Những Thiên Thân Của Tô Châu !!!

Lượt xem: 15,294

raej

Thiếu Uý
Luyện Khí Massage
28/2/16
Chủ đề
23
317
285
40
0 ₿
Lời mở đầu: đây là những trải nghiệm thực tế của mình và mấy a/e sau nhiều lần đến với TC mà có, và cũng xin bật mí, trong bài này sẽ có những thông tin cần thiết về những nhân vật có trong bài viết như : số áo, tên, hình (nếu có). Cũng xin được nói trước là những thông tin về đời tư : fb, zalo,sđt thì không chia sẽ, kể cả inbox, mong a/e thông cảm.

Phần 1: SỰ RA ĐỜI CỦA NHỮNG THIÊN THẦN

Giữa chốn phồn hoa đô hội, được gọi là thủ phủ của đất Tây Đô, nơi thanh bình nhưng vẫn nhộn nhịp vì phố xá luôn tràn ngập quán ăn (nhậu), mà khi đã nhậu thì cũng chỉ là dạo đầu cho những điều thú vị mới mẻ... tùy theo gu của mỗi người, nhưng chung quy thì vẫn là rượu nhập tâm thì máu dâm nổi loạn (chị em phụ nữ thì không biết ra sau nhé)

Mỗi người đều có một nhận định riêng, anh thì khoái hú hí nơi karaoke "tay qơ", người thì thích "ba con sâu", các chú thì thích chăm rau. Còn thêm 1 loại hình đấm bóp (ai đấm thì đấm, ai bóp thì bóp)....

Và là nơi thường xuyên được nhắc đến từ đầu đường cho đến góc chợ, đi kèm với 1 câu slogan " Phía trước là của bạn " - TÔ CHÂU trứ danh... cũng là nơi không biết bao nhiêu anh hùng đã gục ngã, trước sắc đẹp của các em thường hay ẩn hiện qua lớp áo kimono - mong manh dễ vỡ, có đôi khi dẫn đến sặc nước mì trứng, vì mãi lo nhìn các em lượn như sàn cát- qớt, mà quên là mình đang ăn mì.

Trong số những người sắc nước khuynh thành đó, nổi trội không những về nhan sắc mà còn về phong thái phục vụ và những kỹ thuật tiềm tàng, luôn mang đến sự thoải mái lẫn thể xác lẫn tâm hồn cho không biết bao chàng trai phải lưu luyến.

Và những ai đã từng trãi qua cảm giác được đắm mình, thỏa mãn đó, và dành cho các nàng bằng 1 danh ngôn mà mỗi khi nghe ai cũng thèm muốn - NHỮNG THIÊN THẦN CỦA TÔ CHÂU


Hẹn gặp a/e trong phần 2 : Thiên thần mệnh danh nữ hoàng


 

vicky113

Thượng Sĩ
V.I.P Member
23/10/15
Chủ đề
18
616
331
Massage miền Nam
0 ₿
Thanks.
Phần mở bài hấp dẫn quá, hóng phần 2. Giống như lúc còn nhỏ xem truyện 7 viên ngọc rồng vậy. hihi
 

Martin

Thượng Uý
Cao Thủ Massage
29/7/16
Chủ đề
36
1,117
1,715
0 ₿
Triệu like cho những đóg góp của pác @raej. Hóng tiếp phần 2.
Hy vọng sớm có dịp gặp pác
 
  • Like
Điểm cảm xúc: raej

ozawa

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
24/10/15
Chủ đề
8
155
53
33
0 ₿
Phía trước là của bạn, phía trong là có các em kkkk
 

daohoatac90

Binh Nhì
Nhập Môn Massage
26/7/15
Chủ đề
1
105
21
0 ₿
Mong chơ topic tổng hợp này đã lâu. Bác raej tổng hợp số hot còn làm của TC cho ae tham khảo đi
 

raej

Thiếu Uý
Luyện Khí Massage
28/2/16
Chủ đề
23
317
285
40
0 ₿
Phần 2 : Thiên thần mệnh danh nữ hoàng

Vì sao được gọi là nữ hoàng thì không phải giới a/e massage phong tặng mà được hẳn cánh nhà báo " lá gì không biết". Đó là câu chuyện của hơn 2 năm về trước.

