Những ngày cuối tháng cùng ktv 06

Lượt xem: 1,540

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

tieunhi120

Thiếu Uý
Nhập Môn Massage
29/4/19
Chủ đề
24
170
92
0 ₿
Mấy tháng nay phần vì sợ cô Vy nên cứ chần chừ hoài không đi massage thư giãn nay phần cô Vy ở Tp.HCM đã tạm lắng nên sau khi xong việc phóng xe làm nhẹ tô hủ tiếu nam vang rồi sang cơ sở vừa vào vẫn là anh giữ xe nhiệt tình vào yêu cầu bé 06 trước rồi mới chọn vé nay thử luôn gói Onsen 2 xem có skill gì hay so với các cơ sở từng đi hay không trải nghiệm là trên hết mà.
Xong phần thủ tục vào phòng nghỉ xíu thế là màn lết bộ quen thuộc.
Xong hơi tí thì bé vào nhìn qua cửa kiếng nói chào anh ôi sao giọng nói ngọt thế kkkk.
Xong ngồi tâm sự với bé tí thì biết được bé mang tên cũng một mạng bé K.
Masage khoẻ: bé làm bài bản có lực trong lúc masage trò chuyện đủ thứ trên đời vui vẻ, chịu khó bắt chuyện với khách hợp với sư huynh nào gu nhẹ nhàng tình cảm.
Masaage mệt: shot 1 bé trườn áp cặp bưởi kích thích cậu bé khá lâu mà do ngâm nước cũng lâu mà thằng em chưa chịu vương cờ trắng thế là lên giường nằm ôm bé và để bé tiếp tục thi triển skill kết thúc shot 1 bằng tư thế bánh bao kẹp thịt kkkk, về shot 2 bé thả kiến, đi đường lưỡi, bánh bao kẹp thịt, hj, bj và kết thúc trong tư thế như phim JAV bé quỳ còn đệ đứng và hấp dẫn hơn nữa là được kết thúc trong thế CIA thay vì COF hay bắn pháo bông đại kkk bé vắt kiệt những giọt tinh binh cuối cùng mới buôn tha cho đệ.
V1: 10đ ti hồng, căng tròn, bóp rất sướng tay.
V2: 7đ hơi có tí lipit nhưng ôm từ phía sau rất sướng.
V3: 9đ tới 93 lận mà.
V4: tự các sư huynh khám phá mới hấp dẫn nè.
Kết lúc về bé bảo sao anh không ôm em chia tay đã vậy còn giới thiệu cho 2 bé cũng tươi lắm là 07, 19 những ngày cuối tháng thật tuyệt vời kkkk.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.