Số mấy để em vác súng thi triển luôn
 

Massage Dubai Bình Tân

Trung Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
3/1/18
Chủ đề
97
1,626
2,109
25
0 ₿
Dubai BT xin cám ơn quý anh đã sử dụng dịch vụ tại cơ sở và có những trải nghiệm vui vẻ ạ ! Rất hân hạnh được đón tiếp quý anh ghé thăm cơ sở những lần sau ạ !
 

danhggggtggg

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
27/7/22
Chủ đề
0
2
0
0 ₿
sao bro biet ten be la thythy