Và cũng nhờ những bài báo đã nâng tầm em ây lên tầng cao mới, được nhiều văn nhân trí sĩ, anh hùng lãng khách vào để 1 lần diện kiến chân dung "nữ hoàng". Đôi khi cũng phải thất vọng trong cái nhìn đầu tiên, nhưng khi đi ra không lưu luyến không muốn về bởi vì phong cách phục vụ quá nhiệt tình - đôi khi hơn cả người yêu. Thân hình thon gọn, nhỏ nhắn đặc trưng của em gái miền tây, dĩ nhiên không thể bỏ qua giọng nói ngọt ngào, nụ cười luôn trên môi - đó phong thái, phong cách phục vụ thì luôn từ tốn, nhẹ nhàng tình cảm, mang thêm nét dâm đãng được ẩn giấu sau nụ cười say đắm đó.

A/e nào đã từng trãi qua, nếu hợp nhãn hoặc có duyên khai thác và làm em ấy bộc lộ nét dâm, thì chỉ có một con đường là chào thua, vì khi đã khơi dậy thì ít nhất phải ăn ít nhất 3 tô phở mới hội phục - nội công + skill em ấy đã được các cao thủ giang hồ chứng minh :D.

Dĩ nhiên ở nơi nào đó xuất hiện một cao thủ, thì sẽ được săn đón, set lịch các thứ, may mắn thay đã một hôm khoan khoái cafe lề đường với 1 đồng dâm, hỏi " anh có đi nữ hoàng chưa", đáp ngay " nữ hoàng là ai, số, tên...bla..bla", tự nhiên nó khích chi hok biết, thôi thì đang rãnh rỗi, tinh thần sảng khoái, nhắn cái tin hỏi thử, sau đó là lên đường, đi ngay trong giờ cao điểm ; 8h - 11h tối. Lấy vé, vào phòng, set luôn cái số, rung đùi ngồi chờ,vì muốn xem mặt nàng ta ra sao...

10p nàng bước vào....hức thì ra là người quen cũ, có lẽ nàng ấy quên..... đã là người quen thì phải tâm sự, để xem nàng có nhớ ta không...mãi tâm sự mà đốt cháy giai đoạn - chỉ ôm ấp và tâm sự thôi, miệng nói tay làm, vòng quanh thế giới cả 2, công nhận 1 điều là sức tàn phá của thời gian đã làm nhan sắc thay đổi chút ít, các đơn vị mẫn cảm cũng thay đỗi chút ít, chổ nào cần to thì nó to hơn, chổ nào cần nước thì cũng lai láng hơn. Cuộc vui nào cũng phải đến lúc tàn, vé nào thì cũng có thời gian....ôm ấp, sờ mó cả tiếng...thì cũng phải bắn pháo bông cho em nó vui chứ phải không quý vị.

Nhẹ nhàng, tình cảm đã là phong thái, hôn từ đầu đến chân, rồi ngược lại.....tiến vào vòng 5m50 nhá hàng, chạy ra đá vòng ngoài....toàn bộ nhuần nhuyễn - đẳng cấp chuyên nghiệp - nhưng không công nghiệp....cám giác lâng lâng chỉ biết nhắm mắt hưởng thụ - bổng nhiên 1 nụ cười hiện ra.... sau đó là 1 cú xoay người, 1 vật âm ấm, ươn ướt....mở mắt ra thì nguyên con sò lụa (thường là sò lông, nhưng mà không lông thì là sò lụa... :D) Tận hưởng luôn.....có thêm phần âm thanh hifi nhẹ - rất kích thích, thế pháo lên nòng thì phải bắn thôi.... kết thúc nhẹ nhàng bằng 1 nụ hôn....chia tay nữ hoàng rất ấn tượng...

Thông tin
- Số áo : 21
- Tên : Mẫn
- Tuổi : 2x
- Chỉ số 3 vòng đã có sự điều chỉnh nhẹ, nhưng vẫn giữ lại cảm giác....

Phần 3 : Thiên thần mang phong cách Tây - mời a/e đón đọc :p
 
  • Like
Điểm cảm xúc: thichms_ct and iceman

Martin

Thượng Uý
Cao Thủ Massage
29/7/16
Chủ đề
36
1,117
1,715
0 ₿
Định khi nago thì 500 a e mở hội bàn đào vậy pác?
 

ozawa

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
24/10/15
Chủ đề
8
155
53
33
0 ₿
Bỗng thấy nhớ có 1 thien thần mang phong cách này nhưng cũng đã quy ẩn
 

vicky113

Thượng Sĩ
V.I.P Member
23/10/15
Chủ đề
18
616
331
Massage miền Nam
0 ₿
Thanks phần 2.
chắc gần Têt ghé cần thơ để gặp bác @raej quá, hihi
 

Martin

Thượng Uý
Cao Thủ Massage
29/7/16
Chủ đề
36
1,117
1,715
0 ₿
Chắc phải 4 xe 50 chỗ mới đủ
Kkkk
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Koinzell